Ấn tượng với cỗ xe ngựa hoàng gia thời vua Louis XVIII

Ngày cập nhật:18/08/2016

Moon BBQ mang nét ấn tượng độc đáo về không gian cũng những món ăn đa quốc gia chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ đầy bất ngờ.


Mục lục

Loại hình lẩu nướng đã xuất hiện tại Hà Nội từ khá lâu nhưng chưa bao giờ hết hot, các nhà hàng lẩu nướng mọc lên ngày càng nhiều với những nét đặc trưng của người Hàn, người Nhật trong không gian truyền thống. Tuy nhiên, lần đầu tiên tới Moon BBQ, tôi thực sự không khỏi bất ngờ.

Moon BBQ giống như một con thuyền mang những sắc thái đặc trưng nhất của Châu Âu, sẽ đưa thực khách đi chu du, khám phá ẩm thực toàn cầu.

Moon BBQ ảnh 1

Phái nói rằng, lần đầu tiên đến với Moon BBQ, nơi đây sẽ khiến bất kì thực khách nào cũng phải yêu từ cái nhìn đầu tiên và tôi cũng không ngoại lệ. Tôi thực sự cảm thấy vô cùng choáng ngợp và thích thú trước không gian vô cùng độc đáo với tông màu vàng làm chủ đạo toát lên vẻ sang trọng, độc đáo mang đẳngcấp hoàng gia.

Mỗi một góc của nhà hàng đều được những bàn tay chăm chút tỉ mỉ vô cùng nhưng điều làm tôi ấn tượng nhất chính là những bộ bàn ghế được mô phỏng giống như những cỗ xe ngựa từ thời vua Louis XVIII.

Moon BBQ ảnh 2

Không giống như những bộ bàn ghế bình thường khác, với tài năng thiết kế bậc thầy sẽ mang đến sự khách biệt cho nhà hàng. Những bộ bàn ghế tại Moon BBQ được cách điệu với những bánh xe, những song gỗ,… mang đến cảm giác khá mới mẻ và khác lạ.

Như chiếc xe ngựa trong câu chuyện của cô bé Lọ Lem, Moon BBQ sẽ đưa mọi người đi thưởng thức những hương vị đầy dấp dẫn của ẩm thực bốn phương.

Moon BBQ ảnh 3

Phải nói rằng, khi đến với Moon BBQ, thực khách sẽ được tận hưởng những cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ những ngỡ ngàng ban đầu về không gian, hay những nét đáng chú ý của nhiều món ăn trên toàn thế giới.

Có thể bạn quan tâm

   • Đừng bỏ lỡ những địa chỉ quán nhậu bình dân để có thể xôm tụ cùng anh em, bạn bè nhé!

   • Khám phá ngay không gian, món ăn của 10 nhà hàng Âu hot nhất Thủ đô

Với thực đơn lên đến 90 món từ khắp mọi miền như các nước Á Âu, Nhật, Hàn, Brazil, Ý, hay những món dọc Bắc – Trung – Nam của Việt Nam.

Cỗ xe ngựa của Moon BBQ sẽ đưa bạn đi du lịch ẩm thực khắp nơi trên thế giới. Đầu tiên, bạn có thể ghé thăm đất nước châu Âu cổ kính qua một vài món salad mang những nét đặc trưng của Pháp, Tây Ban Nha,…. Sau khi đã kích thích được vị giác, bạn có thể tiếp tục cuộc hành trình của mình để đến với đấu trường La mã tại nước Ý để thưởng thức món pizza nóng hội được chế biến tại chỗ.

Moon BBQ ảnh 4

Không chỉ có vậy, khi cỗ xe ngựa dừng chân tại Brazil để gặp gỡ những anh chàng hóm hình đến từ xứ sở Samba, cùng xem họ trổ tài chế biến những miếng thịt heo muối, đùi cừu, sườn heo hay cánh gà,… với những hương vị ngọt ngào nhất. Đặc biệt, đã đến đây bạn không thể bỏ qua món dứa nướng kiểu Brazil vừa ngon ngọt, vừa béo ngậy không nơi nào có được.

Moon BBQ ảnh 5

Khi tạm biệt vũ điệu Samba cũng là lúc bạn sẽ được ghé thăm xứ sở hoa anh đào với những miếng sushi nho nhỏ, những lát sashimi cá hồi Nauy hay các ngừ đại dương ngon thượng hạng.

Ngoài những món ăn đặc sắc kể trên, bạn cũng có thể khám phá thực đơn hơn 200 món hấp dẫn tại Moon BBQ.

Thực phẩm tại Moon BBQ đều phải trải qua khâu kiểm tra chất lượng kĩ càng để đảm bảo độ tươi ngon cũng như chất lượng của mỗi món ăn. Chính bởi sự tỉ mỉ, chu đáo trong từng chi tiết thì Moon BBQ vẫn luôn là một địa chỉ đảm bảo được sự “vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”.

Moon BBQ ảnh 6

Nếu bạn là người yêu ẩm thực và muốn khám phá thì chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ này. Moon BBQ không chỉ mang lại một bữa ăn mà còn mang lại cho các bạn cả những sự trải nghiệm. Hãy bắt đầu cuộc hành trình khám phá ẩm thực thế giới trên cỗ xe ngựa của Moon BBQ ngay hôm nay!

>>> Xem thêm những hình ảnh không gian cũng như thực đơn của nhà hàng Moon BBQ ngay tại đây.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0