Phụ nữ nhất định phải thuộc ngay, phòng khi cần dùng

Ngày cập nhật:18/08/2016

Điều anh thiếu nhất không phải là một cô gái xinh đẹp nào đó, mà thiếu một người phục vụ đến để chia sẻ vất vả với vợ anh để cho vợ anh có thời gian đi với anh.

 Đã hẹn hò thì nhất định phải đến những quán ăn lãng mạn ở Hà Nội rất nổi tiếng này
Tổ chức tiệc cưới ở nhà hàng Venus Nguyễn Khang thì còn gì tuyệt vời hơn


Mục lục

Lan và Hoàng là đôi vợ chồng trẻ sống nơi thành thị. Họ đã kết hôn được gần 5 năm và có một cậu con trai đã 3 tuổi. Hai vợ chồng họ sống cùng người mẹ nay đã già, và sức khỏe đã yếu đi nhiều . Cuộc sống của họ cũng trôi qua như nhiều gia đình khác. Buổi sáng họ đi làm, cậu con trai đi học mẫu giáo,nhà chỉ còn lại người mẹ già.

Mỗi buổi sáng, người vợ đều dậy sớm nấu bữa sáng cho cả gia đình,  và không quên để phần sẵn thức ăn trưa cho mẹ chồng, và cho con trai  ăn và đưa con đến trường. Lan không quá vất vả nhưng cũng gần như không còn thời gian nào để dành riêng bản thân mình…

Hôm trước, Hoàng tan làm, về nhà nhìn thấy vợ đang bận rộn chuẩn bị bữa tối trong  bếp, cô không nhìn anh mà thúc giục: “Sao hôm nay anh về muộn thế? Nhanh nhanh rửa tay, xong rồi mang thức ăn và lấy bát đũa ra bàn để mọi người chuẩn bị ăn cơm!”

Hoàng đã quen nghe thấy những lời này hàng ngày nhưng hôm nay trong lòng anh có vẻ khó chịu hơn. Vừa làm theo lời vợ, Hoàng vừa nghĩ ngợi: “Mới kết hôn 5 năm thôi mà bao nhiêu lời ngon ngọt nhẹ nhàng trước kia đã bị những lời này thay thế . Sau này không biết sẽ còn chán đến mức nào nữa đây?”

Đến cuối bữa ăn khi chỉ còn hai vợ chồng, Hoàng kể với Lan: “Ông chủ của anh đang bao bọc một cô nhân tình vô cùng xinh đẹp, nghe nói là chỉ  vì vợ của ông ấy luôn lạnh lùng nên mới thành ra như vậy. Ngẫm nghĩ cũng đúng, nếu như bà vợ ngày nào cũng chỉ biết cơm nước, củi gạo, mắm muối tương cà thì người đàn ông nào mà không thấy chán cơ chứ!” Vừa nói xong, Hoàng liền thở dài một cáivới vẻ chán nản.

Lan nghe xong những lời này của Hoàng trong lòng biết rõ chồng đang có ý ám chỉ mình nhưng cô giả vờ như không biết rồi nói: “Nếu như một ngày nào đó, có một cô gái xinh đẹp hẹn anh đi xem phim mà anh cũng rất muốn đi, thì anh đừng vội nhận lời, hãy mời cô ấy đến chăm sóc cho con trai mình, em sẽ mời anh đi, được chứ?

phu-nu-phai-hoc-ngay-phong-khi-can-dung-1

Có thể bạn quan tâm

   • Nhà hàng Tokyo Akiniku có phong cách ẩm thực Nhật vô cùng đặc sắc 

   • Chưa đến thử những quán buffet ở Times City này bạn sẽ thấy vô cùng hối tiếc

Hoàng nghe xong ngồi im lặng không nói lời nào… Lan nói tiếp: “Nếu như một ngày nào đó đang đi trên đường, anh gặp một cô gái ăn mặc rất sành điệu và đẹp mắt mà cảm thấy vợ anh không xinh đẹp thì hãy hỏi cô ấy chi phí dưỡng da hàng tháng là bao nhiêu, chi phí mua sắm quần áo giày dép là bao nhiêu rồi  sau đó mỗi tháng, anh hãy cho  số tiền đó cho em, em thậm chí có thể đẹp hơn cô ấy!”

Hoàng vẫn ngồi im lặng… Lan lại tiếp tục: “Nếu như anh thực sự có tình cảm với người khác, và muốn kết hôn với cô ấy thì em sẵn sàng chuyển ra ngoài sống cùng con để cho hai người sống cùng nhau và chăm sóc mẹ. Nhưng nhớ rằng, hai người hãy cố gắng kiên trì trong ít nhất là 5 năm nhé!”

Hoàng lúc này như  tỉnh ra và nói: “Anh chỉ là nói chuyện vậy thôi, chứ có ý gì đâu?”

Lan lắc đầu nói tiếp: “Sau này, những ngày giỗ tết thì anh hãy mời cô ấy đến nhà còn những ngày như valentine thì em sẽ đi chơi cùng với anh. Mỗi khi đi làm giúp đám tang hay thăm hỏi họ hàng ốm đau thì hãy mời cô ấy đi cùng , còn em sẽ chỉ đi du lịch cùng anh. Mà tốt nhất là cô ấy phải toàn tâm toàn ý chăm sóc tốt cho con trai mình thì chúng ta đi chơi sẽ thoải mái nhất . Nếu như lương của em không cần phải lo thuốc thang cho mẹ nữa thì có thể em còn mời anh đi du lịch nước ngoài, thậm chí là khắp châu Âu, sống thoải mái, anh thấy thế có đúng không?”

Hoàng lúc này không nhịn được liền thốt lên: “Những điều kiện này của em thì ai mà đáp ứng được?”

Lan nghe xong liền nói: “Vậy đúng rồi! Điều mà anh thiếu nhất không phải là một cô gái xinh đẹp nào đó, mà là thiếu một người phục vụ đến để chia sẻ vất vả với vợ anh để cho vợ anh có thời gian đi vui chơi cùng với anh. Nếu như làm được những điều đó thì em cũng là “tình nhân” của anh cả đời cũng được ! Nếu như anh còn chưa tìm được biện pháp nào để làm những điều  đó thì em tự nhiên cũng chỉ có thể là một thiếu phụ lớn tuổi, làm người phục vụ cho cái gia đình này thôi.”

Hoàng lúc này đã ngộ ra, anh vội vàng nói lời xin lỗi vợ: “Anh xin lỗi, từ nay sẽ không nói những điều ngớ ngẩn như thế nữa. Chúng ta sẽ sống hạnh phúc cùng nhau đến đầu bạc răng long nhé!”

Là người chồng đừng bao giờ so sánh vợ mình với bất kì  cô gái nào khác bởi vì cô gái đó dù sao cũng không phải vợ bạn. Hãy trân trọng người vợ đang ở bên bạn mỗi ngày . Trong cuộc sống hôn nhân, vợ chồng nên  hiểu và thông cảm với nhau, thậm chí nên  cho đi nhiều hơn một chút, ít phàn nàn một chút thì sẽ không có xung đột hay tranh cãi. Người vợ mới là người cam tâm tình nguyện hi sinh ở bên mình cả đời.

Hạnh phúc thật ra không phải chuyện quá khó!

Nguồn: Sưu tầm

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0