Top nhà hàng đẹp nhất ở Hà Nội có trong hệ thống PASGO

Ngày cập nhật:11/04/2016

Trong đây là list các nhà hàng đẹp nhất Hà Nội, có không gian khiến nhiều nhà thơ phải ngẩn ngơ. Gây sốc là tuy kiến trúc sang chảnh mà giá lại rất bình dân!


Mục lục

Dưới đây là danh sách các nhà hàng đẹp tại Hà Nội, với không gian nhà hàng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, nhưng có một điểm chung là đều có khả năng làm “say đắm lòng người”.Không gian nhà hàng có sức chứa lớn cùng kiến trúc độc đáo thu hút chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thú vị đấy.

Nhà hàng đẹp theo phong cách Nhật Bản: Sashimi BBQ Garden – số 2B Nguyễn Thị Thập, P.Trung Hòa Nhân Chính, Q.Cầu Giấy

Nhà hàng này có tổng diện tích nền  là 1.800m2, được chia làm nhiều khu vực với các chức năng khác nhau: khu vực nhà hàng chính, khu vực chòi (mỗi chòi có thể chứa 5 khách), khu vực sân vườn, và khu vui chơi cho trẻ em. Với tham vọng tạo nên một khu tổ hợp văn hóa - ẩm thực “chuẩn chất” Nhật Bản, đội ngũ kiến trúc sư tài năng đã kỳ công sáng tạo và chăm chút đầu tư đến từng chi tiết, để tạo nên một góc Nhật thu nhỏ ngay giữa lòng Thủ Đô Hà Nội.

Top nhà hàng đẹp nhất ở Hà Nội có trong hệ thống PASGO ảnh 8

Nhà hàng này được đầu tư xây dựng với mức vốn lên tới hàng chục tỉ đồng

Top nhà hàng đẹp nhất ở Hà Nội có trong hệ thống PASGO ảnh 9

Không gian nhà hàng đẹp tựa như một bức tranh thủy mặc đắt tiền

Khu vực nhà hàng chính được xây dựng thành 3 tầng với sức chứa khoảng gần 400 chỗ ngồi. Tuy không gian sang chảnh nhưng giá cả đồ ăn tại đây lại cực kì… bình dân tới bất ngờ. Nhà hàng này chuyên phục vụ buffet lẩu nướng theo phong cách Nhật Bản, với mức giá cả mà ai cũng “tưởng không thật”, cụ thể:

   - Buffet lẩu nướng Sashimi: 349k/người
   - Buffet nướng: 249k/người
   - Buffet lẩu: 219k/người

Top nhà hàng đẹp nhất ở Hà Nội có trong hệ thống PASGO ảnh 10

Không gian nhà hàng có khu khuôn viên được phủ xanh cây cối

Nhà hàng đẹp trên tầng cao: Buffet Sen Việt – số 684 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng

Nhà hàng này nằm trên tầng 18 và 19 của khách sạn Sahul – một khách sạn sang trọng, đẳng cấp 4 sao khá nổi tiếng tại Hà Nội. Điều đặc biệt nhất là, khi tới đây ăn bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Hà Nội lung linh và sống động, cực kì ấn tượng. Chính bởi vậy, nơi đây thu hút rất đông thực khách đi ăn cùng gia đình, người thân hay các cặp tình nhân bị “mê hoặc” bởi cái sự lãng mạn và thi vị mà không phải nhà hàng nào cũng có được.

Top nhà hàng đẹp nhất ở Hà Nội có trong hệ thống PASGO ảnh 11

Nhà hàng có view nhìn được toàn cảnh thành phố lung linh về đêm (tầng 18)

Xét tổng thể, không gian của nhà hàng mang phong cách kiến trúc hiện đại, thanh lịch và đầy đủ tiện nghi, mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn cho khách hàng trong khi thưởng thức bữa ăn của mình.

Top nhà hàng đẹp nhất ở Hà Nội có trong hệ thống PASGO ảnh 12

Không gian nhà hàng đẹp được nhiều thực khách yêu thích

Cách sắp xếp bàn ghế và các quầy ẩm thực hợp logic cũng là một điểm cộng, giúp cho thực khách có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn các món ăn yêu thích.

Top nhà hàng đẹp nhất ở Hà Nội có trong hệ thống PASGO ảnh 13

Không gian tầng 19

Thực đơn của nhà hàng này phải nói là cực kì đa dạng, với 160 món Âu – Á đặc trưng nhất: truyền thống đã đầy đủ, mà thời thượng lại càng không thể thiếu. Vịt xào húng quế, bạch tuộc trộn mù tạt, gỏi cá hồi, hải sâm sốt nấm đông cô, hàu tươi với sốt dấm vang, đùi cừu Úc nướng, da cá hồi cuộn thịt cua,… nhiều món ăn hấp dẫn đến độ mới chỉ nghe tên đã thấy phát thèm.

Top nhà hàng đẹp nhất ở Hà Nội có trong hệ thống PASGO ảnh 14

Menu gồm 160 món Âu – Á đa dạng, ăn mãi không chán

Giá buffet tại đây là 350k/người. Tuy nhiên, bạn chỉ cần trả chưa tới 250k đã có thể tận hưởng trọn vẹn cả cái thế giới ẩm thực thu nhỏ đầy màu sắc này. Ngoài ra, nhiều ưu đãi hấp dẫn khác (như tặng bánh sinh nhật, tặng giờ hát karaoke miễn phí…) cũng đang chờ đón bạn.

Nhà hàng đẹp theo phong cách vùng cao Việt Nam: Pao Quán – số 1 Ngõ 39A Trần Thái Tông, Q.Cầu Giấy

Top nhà hàng đẹp nhất ở Hà Nội có trong hệ thống PASGO ảnh 15

Ai có thể ngờ đây là một địa chỉ ở Hà Nội

Pao Quán được nhiều người đánh giá là một trong những nhà hàng đẹp của Hà Nội. Pao Quán từ món ăn đến không gian nhà hàng đều mang phong cách đặc trưng của vùng Tây Bắc. Quả thực, ai đã thiết kế nên một nhà hàng không gian đẹp như thế này là đã đạt tới trình độ mang được “cái hồn Tây Bắc” từ ngàn dặm xa về với Thủ Đô Hà Nội.

Top nhà hàng đẹp nhất ở Hà Nội có trong hệ thống PASGO ảnh 16

Ở Thủ Đô mà ngỡ đang được sống giữa núi rừng Tây Bắc thanh bình và xinh đẹp

Tuy tổng diện tích đất nền không quá hoành tráng, nhưng mọi sự vật đặc trưng cho vùng núi Tây Bắc đều được quy tụ về đây. Từ ngôi nhà sàn mộc mạc đậm chất truyền thống, những nhánh lan rừng lộng lẫy đang khoe sắc dưới ánh nắng ban mai, đàn cá xinh đẹp với đủ sắc màu đang tung tăng bơi lội trong con suối nhỏ róc rách chảy, cho tới tiếng hót líu lo, rộn ràng của đám hoa mi, và tiếng đám lá cây đang xì xào tranh thủ “buôn dưa lê” lúc không ai để ý,... Tất cả đã tạo nên một bức tranh sinh động, muôn màu muôn sắc về vẻ đẹp thanh bình của núi rừng Tây Bắc.

Top nhà hàng đẹp nhất ở Hà Nội có trong hệ thống PASGO ảnh 18

Một nơi lý tưởng để trốn tránh khỏi những xô bồ, lo toan của cuộc sống hiện đại

Top nhà hàng đẹp nhất ở Hà Nội có trong hệ thống PASGO ảnh 19

Thịt tươi, rau sạch… ở Hà Nội kiếm đâu ra!!!

Bộ sưu tập các nhà hàng đẹp nhất Hà Nội sẽ tiếp tục được cập nhật với các nơi có không gian “đẹp như mơ” khiến nhiều thực khách đến không chỉ để ăn, mà còn để… ngắm. Hơn thế nữa, ngoài việc nằm trong top những nhà hàng đẹp nhất, các địa chỉ được lựa chọn còn chắc chắn phải đảm bảo một tiêu chí là giá chỉ ở mức bình dân, ai cũng “tếch” được. Bởi vậy, các bạn nhớ theo dõi thường xuyên nhé!

-Người tình bé nhỏ -


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0