Mụn mọc quanh cằm thì 90% mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung

Ngày cập nhật:23/05/2016

Thường xuyên mọc mụn quanh cằm, miệng mãi không hết thì 90% bạn đã mắc căn bệnh có thể gây vô sinh, ung thư: viêm lộ tuyến cổ tử cung


Mục lục

90% những phụ nữ thường xuyên nổi mụn ở vùng cằm, xung quanh miệng mãi không khỏi thì khả năng cực cao các bạn đã mắc phải căn bệnh có thể gây vô sinh và ung thư.

1. Mụn ở cằm là biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung

Những bạn gái hay chị em phụ nữ nào thường xuyên bị mọc mụn nổi to, sưng và cứng ở quanh cằm hoặc xung quanh miệng cần đi đến bệnh viện để khám nội tiết và phụ khoa ngay, không nên chần chừ. Vì khả năng cao đến 90% bạn đã mức bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lành tính nhưng nếu không được chữa trị sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư cổ tử cung và vô sinh cho chị em phụ nữ.

Tuy nhiên, nếu mụn chỉ xuất hiện khi bạn đến chu kỳ hàng tháng và hết mụn sau kỳ kinh nguyệt do nội tiết và hormone thay đổi thì có thể yên tâm, rằng sức khỏe của bạn vẫn tốt và không bị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

viêm lộ tuyến cổ tử cung 1

Mụn ở cằm là một trong những dấu hiệu dễ nhận biết của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

2. Nguyên nhân gây bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung không phải do vệ sinh chưa đúng cách, chưa sạch, hay liên quan đến việc mặc đồ mà nó tận sâu bên trong tử cung hay âm đạo. Khi môi trường bên trong âm đạo bị mất cân bằng, lâu ngày không được chữa trị gây ra viêm lộ tuyến cổ tử cung. Viêm lộ tuyến có thể xảy ra bất cứ phụ nữ nào kể cả bạn vẫn là con gái/phụ nữ chưa và đã quan hệ tình dục hay chưa/đã lập gia đình.

viêm lộ tuyến cổ tử cung 2

Hình minh họa cho bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Minh Trang (19 tuổi, sinh viên đại học Hà Nội) đã phát hiện kịp thời viêm lộ tuyến cổ tử cung khi cô nàng đến một spa làm đẹp. Và bác sĩ trực thuộc khoa liên quan đến vấn đề nội tiết và ung thư viện K cũng là chủ của spa thăm khám cho Minh Trang, bác sĩ thấy cô nàng bị mụn quanh cằm, mãi không khỏi và đã khám phụ khoa cho bạn miễn phí. Sau khi khám xong, bác sĩ kết luận những vết mụn quanh miệng, cằm của Minh Trang chính là dấu hiệu bị viêm lộ tuyến cổ tử cung đến 90%.

viêm lộ tuyến cổ tử cung 3

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung, rối loạn hormone, bệnh phụ khoa, vv dễ nhận biết qua vị trí mụn

Chị em phụ nữ nào thường xuyên bị mụn quanh cằm, miệng thì nên đến ngay bệnh viện để chữa trị kịp thời, không nên để viêm lộ tuyến cổ tử cung quá lâu có thể gây ung thư và vô sinh.

3. Những phòng khám, bệnh viện khám viêm lộ tuyến cổ tử cung

Nếu có dấu hiệu nói trên, các nàng có thể tham thảo những phòng khám được nhiều phản hồi tích cực dưới đây, không có yếu tố quảng cáo hay PR.

Tại Hà Nội

- Đến trực tiếp bệnh viện Phụ Sản Trung Ương tại: 3 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm

- Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tại 929 La Thành, Ba Đình

- Bác sĩ Thuận - bệnh viện Phụ sản TW. HN. Có phòng khám ngoài, chị là người gốc Thái Bình, dân giã, rất nhiệt tình. SĐT: 098.435.8748

- Bác sĩ Huyền - bệnh viện Phụ sản TW, phòng khám ở Trần Duy Hưng, HN. SĐT: 091.275.9152

- Bác sĩ Thanh ở số 7 Nguyễn Huy Tự nhé. Khám vào các ngày từ thứ 2 - thứ 6, từ 17:00 - 19:00; thứ 7 khám cả ngày, chủ nhật nghỉ.

- Tiêm HPV tại: 70 Nguyễn Chí Thanh, 131 Lò Đúc, 50C Hàng Bài

Tại Sài Gòn

- Bệnh viện Phụ Sản Từ Dũ tại 284 Cống Quỳnh, Q1

- Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn tại 63 Bùi Thị Xuân, Q1

- Bệnh viện Phụ sản MêKông (trước đây là Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM) tại 243 A Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình

- Bác sĩ Trần Thị Minh Châu, đường Nguyễn Cửu Vân, đi Điện Biên Phủ quẹo vô NCV, gần đầu đường, bên tay trái.

- Bác sĩ Miền, 7/15 Nguyễn Thị Diệu, Q.3. Bác khám buổi chiều thứ 2 - 6 vào lúc 4h30 đến 8h tối thì phải. Còn thứ 7 bác khám từ 2h-4h30 chiều. Phí khám là 60k, còn thuốc thì bác bán cho luôn, cũng hơi đắt.

-Bác sĩ Trân Hạnh – bệnh viện Từ Dũ í. Địa chỉ là 90 A Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, gần chỗ bồn nước thật cao ấy. Phòng mạch có tất cả máy móc x-quang hay siêu âm rồi thử máu tất tần tật.

Rất mong dấu hiệu nhận biết viêm lộ tuyến cổ tử cung có ích cho các nàng để phòng và chữa bệnh.

Nguồn: Bác sĩ bệnh viện K

Bài viết tương tự:

>> Bí kíp tăng 3 size vòng 1 của phụ nữ Nhật siêu đơn giản



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0