Thưởng thức cá sông Hồng, rau nhà trồng tại Tre Place

Ngày cập nhật:15/08/2016

Lũy tre xanh từ bao đời nay đã trở thành biểu tượng của một làng quê Việt Nam. Sau mỗi lũy tre đều là một cuộc sống thanh thản, bình yên mà bao người ngày nay vẫn luôn nhớ đến.


Mục lục

Trong những lúc bộn bề, những mâm cơm mộc mạc dước mái tranh đơn sơ, sau lũy tre làng lại trở thành một niềm ao ước của biết bao người.

Tìm lại lũy tre làng giữa lòng Hà Nội

Nằm tại ven đê sông Hồng, Tre Place sẽ khiến không ít người phải ngạc nhiên. Như một rừng tre rì rào trước gió, mang khung cảnh yên bình đến lạ kì, nơi đây đã trở thành điểm dừng chân cuối tuần của biết bao thực khách.

Tre Place ảnh 1

Khung cảnh không khác nào một làng quê thu nhỏ

Tính từ trung tâm thành phố, bạn chỉ mất khoảng 15 phút lái xe ngược theo sông Hồng về phía Bắc, chắc chắn rằng bạn sẽ phải ngạc nhiên với nơi đây bởi sự bao phủ xanh ngát một màu bởi những rặng tre bình yên nằm ngay nơi mép nước. Với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của sông, của trời đất, của những rặng tre bất kì ai đến đây cũng cảm thấy bình yên đến kì lạ

Tre Place ảnh 2

Tre Place nằm sát mép nước nên nhận được những luồng gió mát lạnh từ lòng sông thổi vào

Mang một không gian mở thoáng mát, nơi đây sẽ khiến bạn cảm thấy như được giao hòa với thiên nhiên làm khỏa lấp đi những mệt mỏi sau những giờ phút làm việc căng thằng.

Tre Place ảnh 3

Đây là một khu nghỉ dưỡng sinh thái được nhiều người sống tại Thủ đô yêu thích

Thưởng thức cao lương mỹ vị chốn trần gian

Đối với những thực khách sành ăn, những món ăn đắt tiền không phải là những món ăn ngon nhất. Những món ăn đắt tiền có thể ăn được một ngày, hai ngày nhưng những món ăn được nấu từ rau vườn nhà, từ cá dưới sông lại khiến ngưới ta không bao giờ biết chán.

Tre Place ảnh 4

Món cá sông Hồng thơm ngọt tự nhiên

Với các món đậm chất dân tộc như cá sông Hồng, gà trong sân, rau trong vườn,… tuy bình dị nhưng lại mang chất lượng hảo hạng khiến những người khó tính nhất cũng phải gật gù.

Tre Place ảnh 5

Gà ri nướng vàng ruộm

Có thể bạn quan tâm

   • Những nhà hàng, quán ăn Huế ngon nhất ở Thủ đô Hà Nội

   • Những quán ăn miền Tây Nam Bộ ngon đúng điệu tại Hà Nội

Đủ các loại cá sông Hồng với hương thơm, vị ngọt tự nhiên như cá ngạnh, cá nheo, cá lăng,… được chế biến bởi bàn tay khéo léo của những người đầu bếp tài hoa mang đến những món ăn vừa dân dã, vừa mộc mạc thân quen lại có chút gì đó mới mẻ lạ lẫm khiến không ít thực khách khó có thể chối từ.

Tre Place ảnh 6

Mỗi món ăn đều mang hương vị vô cùng đặc trưng

Hơn thế nữa. từ một bãi đất ven sông, nhà hàng đã rất kì công cải tạo, trồng các loại rau sạch để có thể tự cung cấp nguyên liệu chế biến những món ăn sao cho sạch nhất, đảm bảo an toàn nhất đối với sức khỏe thực khách.

Tre Place ảnh 7

Thưởng thức những món ăn dân dã giữa khung cảnh quê nhà

Bởi được thiết kế theo mô hình sinh thái khép kín, nên bạn có thể chọn nơi đây làm điểm nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Chẳng cần phải đi xa khi không có thời gian, chẳng phải lo nghĩ về an toàn về sinh thực phẩm bởi các món ăn đều được làm từ nguyên liệu do nhà hàng cung cấp, cũng không tốn kém quá nhiều tiền bạc, chỉ cần đến với Tre Place, bạn đã có thể tận hưởng những phút giấy bình yên nhất.

Tre Place ảnh 8

Không chỉ thơm ngon mà mỗi món ăn còn được trang trí đẹp mắt

Giữa thành phố ồn ào, tấp nập, được thưởng thức những bữa cơm dân dã, mộc mạc dưới mái tranh quê, sau lũy tre làng để tìm về chốn an yên, chẳng khác nào những bữa cơm của bà, của mẹ. Được ăn bữa cơm giản dị như bữa cơm quê nhà thì đúng là chẳng có cao lương mỹ vị nào sánh bằng phải không nào.

>>> Xem thêm hình ảnh không gian và thực đơn của Tre Place tại đây nhé!

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

>> Trà hoa hồng - Thần dược đối với sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ
>> Khám phá vị bò tơ Củ Chi còn thơm mùi sữa tại Bò tơ Quán Mộc
>> Chuyện lạ: Ăn theo cách đại gia, trả theo giá vỉa hè
Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0