Những sản phẩm làm đẹp tóc giá bình dân, chất lượng tốt

Ngày cập nhật:24/08/2016

Những sản phẩm làm đẹp tóc này có giá rất bình dân nhưng có tác dụng giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc và luôn suôn mượt. Đây đều là những sản phẩm được cộng đồng làm đẹp đánh giá cao.

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng giảm giá 30% chỉ còn 209k/suất buffet
Top 20 nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội


Mục lục

Những chị em nào tóc mỏng, gãy rụng nhiều, khô sơ thì tham khảo bài viết này để tìm được sản phẩm làm đẹp tóc ưng ý cho mái tóc của mình nhé. Những sản phẩm này được nhiều chị em trong cộng đồng làm đẹp rất ưa chuộng và đánh giá rất cao đó.

Sản phẩm làm đẹp tóc 1: Dầu gội Thái Dương 7 trị rụng tóc

Sản phẩm này được nhiều blogger làm đẹp đánh giá cao trong việc ngăn ngừa tóc rụng. Ngay lần đầu tiên là đã cảm thấy tóc giảm rụng hẳn một cách rõ rệt, chỉ rụng khoảng 5 sợi thay vì 1 nắm tóc như xưa. Mùi thơm dễ chịu giá khoảng hơn 100k/lọ.

Một tip khá hay ho là các bạn có thể pha dầu gội Thái Dương 7 với nước để làm dầu xả mà không cần dùng dầu xả nữa. 

Mua ở đâu: tất cả các hiệu thuốc, siêu thị trên toàn quốc

làm đẹp tóc 1

Sản phẩm làm đẹp tóc 2: Lotion tinh dầu bưởi Thorakao trị rụng, kích thích mọc tóc

Đây là loại tinh dầu dạng xịt có chiết xuất từ vr bưởi của Thorakao (1 hãng mỹ phẩm giá bình dân nổi tiếng của Việt Nam từ xưa). Mùi thơm vỏ bưởi rất sảng khoái, xịt vào tóc không gây bết chút nào. Tinh dầu này kích thích tóc mọc rất nhanh, chỉ sau 1 tuần là bạn có thể nhìn thấy tóc con mọc lởm chởm rồi, tóc cũng mọc dài ra và giảm rụng hẳn. 

Trước khi sử dụng các bạn phải lắc đêu để lớp 2 lớp tinh dầu quyện vào nhau. Sản phẩm này dùng sau khi gội đầu (tóc đã khô) rồi mát-xa nhẹ nhàng. Giá khoảng 130k/chai, dùng được khoảng 4 tháng.

Mua ở đâu: showroom Thorakao trên toàn quốc (các bạn tìm địa chỉ trên mạng)

làm đẹp tóc 2

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng buffet ở Royal City siêu hút khách 

   • Chuỗi nhà hàng Hải Cảng giảm giá lớn trong tháng này

Sản phẩm làm đẹp tóc 3: Biotin kích thích mọc tóc

Sản phẩm Biotin của hãng thực phẩm chức năng Natrol đến từ Mỹ là một dạng Vitamin B7, vitamin này giúp mái tóc khỏe mạnh và mọc tóc nhanh. Nhiều chị em sau 1 tháng có thể dài đến 5cm/tháng, tóc dài rất nhanh và chắc khỏe. Sản phẩm này không chữa rụng tóc mà chỉ làm tóc nhanh dài, ai trót lỡ cắt tóc ngắn thì uống Biotin là rất thích hợp.

Khi dùng sản phẩm này các bạn phải uống thật nhiều nước, khoảng 2 lít/ngày.Tuy nhiên vẫn có chị em bị mọc mụn do Biotin nhưng không nhiều, móng tay và móng chân cũng mọc nhanh. Giá khoảng 250k/lọ dùng được 3 tháng.

Mua ở đâu: các cửa hàng bán đồ xách tay Mỹ

làm đẹp tóc 3

Sản phẩm làm đẹp tóc 4: Serum dưỡng tóc trị tóc khô xơ Miseen 

Đây là sản phẩm bán chạy nhất của tập đoàn Amore Pacific và được người Hàn bầu chọn là serum dưỡng tóc giá rẻ và chất lượng nhất Hàn Quốc. Sản phẩm có mùi thơm của tinh chất hoa hồng và mật ong, ngọt ngào và dễ chịu. Serum có màu vàng nhạt, khá là đặc nhưng thoa lên tóc không hề bết.

Cách sử dụng tốt nhất chính là sau khi tóc khô khoảng 80% thì dùng serum. Chỉ sau 1 đêm mái tóc bạn đã suôn mượt, vào nếp và đỡ hư tổn rõ rệt. Giá chỉ khoảng 150k/lọ.

Mua ở đâu: các cửa hàng bán đồ xách tay Hàn Quốc.

làm đẹp tóc 4

Sản phẩm làm đẹp tóc 5: Dầu dưỡng tóc Garnier cho tóc khô xơ

Những ai có mái tóc khô xơ do dùng hóa chất nhiều, dùng các loại máy uốn ép, sấy tóc thì đây là sản phẩm cho bạn. Với 2 thành phần là Argan (làm mềm mượt) và hương hoa trà Camellia thanh khiết. Gọi là dầu nhưng em nó không gây bết tóc như những loại oil dưỡng tóc khác. 

Sau khi gội đầu xong thì bạn chỉ cần xoa dầu dưỡng tóc Garnier lên tóc, có thể thoa lên chân tóc cũng không gây bết. 1 chai này có thể dùng đến 1 năm mới hết. Giá chỉ 210k/chai.

Mua ở đâu: các cửa hàng bán đồ xách Đức, Pháp.

làm đẹp tóc 5

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0