Nhà hàng Lã Vọng – Buffet hải sản đậm chất gia đình

Ngày cập nhật:21/01/2016

Nếu bạn băn khoăn tìm một điểm dừng chân cuối tuần, nhà hàng Lã Vọng, với chương trình biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn…

Mục lục

1. Nhà hàng Lã Vọng – Buffet hải sản đặc biệt thích hợp với những bữa ăn gia đình

Với sức chứa lên đến 1000 khách, phong cách kiến trúc Pháp thanh nhã, có cả khu sân vườn, không gian ngoài trời, khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng Lã Vọng – Số 2A Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội – là một địa chỉ lý tưởng để các cặp vợ chồng tận hưởng cảm giác thư thái, ngon miệng của bữa ăn cùng bé yêu nhà mình.

Luôn được nhắc tên trong các cuộc bàn luận của các “tín đồ” yêu những nhà hàng buffet nhiều hải sản, thực đơn của nhà hàng Lã Vọng luôn đảm bảo gần trăm món hải sản tươi ngon với tôm hùm, cá ngừ, sò huyết, bạch tuộc, cá tầm, cá chuồn, mực, vẹm xanh, ốc mít, cá năng, sò long, sò điệp,…

Nhà Hàng Lã Vọng Buffet Hải Sản Đậm Chất Gia Đình 5

Một góc nhỏ trong bữa đại tiệc hải sản của nhà hàng Lã Vọng

Nhà Hàng Lã Vọng Buffet Hải Sản Đậm Chất Gia Đình 4

Hải sản tươi sống, thơm ngon

Nhà Hàng Lã Vọng Buffet Hải Sản Đậm Chất Gia Đình 3

Món ăn được chế biến kỳ công, hợp khẩu vị khách hàng

Bên cạnh món ăn, làm nên sức hút của nhà hàng còn có sự đóng góp không nhỏ của không gian lung linh, được trang trí cẩn thận, đầy dụng tâm nghệ thuật.

Khu vực trong nhà được thiết kế theo những chuẩn mực hoàng gia Pháp, mang đậm nét tinh tế, lịch duyệt, sang trọng theo phong cách kiến trúc dưới thời hoàng đế Louis. Bước chân vào nhà hàng Lã Vọng, thực khách sẽ được hóa thân và trải nghiệm cảm giác của hoàng gia Pháp trong suốt thời gian dùng bữa.

Nhà Hàng Lã Vọng Buffet Hải Sản Đậm Chất Gia Đình 2

Không gian trong nhà với phong cách hoàng gia Pháp

Khu sân vườn và khu vui chơi dành cho trẻ em ngập trong ánh đèn lung linh, ban ngày thoáng mát, rộng rãi, ban đêm vi diệu, huyền bí như một khu vườn cổ tích.

Nhà Hàng Lã Vọng Buffet Hải Sản Đậm Chất Gia Đình 1

Khu vực sân vườn thoáng mát, lộng gió

Nếu cuối tuần bạn băn khoăn chưa biết nên đến nơi nào để ăn uống và thư giãn, nhà hàng Lã Vọng, với chương trình biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật mỗi buổi tối thứ 6 và thứ 7 sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn.

2. Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng đặt bàn qua PASGO

Gia nhập vào “đại gia đình” PASGO, nhà hàng Lã Vọng đã dành mức ưu đãi đặc biệt: 30% (với loại hình buffet, không bao gồm đồ uống) và 10% (Với loại hình gọi món, có bao gồm đồ uống) cho những thực khách đặt bàn trước trên hệ thống. Hãy cùng chúc mừng sự gia nhập của vị “tân binh” tuyệt vời – Buffet hải sản Lã Vọng nhé mọi người!

Nhà hàng Buffet Hải Sản Lã Vọng – 2A Nguyễn Thị Thập, phường Trung Hòa Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0