Nhà hàng Phương Nam ra mắt loại hình A la cart buffet

Ngày cập nhật:23/01/2016

Từ trước đến nay, nhà hàng Phương Nam luôn được liệt vào top những nhà hàng món Nam hàng đầu ở Hà Nội nhờ thực đơn đặc sắc, đậm phong cách đất và người Nam Bộ.

Mục lục

1. Nhà hàng Phương Nam – Ẩm thực miền Nam giữa trái tim miền Bắc

Từ trước đến nay, nhà hàng Phương Nam, với hai cơ sở 155 Bùi Thị Xuân và Số 2 Ngõ 69 Chùa Láng, luôn được liệt vào top những nhà hàng món Nam cao cấp hàng đầu ở Hà Nội nhờ phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với không gian thanh lịch và thực đơn đặc sắc, mang đậm phong cách đặc trưng của đất và người Nam Bộ.

Nhà hàng Phương Nam mở thêm loại hình A la cart buffet 1

Nhà hàng Phương Nam – điểm dừng chân của chất hồn Nam Bộ giữa lòng thủ đô

Ngoài hai món ăn nổi tiếng làm nên tên tuổi của nhà hàng là bánh tráng Trảng Bàng và lẩu cá kèo lá giang, thực khách tìm đến với nhà hàng Phương Nam còn là bởi đã trót “phải lòng” những món ăn “gây nhiều thương nhớ” của sông nước, miệt vườn xứ Nam như: cơm cháy kho quẹt, lẩu cháo chim, nem nướng lụi, nộm bồn bồn, tàu hũ hoàng đế... Nhưng cũng chính vì thực đơn của nhà hàng Phương Nam quá phong phú, món nào món nấy đều đầy ăm ắp, ăn no nê như đúng tinh thần ăn uống phóng khoáng, thoải mái vùng Nam Bộ, nên thực khách khi đến với nhà hàng lại thường hay rơi vào tình cảnh chỉ ăn được một, hai món là đã no căng.

2. Phương Nam mở thêm loại hình A la cart buffet

Nhằm giúp những khách hàng đã cất công đến nhà hàng để thưởng thức món ăn Nam Bộ có thể tận hưởng một cách trọn vẹn những hương vị ẩm thực đáng nhớ nhất xứ Nam, nhà hàng Phương Nam đã quyết định sẽ phục vụ thêm loại hình buffet kết hợp gọi món vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 và cả ngày thứ bảy, chủ nhật. Với loại hình A la cart buffet này, thực khách của Phương Nam sẽ có thể thưởng thức được nhiều món ngon hơn, với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Thông tin chi tiết

-         A la cart buffet sẽ được nhà hàng Phương Nam phục vụ vào tất cả các buổi tối trong tuần và cả ngày (trưa và tối) thứ 7, chủ nhật

-        Nhà hàng phục vụ 3 set buffet: Cơ bản (159k/20 món), Phong cách (199k/suất cơ bản + 4 món chọn thêm) và Sành điệu (229k/ suất cơ bản + 4 món chọn thêm đặc biệt)

Ưu đãi dành cho khách hàng PASGO khi đến ăn tại nhà hàng Phương Nam

-         Giảm 30% trực tiếp vào giá trị thanh toán cho set Lẩu cháo chim (4 – 6 người): từ 320.000 VNĐ xuống còn 220.000 VNĐ

-         Áp dụng chính sách mua 5 tặng 1 cho cả 3 suất buffet vừa kể trên.

Với loại hình A la cart buffet mới này, cùng chúc mừng những thực khách đến với nhà hàng Phương Nam sẽ được ưu đãi “nhất cử lưỡng tiện”: được thưởng thức nhiều món ngon vùng Nam Bộ hơn với mức giá tiết kiệm hơn rất nhiều!

Các bạn cũng đừng quên đặt chỗ online qua ứng dụng đặt bàn thông minh của PASGO hoặc gọi đến tổng đài 0471 066 066 đặt bàn trước khi đi ăn tại nhà hàng Phương Nam để nhận được những ưu đãi đặc biệt trên cả hai cơ sở của nhà hàng nhé!

Nhà hàng Phương Nam Bùi Thị Xuân – Số 115 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Và: Nhà hàng Phương Nam Chùa Láng – Số 2 Ngõ 69 Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0