Lễ hội Rạng danh văn hóa ẩm thực Việt quảng bá hơn 100 đặc sản tại TP.HCM

Ngày cập nhật:28/09/2023

Lễ hội “Rạng danh văn hóa ẩm thực Việt” công bố ngày 29/8 vinh danh nghề đầu bếp Thế giới 20/10, xác lập Bản đồ ẩm thực Việt Nam sắp diễn ra tại Tp Hồ Chí Minh tháng 10 tới đây.

Mục lục

Lễ hội Rạng danh văn hóa ẩm thực Việt quảng bá ẩm thực với hơn 100 món ngon được diễn ra tại Dinh Thống Nhất - TP. Hồ Chí Minh từ ngày 20/10 đến 22/20/2023. Đây cũng là dịp tuyệt vời để xác lập Bản đồ ẩm thực Việt Nam, quảng bá những đặc sản ẩm thực Việt đến với bạn bè quốc tế, đưa ra những gói hỗ trợ người lao động nghèo hấp dẫn.

Ra mắt bản đồ ẩm thực Việt Nam với 120 gian hàng đặc sản

Trong khuôn khổ lễ hội, bản đồ ẩm thực Việt Nam giai đoạn 2 sẽ được ra mắt, bản đồ giới thiệu 63 món ngon trên khắp các tỉnh thành phố Việt Nam tới với du khách, bạn bè quốc tế. quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam tới thế giới vô cùng hiệu quả. Tính đến thời điểm hiện nay, bản đồ Ẩm Thực Việt Nam đã có 189 món ngon các khu vực.

Lễ công bố sự kiện lễ hội Rạng danh văn hóa ẩm thực Việt 2023

Bà Nguyễn Thị Khánh - Chủ tịch Hiệp Hội Du Lịch Việt Nam chia sẻ tại lễ hội Rạng danh văn hóa ẩm thực Việt sẽ có từ 100 - 120 gian hàng món ăn đặc sản giới thiệu những món ngon phục vụ công chúng. Những du khách tham gia lễ hội Rạng danh văn hóa ẩm thực Việt sẽ được thưởng thức các món ngon đặc sản được nấu bởi các nghệ nhân, đầu bếp chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương khác. 

Lễ hội sẽ có rất nhiều gian hàng món ăn đặc sản văn hóa Việt

Gói hỗ trợ ý nghĩa “Khởi Nghiệp 0đ” cho người nghèo

Bên cạnh tôn vinh nghề đầu bếp, ra mắt bản đồ ẩm thực Việt Nam thì tại lễ hội còn có gói cứu trợ tạo công ăn việc làm cho những người lao động khó khăn. Điển hình là chuỗi Hủ tiếu gõ Sài Gòn của Khánh Vân Group đã hỗ trợ 500 gói “Khởi Nghiệp 0đ” tặng cho người lao động tạo công ăn việc làm. 

Với gói hỗ trợ này người lao động sẽ nhận được xe hủ tiếu, trang thiết bị đào tạo làm nghề có trị giá 20 triệu VNĐ/gói trên toàn quốc trong vòng 3 năm.

Đầu bếp chuyên nghiệp cắt tỉa hoa quả trong lễ hội ẩm thực

Lễ hội Rạng danh văn hóa ẩm thực Việt dự kiến sẽ thu hút tới 50.000 du khách tham gia, là lễ hội vinh danh đầu bếp, quảng bá văn hóa ẩm thực Việt hấp dẫn với rất nhiều những món ăn ngon. Lễ hội cũng mang đến những gói cứu trợ hấp dẫn cho người nghèo, tạo công ăn việc làm và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. 

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0