Tìm nhà hàng chất lượng gần nhất trên PasGo Nha Trang

Ngày cập nhật:19/12/2018

Thường dịp cuối năm này mọi người đều bộn bề hơn, nhưng cũng sẽ có nhiều niềm vui hơn bởi thời khắc một năm sắp qua đi sẽ có nhiều kết quả được thu hoạch. Hoặc cho dù thế nào thì cũng tổng kết để tạo tiền đề cho năm mới tiếp theo. Vì thế hãy cùng nhau tìm nhà hàng gần nhất để tiệc tùng thôi!

Mục lục

Thành phố biển Nha Trang Khánh Hòa xinh đẹp ngày 20/12/2018 này đã dang tay đón chào ứng dụng đặt chỗ nhà hàng kèm ưu đãi hàng đầu tại Việt Nam PasGo. Cùng với khoảng 2000 nhà hàng khác trên PasGo Hà Nội, PasGo Tp.Hồ Chí Minh, PasGo Đà Nẵng thì trên PasGo Nha Trang đợt đầu này sẽ có trên 20 Nhà hàng để Quý Thực khách du lịch và địa phương lựa chọn để thưởng thức, khám phá, đặt tiệc tất niên.

Là một thực khách khi tới Nha Trang hẳn các bạn sẽ nghe đến các món ngon dễ nhầm lẫn tên nếu nghe lần đầu như Bánh Căn và Bánh Canh, nhóm chúng tôi đã phải hỏi lại và quyết định đi ăn cả hai để khám phá…và tất cả chúng tôi đều thấy ngon, tôi nghĩ đó là điều đáng nhớ và tự hào với miền đất, con người và ẩm thực nơi đây.

Bánh căn Nha Trang

Bánh canh Nha Trang

Nha Trang là thành phố biển du lịch nổi tiếng là điều không phải nói nhiều, điều PasGo muốn nói ở đây chính là hải sản, nếu đến Nha Trang hãy ăn hải sản. Vẫn còn nhiều việc phải làm cho PasGo để giới thiệu các nhà hàng, địa chỉ ăn hải sản ngon tới quý thực khách gần xa, mọi người nhớ ủng hộ tải ứng dụng PasGo để khám phá nha.

Với lượng du khách khá đa dạng tới với Nha Trang, loại hình ẩm thực tại các nhà hàng ở Nha Trang cũng ngày càng đa dạng. Có thể kể đến như: Món Trung, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Pháp, Âu,... Nếu bạn muốn tìm nhà hàng chất lượng gần nhất ở Nha Trang thì PasGo chính là câu trả lời cho bạn. PasGo giúp bạn đặt chỗ trước, ngoài ra còn tặng thêm các ưu đãi hấp dẫn. Dịp cuối năm và ra mắt thị trường Nha Trang, PasGo Team xin gửi lời cảm ơn trân thành đến Quý Thực khách, Quý Đối tác đã tin tưởng ủng hộ PasGo trong suốt hơn 4 năm qua. Chúc một Giáng sinh an lành và năm mới thành công đến với tất cả chúng ta.

Hãy tìm một nhà hàng gần nhất và đặt tiệc ngay thôi!

Happy new year 2019!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0