Lẩu dê Lam Sơn – Đặc sản dê trứ danh đất Sài Thành

Ngày cập nhật:26/01/2016

Dê Lam Sơn, nhà hàng quen thuộc với giới “sành” thịt dê Sài thành, nổi tiếng với đặc sản lẩu dê Lam Sơn trứ danh, hiện đang giảm giá 10% cho khách hàng PASGO

Mục lục

1. Dê Lam Sơn – Điểm dừng chân của dân “sành” thịt dê hảo hạng

Dê Lam Sơn từ lâu đã là một cái tên quen thuộc của giới “sành” thịt dê Sài thành với một thực đơn vô cùng phong phú những món đặc sản từ thịt dê như: Ngọc dương tiềm thuốc bắc, Lẩu đầu dê, Lẩu dê xương ống hút tủy, Bắp thăn dê nướng, Sườn dê nướng mọi, Dựng dê hầm ngải cứu,…

Lẩu dê Lam Sơn – Đặc sản dê trứ danh đất Sài Thành 1

Sườn dê nướng mọi của nhà hàng Dê Lam Sơn

Trong số các nhà hàng quận Tân Bình, điều đặc biệt khiến Dê Lam Sơn nổi trội hơn so với những nhà hàng khác nằm ở nguồn nguyên liệu. Thịt dê Lam Sơn đều được lấy từ dê núi, hàm lượng mỡ rất nhỏ, chắc, mềm và thơm vô cùng. Nhà hàng luôn tâm niệm: Phải dùng những nguyên liệu tốt nhất có thể để nấu nên những món ăn ngon nhất.

Lẩu dê Lam Sơn – Đặc sản dê trứ danh đất Sài Thành 2

Nguồn nguyên liệu luôn được chú trọng

Thực đơn đa dạng các món thịt dê với muôn vàn cách chế biến như hấp, nấu, xào, tiết canh, hầm, nướng,…, tuy nhiên, món lẩu dê mới chính là “đệ nhất danh bài” của nhà hàng, bốn chữ “Lẩu dê Lam Sơn” dường như đã quá quen thuộc với suy nghĩ của từng khách hàng mỗi khi nghĩ đến nhà hàng Dê Lam Sơn. Chỉ riêng lẩu dê, nhà hàng đã có tới 7 món để khách hàng thỏa sức lựa chọn, tùy theo tâm trạng và khẩu vị: Lẩu ngọc dương dê, Lẩu thịt nhừ, Lẩu xương ống hút tủy, Lẩu đầu dê, Lâu đuôi dê, Lẩu thịt tươi và Lẩu dựng.

Lẩu Dê Lam Sơn nổi tiếng nhất với món nước lẩu đặc biệt, kết hợp hài hòa hương vị của xương, của thuốc bắc, của gia vị và rau thơm. Đến với Dê Lam Sơn, hẳn thực khách sẽ có cơ hội cảm nhận trọn vẹn câu nói: “Ngon từ thịt, ngọt từ xương”.

Lẩu dê Lam Sơn – Đặc sản dê trứ danh đất Sài Thành 3

Lẩu dê: Ngon từ thịt, ngọt từ xương

Với tôn chỉ: Sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất, nhà hàng Dê Lam Sơn rất chú ý việc đào tạo một đội ngũ phục vụ viên nhiệt tình, thân thiện, đồng thời chú ý đến đảm bảo không gian sạch sẽ, thoáng mát, thoải mái, tiện lợi nhất cho khách hàng khi dùng bữa với hệ thống tạo mát nhân tạo.

Lẩu dê Lam Sơn – Đặc sản dê trứ danh đất Sài Thành 4

Không gian rộng rãi, thoáng mát, thoải mái để tụ họp ăn, nhậu

2. Ưu đãi dành cho khách hàng đặt bàn qua PASGO

Cùng với sự gia nhập của nhà hàng Dê Lam Sơn vào hệ thống ứng dụng đặt bàn, đặt chỗ thông minh PASGO của chúng ta, các bạn ở thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là các bạn yêu thích món đặc sản lẩu dê trứ danh, sẽ có thêm một địa chỉ nhà hàng ngon nổi tiếng với mức giá cả rất phải chăng để lựa chọn cho mỗi lần đi ăn.

Nhà hàng Dê Lam Sơn sẽ giảm ngay 10% trực tiếp vào hóa đơn dành cho những khách hàng đặt bàn trước tại nhà hàng thông qua website đặt bàn online PASGO hoặc qua tổng đài 0871 066 066 nhé mọi người!

Nhà hàng Dê Lam Sơn – 31 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0