Hoa Sơn Tửu Lầu – Lẩu nướng kiếm hiệp lừng danh Sài Thành

Ngày cập nhật:22/02/2016

Hoa Sơn Tửu Lầu – 120 Nguyễn Thị Nhỏ – Nhà hàng lẩu nướng lừng danh với phong cách kiếm hiệp độc nhất vô nhị ở Sài thành. Giảm lên đến 12% khi đặt bàn qua Pasgo

Mục lục

Hoa Sơn Tửu Lầu – “Tửu lâu” của hiệp khách giang hồ

Đến với Hoa Sơn Tửu Lầu – 120 Nguyễn Thị Nhỏ, thực khách dường như chưa uống đã được “say” cùng “Ẩm thực chân kinh” độc đáo của quán. Những món nướng, lẩu, nhậu quen thuộc như: Sườn nướng BBQ, Mực ống chiên giòn, Samiguel,… được “khoác thêm áo mới”, trở nên hấp dẫn và hài hước hơn hẳn.

Đến với Hoa Sơn Tửu Lầu, bạn đừng ngạc nhiên khi thấy trong thực đơn là những món ăn với tên gọi… chỉ thấy trong tiểu thuyết Kim Dung như: Nữ Nhi Hồng, Nước mắt Cô Long, Khói ngập Hoa Sơn, Huyền Thiết Trọng Kiếm.

Hoa Sơn Tửu Lầu 120 Nguyễn Thị Nhỏ món ăn 1

Món ăn của Hoa Sơn Tửu Lâu không chỉ bề ngoài bắt mắt, hương vị hấp dẫn mà tên gọi cũng rất lạ tai!

Dù giá cả nằm trong mức bình dân nhưng thực khách đến với Hoa Sơn Tửu Lầu hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng món ăn. Món ăn của nơi đây không chỉ có tên gọi hay mà hương vị cũng vô cùng hài hòa, trọn vẹn.

Hoa Sơn Tửu Lầu cũng chính là quán lẩu nướng duy nhất ở Sài Gòn có niêm yết giá với đơn vị “quan tiền”, nên các “anh hùng nữ hiệp” đừng quá ngạc nhiên khi thanh toán nhé!

Không chỉ món ăn, ngay cả không gian quán của nhà hàng Hoa Sơn Tửu Lầu cũng mang những tên gọi vô cùng thú vị. Lầu gỗ rộng rãi, tràn ngập ánh sáng và tha thướt cây xanh được đặt tên là Bạch Đà Sơn, các bức tường ở khu vực bàn ăn trong nhà cũng được phủ kín bởi bức tranh vườn đào đua nở cỡ lớn, bên trên còn có những câu nói kinh điển của kiếm khách “giang hồ” như: “Người trong giang hồ, thân bất do kỷ”, “Thấy chuyện bất bình, rút đao tương trợ”,…

Hoa Sơn Tửu Lầu 120 Nguyễn Thị Nhỏ không gian 2

Bạch Đà Sơn với không gian thoáng đãng và phong cách tửu lâu giang hồ

Thêm một điểm cộng nữa cho Hoa Sơn Tửu Lầu là dàn phục vụ trẻ trung, năng động, ăn vận rất đúng chất võ hiệp, nhanh nhẹn, nhiệt tình đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Ưu đãi dành cho khách hàng đặt bàn trước qua PASGO

Hoa Sơn Tửu Lầu dành riêng cho những khách hàng đặt chỗ trước khi đến quán qua ứng dụng đặt bàn thông minh PASGO 2 mức ưu đãi đặc biệt:

Từ 11h00 – 17h00 hàng ngày, khách hàng đến quán sẽ được giảm ngay 5% (Bao gồm cả giá trị đồ uống) với tất cả các món trong thực đơn.

Với những người yêu thích phong cách kiếm hiệp, thích sự thoải mái, hài hước và phá cách thì nhà hàng Hoa Sơn Tửu Lầu chính là một lựa chọn tuyệt vời cho những buổi liên hoan ăn uống cùng gia đình, bè bạn,…

Nhà hàng Hoa Sơn Tửu Lầu – 120 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0