Voucher ăn uống thế hệ mới - Không cần mua bán, lưu trữ?

Ngày cập nhật:28/10/2017

Một thế hệ ưu đãi ăn uống kiểu mới đã được hình thành, đang là xu hướng được thực khách đi ăn nhà hàng đón nhận bởi sự tiện lợi hơn, hấp dẫn hơn, chất hơn? Không còn phải mua Deal, không cần sẵn Voucher hay lấy mã giảm giá nữa....Bạn muốn khám phá chứ?

Mục lục

Ưu đãi ăn uống kiểu mới là gì?

Một thế hệ Ưu đãi ăn uống kiểu mới – đó là KHÔNG CẦN mua, lưu trữ và sử dụng voucher/Deal/mã giảm giá – đó là Nhận Ưu đãi Trực tiếp, tức thời Miễn phí chỉ cần đặt bàn PasGo trước khi đi ăn là xong – vô cùng đơn giản và tiện lợi! Và cũng bởi lẽ, thao tác đặt bàn qua PasGo cực đơn giản, tiện lợi, miễn phí chỉ với vài nút chạm trên ứng dụng PasGo hoặc website: pasgo.vn, hoặc gọi tới tổng đài 19006005 là mọi yêu cầu về ưu đãi và đặt chỗ của bạn sẽ được giải quyết dứt điểm.

Bí quyết lấy ưu đãi ăn uống kiểu mới: Đặt chỗ nhà hàng qua PasGo, là bạn nhận ngay được ưu đãi tặng kèm.

Cùng khám phá thêm ạ?

Mỗi ngày có trên 2000 ưu đãi ăn uống hấp dẫn với mức ưu đãi lên tới 50% sẵn sàng phục vụ quý thực khách tại Hà Nội và TP.HCM từ hơn 700 nhà hàng ngon, danh tiếng, đa dạng loại hình và phân khúc mức giá có trên PasGo đến nay – và số lượng sẽ tiếp tục được tăng thêm trong thời gian tới. Bởi thế, với PasGo bạn không còn phải săn mua voucher buffet nói riêng hay các lại deal ăn uống nói chung nữa!

Một thế hệ ưu đãi ăn uống kiểu mới đã được hình thành, đang là xu hướng được thực khách đi ăn nhà hàng đón nhận bởi sự tiện lợi hơn, hấp dẫn hơn, chất hơn! Và PasGo hân hạnh là nhà tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam cho câu chuyện voucher ăn uống kiểu mới này. Cùng nhau khám phá và tận hưởng ngay thôi ạ:

>>> Top 20 nhà hàng Buffet ngon tại Hà Nội, đặt bàn qua PasGo kèm ưu đãi tới 50%

>>> Top 20 nhà hàng Buffet ngon tại Sài Gòn, đặt bàn qua PasGo ưu đãi tới 50%

Ưu đãi kiểu mới trên PasGo có chất hơn?

PasGo được xây dựng là Mạng lưới nhà hàng ngon, danh tiếng và theo mô hình hợp tác cùng thắng, lâu dài khiến các bên buộc phải chú ý đến uy tín hơn các mô hình bán voucher kiểu ngắn hạn, mùa vụ! Thêm một điểm chốt là các ưu đãi được sinh ra từ hành động đặt bàn, khách hàng đến ăn và được áp dụng các ưu đãi. Thực khách ăn xong mới trả tiền, điều này là một phần tạo nên sự tin cậy hơn cho thực khách – vì không phải kiểu bỏ tiền mua trước!

Như đã dẫn ở trên, uy tín và chất lượng các nhà hàng tạo ra ưu đãi là vô cùng quan trọng cho nên PasGo buộc phải nỗ lực cho việc tìm cách hợp tác với những nhà hàng uy tín và chất lượng. Đặc biệt, để chăm sóc thực khách tốt hơn PasGo còn xây dựng tổng đài 19006005 tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời mọi tình huống của thực khách từ trước, trong và sau bữa ăn để giảm thiểu và xử lý kịp thời hơn những sai sót có thể xảy ra trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ cho thực khách tại nhà hàng.

Văn hóa xếp hàng được đề cao!

Có rất nhiều nhà hàng hay hết chỗ. Thói quen đặt bàn trước khi đi ăn còn khá hạn chế, nếu điều này diễn ra tốt sẽ rất có lợi vì tạo sự chủ động cho chính thực khách và nhà hàng, gián tiếp góp phần tạo nên sự chủ động hơn cho một loạt các công việc và chu trình liên quan của cả thực khách và nhà hàng.

Ngoài các lợi ích mà trực tiếp thực khách hưởng lợi khi đặt bàn trực tuyến, ở một tầm nhìn xa hơn PasGo kỳ vọng hành vi này thúc đẩy văn hóa đi ăn là đặt bàn trước, thói quen này rất có thể tác động tích cực đến các thói quen tích cực khác như “văn hóa xếp hàng”. Một vấn đề đầy nhân văn mà PasGo mơ ước.

>>> Lựa chọn độc đáo cho những ai đi ăn nhà hàng và muốn có ưu đãi

Kỷ nguyên mới của ưu đãi ăn uống!

Một trong các điểm mấu chốt của thời đại này là ứng dụng công nghệ để tối ưu câu chuyện nền kinh tế chia sẻ. Việc tối ưu chắc chắn sẽ diễn ra một cách toàn diện và không thể cưỡng lại bởi sự tác động của IoT và trí tuệ nhân tạo (AI).

Tại sao ưu đãi lại chỉ được tạo ra thông qua cách mua theo nhóm? PasGo nghĩ rằng đó phải là tối ưu tổng thể các nguồn lực thông qua các thông số như: thời điểm nhà hàng hay vắng khách, thực trạng nguồn nguyên liệu, chu kỳ một bữa ăn, khách hàng đã từng ăn, số người trong đoàn khách,…

Từ đó việc áp dụng các công nghệ thời gian thực, nhà hàng có thể đưa ra các ưu đãi phù hợp để tối ưu nguồn lực. Đây chính là lý do hàng ngàn ưu đãi đã bắt đầu được tạo ra trên PasGo, chúng ngày càng hấp dẫn, đa dạng và chất lượng hơn. Tất nhiên, vẫn còn rất nhiều việc phải làm để tầm nhìn này rõ nét, nhưng mọi thứ đã bắt đầu rồi. Chúng ta có thể nhìn thấy trong một cuộc chơi đã rõ ở Taxi công nghệ Uber, Grab và Taxi truyền thống, để có thể cùng nhau suy ngẫm!

Hãy tận hưởng tối đa những giá trị công nghệ mang lại bằng tải app PasGo (iOS & Android) hoặc truy cập website: pasgo.vn để dùng thử những tiện ích. Nếu Quý vị gặp bất tiện hay có bất cứ góp ý nào hãy giúp đỡ chúng tôi bằng cách thông tin tới: cskh@pasgo.vn hoặc Hotline: 0901006005

Xin trân trọng cám ơn!

PasGo Team.

Cùng tiếp tục khám phá:

>>> Báo chí đã "giải mã" ứng dụng đặt bàn PasGo

>>> Vì sao PasGo đang phát triển!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0