Hướng dẫn cách đặt chỗ qua ứng dụng PasGo

Bạn có thể tạo đơn đặt trước trên bất kỳ gian hàng nào xuất hiện trên nền tảng PasGo. Trước khi thực hiện đặt bàn, bạn cần:

- Tải ứng dụng PasGo về điện thoại.

- Đăng nhập/Đăng ký tài khoản PasGo.

Đây là bước tùy chọn, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua. Nếu đăng nhập tài khoản thì bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích dành riêng cho thành viên PasGo.

Tải ứng dụng đặt bàn PasGo trên Google Play hoặc App Store

Bước 1. Tìm kiếm gian hàng phù hợp trên ứng dụng đặt bàn PasGo

Bạn có thể tìm kiếm bằng 3 cách chính:

  •  Tìm kiếm bằng từ khóa
  •  Tìm kiếm qua Bộ lọc giá, loại hình ẩm thực, mục đích ăn uống,...
  •  Tìm kiếm qua danh mục, bộ sưu tập gian hàng,...

Khi đã tìm được gian hàng phù hợp trên PasGo, bạn vui lòng chọn hình ảnh hoặc tên gian hàng để được vào trang thông tin chi tiết của gian hàng.


Cách tìm kiếm một gian hàng cụ thể trên ứng dụng đặt bàn PasGo

Bước 2. Tìm hiểu thông tin gian hàng trước khi tiến hành đặt bàn đặt chỗ

Tham khảo thông tin gian hàng

Tham khảo các thông tin về gian hàng trước khi thực hiện đặt chỗ, đặt bàn qua PasGo như: tên, địa chỉ, bảng giá, các dịch vụ đi kèm, đặc biệt là các chương trình giảm giá, quà tặng và điều kiện áp dụng (nếu có).

Thực hiện Đặt bàn

Chọn “Đặt chỗ” trên màn hình để vào trang nhập thông tin đơn đặt bàn PasGo.

Lưu ý: Với một số gian hàng, PasGo sẽ kết nối bạn với chủ gian hàng thông qua nút Gọi điện tại gian hàng. Để thực hiện đặt chỗ, bạn vui lòng chọn Gọi điện và trao đổi trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của gian hàng.

Bước 3: Nhập thông tin đơn đặt bàn PasGo

Nhập thông tin đặt bàn

  • Nhập ngày đến: Chọn ngày đến bạn muốn đặt trước. PasGo hỗ trợ Khách hàng đặt bàn trước trong vòng 1 tháng kể từ ngày hiện tại.
  • Nhập giờ đến: Chọn khung giờ bạn muốn đặt trước, bạn nên chọn các khung giờ chẵn, ví dụ: 11h, 11h30, để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Nhập số người lớn: Chọn nút “+” hoặc “-” để chọn số người lớn. Bạn cần đặt số người lớn đặt bàn tối thiểu bằng 1.
  • Nhập số trẻ em: Tương tự như cách nhập số người lớn nhưng nếu không đi cùng trẻ em, bạn có thể nhập 0.

Nhập thông tin Khách hàng:

  • Nếu đã đăng nhập, thông tin khách hàng đặt bàn sẽ được hiển thị sẵn. Chỉ cần kiểm tra đúng thông tin để thực hiện đặt bàn. Nếu sai thông tin, vui lòng quay lại Thông tin tài khoản để chỉnh sửa và đặt lại.
  • Nếu chưa đăng nhập, bạn cần nhập đúng Tên liên lạc, số điện thoại và email.

Nhập ghi chú đơn hàng:

Nhập yêu cầu về sản phẩm dịch vụ như tư vấn, nhận bảng giá, chỗ ngồi, dịch vụ đặc biệt,...


Bước 4: Xác nhận đặt bàn đặt chỗ và theo dõi đơn hàng

Sau khi nhập thông tin đặt bàn đặt chỗ, hãy chọn “Tiếp tục” để vào trang xác nhận đặt chỗ. Vui lòng đọc kỹ thông tin và chọn “Đặt đơn” nếu xác nhận đặt chỗ hoặc chọn “Quay lại” để chỉnh sửa thông tin.

Hệ thống sẽ kiểm tra thông tin đặt chỗ gửi lại kết quả cho bạn. Để theo dõi đơn hàng, vui lòng vào “Tài khoản” > Chọn Lịch sử giao dịch để chọn xem chi tiết đơn hàng.

Nếu chưa hiểu rõ cách đặt bàn qua PasGo bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài PasGo 19006005 hoặc chat trực tuyến qua ứng dụng và website PasGo.



Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0