Khám phá buffet chay đẳng cấp 3* tại Palace

Ngày cập nhật:15/09/2016

Bất ngờ với giá chỉ bằng ½ buffet thường, món nào cũng đầy tú lu và hấp dẫn như món mặn vậy. Quanh năm ăn thịt, thi thoảng nên đổi chỗ ăn chay cho nhẹ người.


Mục lục

Mình là Ngọc Thanh, 23T, mình từng đi ăn tiệc cưới ở Sài Gòn Phố Palace Q5 của bà chị họ. Được biết chỗ này còn có tiệc buffet chay mỗi ngày 1 và ngày rằm âm lịch, tính mình cũng thích ăn món chay nên từ bữa đó đã nhắm muốn tới ăn. Tuần rồi, Sài Gòn Phố Palace đang có chương trình giảm giá chỉ còn 112K/vé, thấy rẻ quá mới rủ 1 bạn làm cùng tới đây ăn thử.

Nói chung không khí nhộn nhịp, món ăn khá ngon, để xe ngay trước cửa, ở đây còn mở nhạc hòa tấu êm dịu. Mình đã có bữa tối khá thú vị. KHông gian tiệc sang chảnh Buffet tối mở cửa từ 18h30 nên mình và bạn ráng tới sớm chút. 2 người chạy 2 xe máy tới gửi ngay trước cửa, không phải đi vòng như hồi đi ăn tiệc cưới. Tới vừa sớm nên chưa quá đông.

Ấn tượng ban đầu là nơi ăn buffet ngồi khá sang chảnh. Các bàn ăn phủ kín khăn trắng, có cảm giác sạch sẽ. Món ăn được đặt trong khay lớn, đầy ắp, nhìn xa còn tưởng là món mặn ý.

trải nghiệm buffet chay sang chảnh tại palace 3* 1

Khu ăn buffet khá sang và sạch sẽ y như lúc ăn ở tiệc cưới

Nhiều món chay ngon thanh tịnh Quan sát một vòng, thấy cũng đủ cả súp, salad, gỏi, các món chính ăn kèm với cơm hoặc bún, có món nóng, món lạnh, và cả tráng miệng. Mình bắt đầu với súp rong biển. Có lẽ vừa bưng ra nên súp còn nóng lắm, thơm lạ lạ, không rõ đầu bếp nấu sao mà súp không hề tanh. Mình ăn một chén súp rong biển, và một chén nhỏ súp rau củ nữa

trải nghiệm buffet chay sang chảnh tại palace 3* 2

 Súp rau củ

Các món gỏi khá đa dạng, mình lấy thử 2 loại là nộm khổ qua với chà bông (không biết chà bông này làm bằng gì ngon lắm á) và nộm tàu hũ. Tàu hũ ở đây ăn rất ngon và béo, lạ hơn hẳn ở những nơi mình từng ăn. Hủ tiếu xào bông hẹ vừa miệng.

trải nghiệm buffet chay sang chảnh tại palace 3* 3

Tàu hũ chiên ăn ngon, béo béo lạ

trải nghiệm buffet chay sang chảnh tại palace 3* 4

Chà bông khổ qua

trải nghiệm buffet chay sang chảnh tại palace 3* 5

Gỏi tàu hũ

Có thể bạn quan tâm

   • 20 địa chỉ buffet ăn vặt ngon rẻ nổi tiếng ở Hồ Chí Minh 

   • Top 10 nhà hàng buffet chay ngon tại Hồ Chí Minh

Sau đó chuyển qua các món xào, chủ yếu là rau, nấm, xào cùng những nguyên liệu chay. Rau củ được tỉa hoa đẹp mắt khiến món xào nhìn là muốn ăn. Ngay cạnh quầy xào là các món chiên, có hoành thánh, tả hũ, chả giò, cơm chiên, … nhìn khá bắt mắt nhưng mình không khoái mấy món chiên nên chỉ dạo qua. Kế đó luôn là món nóng, với nhiều món kho, sốt để ăn kèm cơm hoặc mỳ.

trải nghiệm buffet chay sang chảnh tại palace 3* 6

Hoành thánh chiên nhìn giòn khá ưng mắt

trải nghiệm buffet chay sang chảnh tại palace 3* 7

Chả giò chiên nhìn vàng đẹp không kém gì chả giò mặn

Món này là giò chay kho cùng nấm đông cô, rau cải, ăn cực hút cơm

Mình thích nhất vẫn là cà ri nấu chay, ăn vừa thơm, vừa ngậy, chả lẽ ăn buffet lại ăn cả bát mỳ lớn chỉ vì ưng món này quá. Có đậu hũ, bí đỏ, khoai môn, nấu cùng gia vị cà ri cực vừa miệng và thơm.

trải nghiệm buffet chay sang chảnh tại palace 3* 9

Ưng nhất món cà ri

Sau khi đã lượn hết một vòng no nê thì tới quầy tráng miệng, có trái cây, bánh khọt, bánh bèo. Mình chỉ lựa trái cây bởi rất nhiều loại, được được thái và bày khá đẹp mắt

trải nghiệm buffet chay sang chảnh tại palace 3* 10

Hoa quả được tỉa hoa cực đẹp, không biết chỗ này có được ăn không nên mình lấy ở đĩa ngoài thôi

trải nghiệm buffet chay sang chảnh tại palace 3* 11

Chè

Thú vị nhất là trong suốt buổi tiệc buffet, có âm nhạc không lời khá nhẹ nhàng, cũng khiến người ăn thấy ngon miệng hơn. Mình đi vào ngày 1, trúng ngày trong tuần nên không quá đông, mọi người ăn uống từ tốn, lịch sự, khiến người cũng thấy thư thái hơn. Ăn no căng mà không có cảm giác nặng nề muốn lăn về như ở nhiều nơi. Tạm kết: Buffet chay tại Sài Gòn Phố Palacae Q5 là một điểm đáng để thử nếu bạn đang muốn cai bớt chế độ ăn toàn thịt như mình.

Chỗ ngồi sang, thanh tịnh, món chay đa dạng và rất ngon, cực dễ ăn chứ không khó như mình vẫn tưởng trước đó. Mỗi tháng buffet chay Sài Gòn Phố chỉ mở 2 lần vào ngày rằm, ngày đầu tháng, đi ăn chay như vậy rất thuận tiện và còn rẻ nữa chứ. Nói chung tháng tới mình sẽ còn quay lại. Buffet chay ở Sài Gòn Phố Palace Q 5 còn đang có giảm giá trong tháng trung thu này, bạn nào quan tâm thì ghé thưởng thức nhé!

Địa chỉ:

Sài Gòn Phố Palace – 1120 Võ Văn Kiệt, Q5

Ngọc Thanh


----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0