Chuẩn bị ra mắt tour đêm hấp dẫn tại phố cổ Hà Nội

Ngày cập nhật:23/10/2023

Sở Du lịch Hà Nội cho biết, để góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế đêm, Sở sẽ phối hợp với quận Hoàn Kiếm ra mắt sản phẩm tour đêm - Không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng với tên gọi "Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những cảm xúc" vào ngày 28 và 29/10 tới đây.

Mục lục

Nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra trong tour đêm - Không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng.Ảnh: VGP/Minh Anh

Theo đó, vào buổi sáng các ngày 28 và 29/10 sẽ có hoạt động giới thiệu nghệ thuật vẽ tranh Hàng Trống; trình diễn ca trù, chèo, chầu văn, tuồng; giới thiệu các sản phẩm nghệ thuật làm từ mây, tre, đan của các làng nghề.

Điểm nhấn của sự kiện này là lễ ra mắt sản phẩm du lịch đêm - Không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng "Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những xúc cảm" vào 19h30 ngày 28/10. Tại đây, công chúng sẽ được thưởng thức chương trình nghệ thuật biểu diễn âm nhạc truyền thống, xem clip giới thiệu sản phẩm, tham quan không gian nghệ thuật tiệc trà, trải nghiệm chương trình chiếu sáng kết hợp với âm nhạc.

Tại sự kiện, Ban tổ chức sẽ phát động cuộc thi ảnh du lịch "Thủ đô Hà Nội chào đón bạn - Welcome Hanoi City".

Theo đại diện Lãnh đạo Sở Du lịch, việc ra mắt không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng tại phố cổ Hà Nội sẽ góp phần làm phong phú thêm các sản phẩm tour đêm, tạo điểm tham quan, trải nghiệm cho du khách khi lưu trú tại Hà Nội, góp phần nâng cao sức hấp dẫn cho du lịch Thủ đô.

Không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng "Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những cảm xúc" sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật 22 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trong thời gian qua, ngành du lịch Hà Nội đã đồng hàng cùng các điểm du lịch lớn của Hà Nội tổ chức nhiều sản phẩm du lịch mới, trong đó, đặc biệt kể đến các Tour đêm "Giải mã Hoàng Thành Thăng Long" nhận được sự quan tâm đặc biệt của du khách. Khác với những chuyến du lịch thông thường, tour đêm "Giải mã Hoàng Thành Thăng Long" là chương trình du lịch trải nghiệm đặc biệt.

Sức hút của di tích nhà tù Hoả Lò trong thời gian gần đây vô cùng lớn, khi du khách, đặc biệt là các bạn trẻ rất quan tâm trải nghiệm tour đêm Hoả Lò Độ hot của tour tham quan này lớn đến nỗi, số lượng khách đăng ký trải nghiệm thường kín lịch trong vòng 1, 2 tháng kế tiếp.

Những sản phẩm du lịch mới đã góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Thủ đô.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0