Cơ chế Giải quyết tranh chấp

Ban quản lý PasGo luôn nỗ lực một cách chủ quan tốt nhất để mang đến cho Khách hàng sự tiện lợi và an toàn khi Khách hàng Đặt chỗ/Đặt xe tới mua hàng hóa và/hoặc sử dụng dịch vụ tại các Điểm tài trợ được giới thiệu trên PasGo. Trong trường hợp Khách hàng có các khiếu nại, khiếu kiện liên quan đến PasGo, Khách hàng vui lòng tham khảo quy định về Cơ chế giải quyết tranh chấp sau đây.

1. Vai trò và Trách nhiệm của các bên trong Giải quyết khiếu nại, khiếu kiện của Khách hàng

- ONEPAS phải chủ động chịu toàn bộ trách nhiệm xử lý trong trường hợp Khách hàng không hài lòng về cách thức chăm sóc khách hàng của ONEPAS, bao gồm nhưng không giới hạn như: Thái độ của tổng đài viên, lỗi hệ thống, lỗi phần mềm.

- Các Nhà cung cấp hàng hóa/dịch vụ phải chủ động chịu toàn bộ trách nhiệm xử lý trong trường hợp Khách hàng không hài lòng về cách thức chăm sóc Khách hàng của mình, bao gồm nhưng không giới hạn như: Chi trả sai ưu đãi cho Khách hàng; thái độ của nhân viên phục vụ; chất lượng, bảng giá của sản phẩm, dịch vụ.

- Trong trường hợp phát sinh các tình huống có thể dẫn tới khiếu nại, khiếu kiện khác của Khách hàng thì hai bên đều có trách nhiệm phối hợp cùng nhau để giải quyết, trên tinh thần hỗ trợ và hợp tác chặt chẽ. Trường hợp các bên không thể tự thỏa thuận được với nhau, vụ việc sẽ được đưa ra Tòa án giải quyết. Luật áp dụng sẽ là Pháp luật Việt Nam.

- Trong suốt quá trình giải quyết tranh chấp phát sinh cho đến khi đạt được sự thỏa thuận hoặc có được phán quyết có hiệu lực của Toà Án, các bên cam kết tiếp tục thực hiện nghiêm túc mọi trách nhiệm của mình, đồng thời, không có bất kỳ hành vi gây cản trở nào có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc thực hiện nghĩa vụ và hoạt động kinh doanh của bên còn lại.

2. Quy trình Giải quyết các vấn đề phát sinh từ Giao dịch của Khách hàng

- Khách hàng có thể trực tiếp gửi khiếu nại và yêu cầu bồi thường đến Nhà cung cấp thực hiện khuyến mại nếu Khách hàng có chứng cứ cho rằng hàng hóa/dịch vụ do Nhà cung cấp đó cung cấp không đảm bảo chất lượng, thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành sản phẩm hoặc Khách hàng không được hưởng mức ưu đãi như các thông tin đã công bố trên PasGo.

Nhà cung cấp có nghĩa vụ tiếp nhận khiếu nại của Khách hàng và giải quyết các khiếu nại này.

- Khách hàng cũng có thể gửi khiếu nại thông qua kênh chăm sóc Khách hàng của PasGo, tại:

  • Số điện thoại: 1900 6005
  • Email: cskh@pasgo.vn
  • Địa chỉ: Phòng Chăm sóc Khách hàng, Công ty Cổ phần ONEPAS – Tầng 2 tòa nhà VTC Online, Số 18 Tam Trinh, Q. Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội

- Ngay sau khi nhận được các thông tin khiếu nại của Khách hàng:

  • Nếu Khách hàng khiếu nại liên quan đến lỗi của Nhà cung cấp, ONEPAS sẽ hỗ trợ Khách hàng chuyển khiếu nại đó đến các Nhà cung cấp bằng các phương thức nhanh nhất. Thời hạn tối đa để Nhà cung cấp trả lời khiếu nại của Khách hàng là 07 ngày.
  • Nếu Khách hàng khiếu nại liên quan đến lỗi của ONEPAS, ONEPAS sẽ thực hiện mọi nỗ lực hợp lý đế giải quyết khiếu nại của Khách hàng, và phản hồi lại khiếu nại của Khách hàng trong thời gian tối đa là 03 ngày. Nếu những nỗ lực đó thất bại, bằng cách tiếp tục truy cập và sử dụng PasGo, Khách hàng đồng ý rằng bất kỳ khiếu nại, tranh chấp của Khách hàng có thể có đối với ONEPAS đều được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam, và tổng trách nhiệm của ONEPAS không vượt quá số tiền mà Nhà cung cấp thu được từ Khách hàng đối với vụ việc có liên quan đến khiếu nại của Khách hàng.

PasGo nhấn mạnh rằng chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của Khách hàng, trong trường hợp Khách hàng có góp ý, thắc mắc liên quan đến Cơ chế giải quyết tranh chấp của chúng tôi, vui lòng liên hệ:

SĐT: 1900 6005 – Email: contact@pasgo.vn

Chân thành cảm ơn và chúc Quý Khách trải nghiệm PasGo hài lòng, vui vẻ!

Trân trọng cảm ơn!

Team: PasGo

ONEPAS,jsc.



Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0