YummyQ – Lẩu, xiên nướng Nhật Bản nức tiếng Sài Gòn

Ngày cập nhật:28/02/2016

YummyQ là quán lẩu, xiên nướng Nhật nổi tiếng “được lòng” cả giới trẻ và dân văn phòng công sở quanh khu vực quận 3 nhờ món ăn ngon, phục vụ thân thiện,…

Mục lục

YummyQ – Lẩu, xiên nướng ngon, bổ, rẻ rất “được lòng” thực khách

YummyQ, tọa lạc tại 107K Trương Định, phường 6, quận 3, là một địa điểm quen thuộc với cả giới trẻ cũng như dân văn phòng, công sở. Đến với YummyQ, chỉ cần từ 39.000 VNĐ, thực khách đã có thể được thưởng thức những món xiên nướng ngon lành theo phong cách Nhật Bản rồi! Ngoài xiên nướng, YummyQ còn đặc biệt nổi tiếng với 4 loại nước sốt đặc biệt dùng cho món nướng, tùy theo yêu cầu và khẩu vị của khách hàng.

Nhà hàng YummyQ 107K Trương Định món ăn 1

Thực đơn món ăn của Yummy BBQ vô cùng hấp dẫn

Không gian của nhà hàng Yummy BBQ rất thanh lịch, trẻ trung, với tông màu trầm sạch sẽ, ấm áp. Bất kể là ai, một khi đã tới nơi này thì đều sẽ bị những món lẩu, xiên nướng Nhật Bản ngon tuyệt “hớp hồn”, sa vào những chuyện vui quên trời quên đất cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp,…

Nhà hàng YummyQ 107K Trương Định không gian 1

Không gian ấm cúng, thanh lịch

Ưu đãi dành cho khách hàng đặt bàn qua PASGO

Khách hàng đặt bàn trước qua PASGO khi đến nhà hàng Yummy BBQ sẽ được giảm ngay 10% (bao gồm cả giá trị đồ uống) vào hóa đơn thanh toán. Riêng với hình thức gọi món Lẩu (không bao gồm nước), nhà hàng dành mức ưu đãi 20% cho khách hàng.

Chúc mừng các bạn ở Sài Gòn đã có thêm một nhà hàng ngon – bổ – rẻ, lại còn được hưởng ưu đãi hấp dẫn trong danh sách địa chỉ của mình nhé!

Nhà hàng YummyQ - 107K Trương Định, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0