PasGo – nền tảng đặt bàn nhà hàng uy tín tại Việt Nam, hiện đang tuyển dụng Nhân viên Hành chính văn phòng tổng hợp tại Hà Nội. Nếu bạn đang tìm một môi trường làm việc ổn định, chế độ đãi ngộ tốt, đồng nghiệp thân thiện và đặc biệt là cơ hội phát triển kỹ năng – thì PasGo chính là nơi lý tưởng.

- Số lượng tuyển dụng: 02 người
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có tuyển thực tập sinh năm cuối.
- Kỹ năng văn phòng (word, excel) tốt
- Thu nhập: 6 - 9 triệu/tháng.
- Hạn nộp CV: 30/10/2025
- Địa điểm làm việc: Số 46/230 Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Tp.Hà Nội.
Công ty Cổ phần PasGo cần tuyển dụng vị trí Nhân viên Hành Chính Văn Phòng Tổng Hợp. Cụ thể như sau:
I. Mô tả công việc
1. Quản lý thông tin đối tác
Các công việc quản lý thông tin đối tác (việc chính), gồm:
- Lưu trữ hồ sơ hợp đồng hợp tác
- Theo dõi: hoá đơn, bảng kê phí dịch vụ, công nợ, hồ sơ thanh toán.
- Là admin cầu nối – giữ mối quan hệ tốt đẹp và tiếp nhận thông tin phối hợp thực thi giữa Đối tác & các Bộ phận trong công ty.
- Thực hiện thu – chi, thanh toán – khi cần.
2. Việc Hành chính văn phòng – Nhân sự
- Soạn thảo & quản lý hồ sơ, công văn, giấy tờ nội bộ khác.
- Mua sắm, quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng
- Quản lý thu chi nội bộ & lưu trữ các hoá đơn vào – ra.
- Kê khai nộp BHXH và các điều chỉnh tăng – giảm bảo hiểm.
- Chăm lo đời sống & kết nối nhân sự tại nơi làm việc.
3. Các công việc khác
- Đăng tuyển & hỗ trợ tuyển dụng khi cần
- Phối hợp công việc với các bộ phận khác khi cần.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

II. Yêu cầu công việc
- Nữ 20 – 26 tuổi.
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhớ việc. Trung thực, biết lắng nghe cầu tiến.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có tuyển thực tập sinh năm cuối.
- Cần kỹ năng máy tính văn phòng tốt (chủ yếu là word, excel). Sẽ được đào tạo thêm trong quá trình làm việc.
- Ưu tiên các bạn đã học hoặc có nghiệp vụ kế toán, thu chi.
III. Quyền lợi và chế độ đãi ngộ
- Thu nhập: Từ 6 - 9 triệu/tháng, thưởng Lễ/Tết
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ/tết, nghỉ phép năm.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, không giới hạn năng lực. Được hướng dẫn khi làm việc.
IV. Thời gian làm việc
- Chính thức, toàn thời gian.
- Thứ 2 đến Thứ 6 (Từ 8h00 – 12h00 & 13h30 – 17h30)
- Thứ 7: làm cách tuần.
V. Địa điểm làm việc
- Công ty Cổ phần PasGo
- Địa chỉ: No205, Tầng 2, Tòa nhà 46 - Số 46/ Ngõ 230 Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Tp Hà Nội.
IV. Nộp hồ sơ
- Email nhận CV: pasgotuyendung@gmail.com
- Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2025
Lưu ý: Tiêu đề thư ghi rõ: [Ứng tuyển HCVP Tổng Hợp + Họ tên]
VII. Liên hệ
- Hotline tuyển dụng: 0904585556 (có zalo)
- Email: pasgotuyendung@gmail.com.
Giới thiệu về PasGo – Startup công nghệ tiên phong trong lĩnh vực ẩm thực
PasGo là một startup công nghệ chuyên cung cấp nền tảng đặt bàn nhà hàng trực tuyến, hiện đã có ứng dụng trên iOS, CH Play và website www.pasgo.vn . Với hơn 2.000 nhà hàng đối tác trải dài khắp cả nước, chúng tôi đang từng bước thay đổi cách người Việt trải nghiệm ẩm thực – nhanh chóng, tiện lợi và thông minh hơn mỗi ngày.
Là một doanh nghiệp trẻ, năng động và đầy khát vọng, PasGo không ngừng mở rộng quy mô và tìm kiếm những nhân sự nhiệt huyết để cùng xây dựng hành trình phát triển bền vững. Hiện tại, chúng tôi đang tuyển dụng vị trí Hành chính văn phòng tổng hợp tại Hà Nội.
Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường làm việc ổn định, chế độ đãi ngộ tốt, đồng nghiệp thân thiện và đặc biệt là cơ hội phát triển kỹ năng trong lĩnh vực công nghệ – thì PasGo chính là nơi lý tưởng để bạn bắt đầu hoặc nâng tầm sự nghiệp.
Tại PasGo, mỗi cá nhân đều được trao quyền để học hỏi, sáng tạo và đóng góp. Hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi để cùng nhau tạo nên những giá trị khác biệt cho cộng đồng và chính bản thân bạn.
Vui lòng xem thêm:
- Về PasGo tại đây: pasgo.vn
- Tải ứng dụng PasGo tại:
👉 CH Play: http://pasgo.vn/app
👉 IOS: https://apps.apple.com/vn/app/pasgo
Xin cảm ơn & mong chờ được chào đón bạn!