Giải khát kiểu Mexico với Thế Giới Bia Lã Vọng [HN]

Ngày cập nhật:03/03/2016

Mang đậm phong cách cao bồi miền Viễn Tây, với hàng trăm loại bia tươi, thực đơn Âu – Mỹ hấp dẫn, Thế Giới Bia Lã Vọng sẽ mang cho bạn một trải nghiệm khác biệt

Mục lục

Uống kiểu cao bồi viễn Tây? Hãy tìm đến Thế Giới Bia Lã Vọng!

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đẹp, rộng rãi, thoải mái, chuyên nghiệp, phong phú đồ ăn, dồi dào thức uống,… để tổ chức những bữa tiệc liên hoan, tụ tập cùng hội “chiến hữu” thì Thế Giới Bia Lã Vọng chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Thế Giới Bia Lã Vọng không gian 1

Thế Giới Bia Lã Vọng là một địa điểm tổ chức liên hoan, tiệc, sự kiện lý tưởng dành cho bạn

Chưa kể đến cả một kho tàng bia – món uống vô cùng hợp ý cánh đàn ông – tại Thế Giới Bia Lã Vọng và thực đơn hàng trăm món nhậu, lai rai, lót dạ,… đến từ các quốc gia Đức, Bỉ, Hà Lan, Tây Ban Nha,…, thực khách trước hết sẽ bị chinh phục bởi phong cách kiến trúc mang đậm nét hoang dã, nhiệt huyết kiểu cao bồi viễn Tây của nhà hàng.

Thế Giới Bia Lã Vọng món ăn 1

Đồ uống phải kết hợp “đúng điệu” với đồ ăn mới đúng là mỹ thực!

Với cả không gian trong nhà và không gian ngoài trời đều vô cùng rộng rãi, được thiết kế đẹp, bày trí sang trọng, Thế Giới Bia Lã Vọng chính là nơi khơi nguồn cảm hứng để những bữa tiệc của bạn trọn vẹn vui vẻ, ấm áp, hạnh phúc.

Ưu đãi dành cho khách hàng đặt bàn trước qua PASGO

Đến với nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng, khách hàng sẽ được trừ trực tiếp 10% tổng giá trị thanh toán (bao gồm cả giá trị đồ uống) vào hóa đơn nếu đặt bàn trước thông qua ứng dụng đặt bàn online PASGO.

Nhà hàng Lã Vọng – Thế Giới Bia – Số 169 Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0