Đập tan mọi phiền muộn, hãy sống bất cần một lần

Ngày cập nhật:25/08/2016

Sống sao cũng được, làm gì cũng được, yêu ai cũng được, chơi với ai cũng được miễn sao bản thân thấy thoải mái là được!

Nếu bạn yêu thích những món ăn độc đáo nơi núi rứng, hãy đến ngay với Quán Sơn Cước
Muốn ăn dimsum ngon thì phải đến những quán ăn này ngay


Mục lục

Đã bao giờ bạn dám bỏ mặc tất cả, thử sống với  cảm giác sống bất cần một lần trong đờichưa? Sống bất cần ở đây không phải là chán ghét cuộc sống muôn màu muôn vẻ này.

Nó là khi bạn rũ bỏ tất cả mọi thứ, mọi định kiến xã hội, mọi ánh nhìn của người khác để được là chính mình, thể hiện bản chất thật vốn có.

Nó là khi bạn bất chấp tất cả, đấu tranh hết mình vì điều bạn muốn, vì điều bạn thích dù rằng người khác có thể nghĩ rằng bạn "không bình thường".

Nó là khi bạn tạm để trách nhiệm với gia đình, với người thân, với những người xung quanh sang một bên và sống như bạn vẫn mong muốn, sống cứ như thể ngày mai chẳng còn cho cơ hội để bạn làm những thứ tuyệt vời ấy nữa.

hay-thu-song-bat-can-mot-lan-1

Nó là khi bạn quẳng khối công việc, nỗi bận tâm về các mối quan hệ với sếp, với đồng nghiệp hay đối tác tại cơ quan để rồi bay đến những nơi bạn mơ, những nơi bạn thích thú vô cùng khi vô tình thấy  xuất hiện trên những dòng online.

Nó là khi bạn dẹp đi cái tôi, nỗi sợ hãi trong bản thân để có thể gặp người bạn thích và nói ra những điều bạn nghĩ về người đó dù mối quan hệ đó bạn chưa định hình về điều gì chỉ đơn giản  là phút say nắng nào đó.

Nó là khi bạn thả trôi bản thân cho cảm xúc, dẹp những suy nghĩ về thắng thua, lợi thiệt vào xó nào đấy, để cho cảm xúc được một lần mạnh miệng là "suy nghĩ cứ ngồi đấy, cả thế giới để cảm xúc lo".

Nó là khi bạn nhấc balo lên và đi dù chẳng biết đi đến đâu chỉ biết rằng bản thân đang đi theo con đường mà con tim dẫn lối.

hay-thu-song-bat-can-mot-lan-2

Nó là khi bạn tắt điện thoại,off mạng xã hội, ngắt liên lạc  với thế giới bên ngoài rồi ngả mình vào một nơi tuyệt vời nào đó,  chẳng nghĩ gì khác ngoài việc ngắm nhìn một không gian vô cùng mới lạ,  thả hồn tự do bay nhảy cùng mây gió.

Nó là khi bạn như thế và chẳng cần gì nữa, để cho đời tự nhiên đưa đẩy, để cho thời gian cuốn trôi đi mọi thứ

Có thể bạn quan tâm

   • Nhà hàng quán Giang Dung, nét khác biệt về ẩm thực giữa lòng thủ đô

   • Tín đồ món ăn xứ sở kim chi sao có thể bỏ qua những nhà hàng Hàn Quộc hot nhất thủ đô này

Nghe có vẻ hơi lạ nhưng nếu như bạn đang cảm thấy bất ổn, đang cảm thấy quá khó khăn với thực tại,quá mệt mỏi để tiếp tục mọi thứ thì tốt nhất mặc chúng, thử sống bất cần xem sao.Tôi không chắc nó giải quyết được việc gì trong cái mớ bồng bông đó chỉ chắc chắn một điều nếu bạn đã dám buông tất cả để có thể sống bất cần như thế dù chỉ một ngày thì con người, tâm trạng của bạn sẽ thấy rất thoải mái. Bởi khi bạn đã có thể ích kỷ như thế cho bản thân mình một ngày sống như thể không có gì để mất, sống như thể một con người vô trách nhiệm, sống như thể một con người vô lo thì khi bạn quay về với thực tại chắc chắn bạn sẽ nhận ra bạn thật sự cần gì... Gia đình hay địa vị? Bạn bè hay người yêu? Tiền bạc hay tình yêu.

hay-thu-song-bat-can-mot-lan-3

Khi một người nào đó đến gặp bạn và than thở về cuộc sống bế tắc, công việc chán nản, gia đình lục đục thì tốt nhất đừng bao giờ khuyên họ nên cố gắng, nên nhẫn nhịn mà cách tốt nhất là khuyên họ bỏ tất cả đi. Tôi chắc chắn việc đó sẽ có kết quả ngoài ý muốn, con người ta là vậy đó đừng mãi cố gắng gồng mình đề khiến mọi thứ hoàn hải như ý muốn, đừng cố mãi nhịn chỉ để cho mọi chuyện cho êm đi, đừng cố mãi làm những điều không thích, đừng cố mãi sống cuộc sống theo ý muốn của người khác...bởi như thế bạn có thể làm hài lòng người khác nhưng đó lại là đang đối xử thật tệ bạc với bản thân.

hay-thu-song-bat-can-mot-lan-4

Cuộc đời này ngắn ngủi lắm mà thời gian thì nó trôi nhanh lắm nó chẳng biết dừng để chờ đợi bất cứ điều gì đâu, vì thế mà hãy sống vì bản thân đi đừng cứ mãi hứa hẹn sẽ đối tốt với nó từ ngày này sang ngày khác, hãy sống bất cần một tí nhưng thế không khí sẽ đỡ ngột ngạt hơn...

Hãy nhớ: "Sống sao cũng được, làm gì cũng được, yêu ai cũng được, chơi với ai cũng được miễn sao bản thân thấy thoải mái là được!"

Nguồn: Sưu tầm

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0