Phụ nữ đểu vì tồn tại những gã đàn ông đểu

Ngày cập nhật:27/07/2016

Đàn bà bảo đàn ông ngoại tình khốn nạn, nhưng họ luôn có đầy đủ lý do để bao biện và bọc thật kĩ sự khốn nạn mà ai cũng biết đó.


Mục lục

Đàn bà ngoại tình thì là hư hỏng, dâm đãng, đàn ông ngoại tình chẳng phải chuyện gì to tát. Đàn bà ngoại tình thì bị đàn ông lên án, chỉ trích, thậm chí còn bị chính những người đàn bà khác khinh miệt. Thế nhưng đàn ông ngoại tình, có mấy thằng đàn ông khác dư hơi thừa sức đi quan tâm lên án đâu. Bởi cái lí do cũng không quá khó để hiểu.

Đàn bà bảo đàn ông ngoại tình khốn nạn, nhưng họ luôn có đầy đủ lý do để bao biện và bọc thật kĩ sự khốn nạn mà ai cũng biết đó. Lý do ngoại tình ư? Không hề thiếu nhưng đủ thuyết phục để đàn ông “ngựa theo đường cũ” mà đi thôi. Vì đàn bà xấu vì không chịu chăm sóc nhan sắc của bản thân, vì cảm thấy mất mặt, vì thấy nhạt nhẽo, vì mông không to ngực lại lép làm tình không giỏi,... Và dĩ nhiên các em xinh tươi ngon nghẻ ngoài kia tự nguyện dâng hiến mồm đến miệng mèo chả nhẽ lại nhường cho chó, tội gì. Thế là ngoại tình. Đấy, có hàng trăm hàng tỷ lí do mà đàn ông có thể đưa ra để biện minh cho hành động khốn nạn của mình.

phu-nu-deu-vi-ton-tai-nhung-ga-dan-ong-deu-1

Đàn ông có dăm bảy mối quan hệ, thậm chí là nhiều hơn như thế nữa. Chưa kể đến những ông chồng làm sếp này, sếp nọ, suốt ngày xách cặp đi họp, mối quan hệ ngoài luồng là chuyện dễ hiểu thôi. Cái lí do ngoại tình “vớ vẩn” này cũng thế mà thành. Đàn bà chấp nhận, không chấp nhận được thì cũng phải ép mình chấp nhận. Bởi theo lời đàn ông thì đó là chuyện-ngoài-ý-muốn. Cãi sao được với những lí do quá “hợp lý” như thế này.

Đàn ông trăng gió bên ngoài là tự họ cho phép mình cái “quyền” tự do ấy. Đã là quyền thì chẳng có ai cấm được, có chăng cái quyền này khiến đàn bà đau lòng thôi. Những lí do này cũng chỉ một phần nhỏ nằm trong kế hoạch bao biện của đám đàn ông mà thôi.

phu-nu-deu-vi-ton-tai-nhung-ga-dan-ong-deu-2

Còn có những lí do khác, liên quan đến người đàn bà mà họ gọi bằng vợ. Bản tính của đàn bà là yếu lòng, đàn ông dẫu có sai lầm như thế nào nhưng ăn năn hối lỗi vài hôm là chuyện đâu lại có đó. Đàn bà cứ bảo họ mạnh mẽ, nhưng cái mạnh mẽ đó cuối cùng cũng mềm nhũn trước lời lẽ của đàn ông.Họ cứ thế mà ngoại tình vì cho rằng đàn bà sẽ tha thứ, đàn bà có giận, có trách như thế nào đi chăng nữa thì cũng sẽ vì hạnh phúc gia đình mà coi như không có chuyện gì. Hóa ra chính đàn bà chính là kẻ tiếp đường, kẻ bao biện cho hành động ngoại tình đó của đàn ông. 

Đàn bà thật đáng thương, và cũng thật đáng trách. Nên dẫu đàn ông có ngoại tình thì cũng đừng bắc loa mà thông báo cho cả làng, cả xóm biết. Cũng đừng bù lu, bù loa thằng đàn ông của mình không tốt. Thực ra tốt hay không tự mình hiểu. Không phải đàn ông ngoại tình là đàn ông xấu. Chỉ là họ không nên làm như vậy, vì như thế là đang làm tổn thương người đàn bà bên cạnh họ.

Đàn ông muốn ngoại tình, trước khi ngoại tình thì hãy nghĩ đến người đàn bà đã cùng mình vượt qua bao nhiêu sóng gió xây dựng nên mái ấm gia đình. Đừng nghĩ họ yếu đuối, đừng nghĩ họ dễ chấp nhận và thứ tha. Là đàn ông, ngoại tình không phải chuyện xấu nhưng không nên. Đàn bà sẽ đau. Nỗi đau mà đàn ông mãi không hiểu được.

Cái gì cũng có giới hạn của nó, tổn thương quá nhiều thì cứu vãn là điều không thể.

Nguồn: himher.vn

Xem thêm: 

Câu chuyện mà các cô gái bỏ qua sẽ hối hận cả đời

Những điều cần chuẩn bị khi làm mẹ đơn thân

Những điều mà các cô gái độc thân nên làm

Tuyệt chiêu thu phục mẹ chồng khó tính của nàng dâu hiện đại

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0