Food Center – Thế giới lẩu Thái đặc sắc, năng động

Ngày cập nhật:26/01/2016

Food Center Quận 1 – nhà hàng nổi tiếng với các món lẩu Thái như: lẩu Thái Tomyum, lẩu Thái chua cay,… giảm giá 10% trực tiếp vào hóa đơn cho khách hàng PASGO              

Mục lục

1. Food Center – Sự kết hoàn hảo của nét dịu dàng và cá tính trong ẩm thực

Food Center, với chuỗi các nhà hàng trải dài từ Bắc vào Nam, hẳn đã trở thành một cái tên không hề xa lạ với mỗi người. Đúng như tên gọi của mình, nhà hàng Food Center chính là một trung tâm ẩm thực đa phong cách thu nhỏ.

Nhắc đến nhà hàng Food Center, không thể không nhắc tới lẩu Thái Tomyum, lẩu Thái chua cay, bún Toyum hải sản, bún Tomyum bò cùng nhiều món ngon khác như cơm heo quay, cơm đùi gà BBQ, cơm xá xíu,… Đây đều là những món đã làm nên thương hiệu ẩm thực Food Center ngày nay.

Food Center – Thế giới lẩu Thái đặc sắc, năng động 1

Cơm xá xíu hấp dẫn của Food Center, ngon mà hợp túi tiền

Không phải ngẫu nhiên mà Food Center gọi hai món lẩu Thái chua cay và lẩu Thái Tomyum là hai “best seller” của nhà hàng. Hầu như bất cứ ai đã từng thử qua hai món lẩu trứ danh này ở đây đều sẽ gật gù công nhận mà xếp chúng vào “top” những món lẩu hàng đầu trong số các nhà hàng quận 1 ở thành phố Hồ Chí Minh.

Food Center – Thế giới lẩu Thái đặc sắc, năng động 2

"Best seller" của Food Center "danh bất hư truyền...

Điểm đặc biệt của món lẩu nằm trong công thức bí truyền để tạo nên chất nước dùng thơm dịu, chua chua, cay cay đậm đà, vừa miệng, kết hợp cùng một thực đơn vô cùng phong phú các loại nguyên liệu ăn kèm như: rau sạch, nấm tươi, hoặc các loại thịt, tôm viên, xúc xích hồ lô,… đã được tẩm ướp cẩn thận, kỹ càng.

Food Center – Thế giới lẩu Thái đặc sắc, năng động 3

Mở nắp vung, và bí quyết "hút khách, giữ fan" của Food Center sẽ được bật mí

Không gian của nhà hàng Food Center cũng vô cùng thích hợp với những buổi tụ tập ăn uống cùng bạn bè, người thân hay tổ chức tiệc thân mật, gặp mặt đối tác. Sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng và không gian, giữa gam nóng và gam lạnh, giống như một bức tranh đa sắc màu, một bản nhạc đa cung bậc, đan xen hoàn hảo giữa nét dịu dàng và sự cá tính.

Food Center – Thế giới lẩu Thái đặc sắc, năng động 4

Không gian năng động, kết hợp hài hòa giữa cá tính và dịu dàng...

Bên cạnh đó, Food Center còn có một điểm cộng dễ thương, đó là dàn nhân viên rất chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình, vui lòng khách đến, đẹp lòng khách đi.

2. Ưu đãi dành cho khách hàng đặt bàn qua PASGO

Gia nhập vào hệ thống, Food Center dành ngay ưu đãi 10% trừ trực tiếp vào hóa đơn thanh toán cho những khách hàng sử dụng ứng dụng đặt chỗ thông minh của PASGO để đặt bàn trước khi đến nhà hàng.

Những PASGO-ERS khu vực thành phố Hồ Chí Minh là “tín đồ” của các nhà hàng lẩu, đặc biệt là món lẩu Thái các loại thì hãy xếp lịch dần đi nhé, vì sắp tới những buổi hẹn hò ăn uống của mọi người sẽ có thêm một địa chỉ ăn ngon, giá cả phải chăng được nhiều người yêu thích mà lại được giảm giá để lựa chọn nữa rồi!

Nhà hàng Food Center – 187 Bis Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0