Buffet Thị - Buffet “bình dân mà cực chất” [HCM]

Ngày cập nhật:23/02/2016

Thị Buffet – Buffet gần 100 món ăn dân dã, quen thuộc như: Bún đậu mắm tôm, bánh bèo bì, chả giò chiên, cơm cháy chà bông, bún riêu,…, giá cả lại bình dân

Mục lục

Thị Buffet – Địa chỉ thưởng thức buffet ngon, giá rẻ

Nếu muốn trải nghiệm một cách đầy đủ các tinh hoa của món ăn đường phố khắp ba miền Việt Nam, Thị Buffet – số 13 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận sẽ là một địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.

Thị Buffet không gian 1

Không gian của Thị Buffet đơn giản, rộng rãi và sạch sẽ

Không gian của nhà hàng Thị Buffet khá đơn giản, rộng rãi và sạch sẽ, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái, vui vẻ, thân thiện, đúng như những gì mà một hàng buffet bình dân cần phải có. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thoải mái thưởng thức một thực đơn gần 100 món ăn đặc sắc đến từ nhiều vùng miền của Tổ quốc – những món ăn dân dã, bình dị, chứa đựng trong mình tinh hoa, bản sắc dân tộc được hun đúc nên từ lịch sử hàng ngàn năm văn hiến.

Thị Buffet món ăn 1

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều món ăn dân dã, truyền thống tại đây

Bên cạnh đó, thực đơn tráng miệng của Buffet Thị chắc chắn sẽ rất được lòng giới trẻ bởi những món ăn vặt ngon – bổ mà giá lại vô cùng rẻ!

Thị Buffet món ăn 2

Kể cả đồ ăn đường phố cũng rất bắt mắt

Ưu đãi dành cho khách hàng đặt bàn trước qua PASGO

Là một nhà hàng buffet bình dân, Thị Buffet có mức giá rất hợp túi tiền và thu hút được rất nhiều thực khách quanh vùng, từ học sinh, sinh viên đến nhân viên, công chức,… Đối với khách hàng đặt bàn trước tại nhà hàng trên ứng dụng đặt chỗ thông minh PASGO , Thị Buffet sẽ dành tặng mức khuyến mại lên tới 30%.

Với mức giá (đã được giảm khi đặt bàn qua PASGO) chỉ còn 62.000 VNĐ/suất buffet, PASGO tin rằng các bạn ở thành phố Hồ Chí Minh đã có thêm một địa chỉ tuyệt vời trong danh sách các nhà hàng yêu thích của mình!

Nhà hàng Thị Buffet – Số 13 Hoa Mai, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0