1976 – Món Ngon Vị Bắc – Ngô Đức Kế

Số 78 Ngô Đức Kế, Lầu 2, P. Bến Nghé, Q. 1
Loại hình: Ẩm thực miền Bắc
Khoảng giá : 100.000 – 200.000 vnđ/người

Thông báo

Gian hàng "1976 – Món Ngon Vị Bắc – Ngô Đức Kế" đã dừng đặt chỗ trên hệ thống PasGo!

Bảng giá

Tất cả
Menu 1976 – Món Ngon Vị Bắc – Ngô Đức Kế 1
Menu 1976 – Món Ngon Vị Bắc – Ngô Đức Kế 2
Menu 1976 – Món Ngon Vị Bắc – Ngô Đức Kế 3
Menu 1976 – Món Ngon Vị Bắc – Ngô Đức Kế 4

Quy định

Nội dung đang cập nhật!

Để xe

Nội dung đang cập nhật!

Tiện ích:

Máy chiếu

Âm thanh - ánh sáng

HĐ trực tiếp

Ghế trẻ em

Chỗ hút thuốc

Chỗ để ô tô

MC dẫn chương trình

Chỗ để ô tô miễn phí

Bàn ngoài trời

Bóng đá K+

Set lunch

Phòng riêng

Karaoke

Điều hòa

Trang trí sự kiện

Visa / Master card

Hóa đơn VAT

Wifi

Chỗ chơi trẻ em

Ảnh

Tất cả
1976-mon-ngon-vi-bac-ngo-duc-ke-anh-slide-1
1976-mon-ngon-vi-bac-ngo-duc-ke-anh-slide-2
1976-mon-ngon-vi-bac-ngo-duc-ke-anh-slide-3
1976-mon-ngon-vi-bac-ngo-duc-ke-anh-slide-4
1976-mon-ngon-vi-bac-ngo-duc-ke-anh-slide-5
1976-mon-ngon-vi-bac-ngo-duc-ke-anh-slide-6
1976-mon-ngon-vi-bac-ngo-duc-ke-anh-slide-7
1976-mon-ngon-vi-bac-ngo-duc-ke-anh-slide-8
+ 3
1976-mon-ngon-vi-bac-ngo-duc-ke-anh-slide-9

Chỉ đường & Giờ hoạt động

Số 78 Ngô Đức Kế, Lầu 2, P. Bến Nghé, Q. 1
(Nhấn vào ảnh bản đồ để xem chỉ đường, nhấn vào icon chia sẻ để chia sẻ vị trí cho mọi người)

Thời gian phục vụ

Thứ hai
Đóng cửa
Thứ ba
Đóng cửa
Thứ tư
Đóng cửa
Thứ năm
Đóng cửa
Thứ sáu
Đóng cửa
Thứ bảy
Đóng cửa
Chủ nhật
Đóng cửa


Giới thiệu nhà hàng: 1976 – Món Ngon Vị Bắc – Ngô Đức Kế

1976 – Món Ngon Vị Bắc Ngô Đức Kế - Gói trọn tinh hoa ẩm thực đất Bắc

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế433434

Nếu như ẩm thực miền Trung mang đậm nét bản sắc của một vùng đất đầy nắng gió, miền Nam là sự hòa trộn của nền ẩm thực khác nhau thì ẩm thực miền Bắc lại in đậm cốt cách của một nền văn hóa lâu đời. Hà Nội được xem là nơi hội tụ đầy đủ các tinh hoa của ẩm thực miền Bắc với những món ăn ngon trứ danh như phở, bún chả, bún ốc, bún thang, xôi cốm vòng, bánh cuốn Thanh trì,… cùng nhiều gia vị đặc sắc. Mang trong mình sứ mệnh truyền tải những phong vị Bắc ấn tượng đến với người Sài Gòn sành ăn, 1976 – Món Ngon Vị Bắc ra đời, chắt lọc đủ đầy tinh hoa của một nền văn hóa trong hệ thống thực đơn đồ sộ của mình.

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế

Dư vị thương nhớ gợi bao xúc cảm cho người thực khách

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế43344334

Nếu bạn là một người con của Hà Nội hay chỉ là người Sài Gòn trót phải lòng dáng vẻ yêu kiểu một Hà Nội thanh tao, hào hoa mà lịch lãm thì chắc hẳn những món ăn với dư vị hoàn hảo nơi đây chính xác là dành cho bạn. Với thực đơn hơn 50 món ăn trứ danh, 1976 – Món Ngon Vị Bắc tự tin khẳng định thương hiệu của mình, tự hào những hương vị thơm ngon, hấp dẫn, có thể chinh phục khẩu vị của tất cả thực khách, dù là khó tính nhất.

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế12322443

Món ăn giản đơn, bình dị mà rất ngon miệng

1976 món ngon vị bắc ngô đức kếwẻwr434

Hương vị ngây ngất khó có thể chối từ

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế3223

Chả cá Lã Vọng là một trong những món ăn tinh tế của người Hà Thành và cũng là món ăn rất được yêu thích ở 1976 – Món Ngon Vị Bắc Ngô Đức Kế. Được làm từ thịt cá lăng, loại cá sống ở các vùng sông nước có dòng chảy siết nên thịt các rất chắc, không hề bị nát khi phải đảo nhiều.Món ăn này không chỉ tinh tế trong cách chế biến mà còn ở cách ăn rất đặc biệt. Miếng cá được chao lại trong chảo dầu sau khi nướng, ăn kèm hành hoa và rau thì là chín tái, chấm chút mắm tôm thêm tinh dầu cà cuống, ăn cùng chút đậu phộng rang bùi bùi, beo béo. Mùi mắm tôm quyện với vị ngọt của cá, cùng rau thơm mát mát ăn kèm bún hay cơm đều rất tuyệt vời, bạn đừng bỏ qua nghen!

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế221211

Để làm nên món Chả cá ngon đúng vị thì 1976 – Món Ngon Vị Bắc đã có quy trình tẩm ướp cá rất cầu kì với bí quyết riêng

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế23232

Một phần không thể thiếu khi nhắc đến ẩm thực Bắc nói chung và ẩm thực Hà Nội nói riêng là những món bún với hương vị đa dạng, cách thức chế biến phong phú. Bún đậu Tá Lả bùi béo ăn với mắm tôm, rau húng nồng nồng; Bún giả cầy Hà nội gợi nhớ khoanh giò theo hơm đậm mùi riềng sả, thịt sần sật ngọt thanh; Bún ốc chuối đậu với những con ốc béo, tròn căng giòn giòn hay Bún riêu cua ngậy ngậy; Bún cá giòn tan, thơm nức,… và rất nhiều những món bún khác, tất cả quyện hòa làm nên một vũ khúc hương vị bất tận đầy say mê.

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế23223

Bún đậu Tá Lả ở 1976 – Món Ngon Vị Bắc còn được ăn kèm với dồi chiên, thịt luộc, chả cốm đó nha

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế234

Sự kết hợp gia vị và nguyên liệu vô cùng hấp dẫn

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế123

Đến với 1976 – Món Ngon Vị Bắc Ngô Đức Kế mà không thưởng thức món Trứng ngải cứu thì quả là một thiếu sót lớn đó nha.Ngải cứu thông thường có vị ngái đắng, vậy mà ăn cùng trứng gà lại chỉ còn vị thơm tho dễ chịu. Màu xanh của lá, vàng của trứng, ngả chút màu cánh gián của đồ chiên quấn quýt hòa quyện mát mắt, lại thêm cái hương thơm đặc trưng xực thẳng vào khứu giác, làm cơn đói lòng cứ thế dâng lên ngồn ngộn. Ngải cứu ngai ngái cay, đượm vào vị béo ngậy của trứng, mỡ màng của dầu chiên, chấm cùng muối tiêu pha chanh ớt, đưa lên miệng thấy nào giòn, nào mềm, nào thơm, quả là ngon "tuyệt cú". Sau một ngày quay cuồng trong bộn bề cuộc sống, còn gì thích thú hơn là việc thưởng thức một món ăn ngon, còn giúp giải tỏa nỗi căng thẳng dồn nén cả ngày dài.

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế34q

Trứng ngải cứu cực kì tốt cho sức khỏe đó nghen!

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế56

Món trứng chiên của nhà hàng cũng cực kì ngon miệng

Nhà hàng món Việt 1976 – Món Ngon Vị Bắc còn rất tinh tế khi đã thiết kế hẳn một menu các món ăn theo phong cách gia đình đầm ấm với những món ăn truyền thống đậm đà, rất đỗi thân thuộc. Có cơm trắng dẻo thơm; có cà muối vừa độ giòn giòn; dĩa Chả lá lốt thơm nức cuốn thịt tròn; hay Thịt rang cháy cạnh đưa cơm; Thịt kho trứng mặn mà,…với rau xào, canh, nộm tươi giòn chuẩn vị,… Bữa cơm chứa đựng bao hồn cốt dân tộc, mang bao sự bồi hồi của người con xa quê, của người thực khách đa mang một nồi niềm khắc khoải nhớ về những dư vị ngày cũ. 1976 – Món Ngon Vị Bắc khiến người ta phải thổn thức nhẹ nhàng, sâu lắng đến vậy.

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế12

Mâm cơm đơn giản mà rất đưa đẩy

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế11

Những món ăn chuẩn mực từ màu sắc cho đến hương vị

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế10

Bên cạnh đó là các loại lẩu đậm chất Bắc như Lẩu cua đồng, Lẩu ếch măng cay, Lẩu gà ta bỗng rượu,… cùng những món ăn chơi, ăn nhậu: Nem tai, Sụn gà chiên sa tế, Cánh gà chiên sa tế,… rất phù hợp cho những bữa tiệc liên hoan, bạn bè quây quần đó nghen! Để làm nên được những hương vị đặc biệt ấy thì nguyên tắc đầu tiên mà 1976 – Món Ngon Vị Bắc luôn luôn tuân thủ đó chính là sự kĩ càng, tỉ mỉ trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Nguồn nguyên liệu tươi ngon, chất lượng được nhập từ những nhà cung cấp uy tín cùng với sự chuyên nghiệp của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn bữa tiệc nơi đây sẽ khiến bạn không thể không hài lòng.

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế9

Mỗi vị lẩu là một vị khác biệt, rất ấn tượng

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế8

Nguyên liệu chất lượng cho món ăn hoàn hảo

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế7

Những món ăn lai rai cho bữa tiệc bè bạn vui vẻ

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế6

1976 – Món Ngon Vị Bắc Ngô Đức Kế - Không gian Hà Nội xưa trầm mặc giữa Sài Thành tấp nập

Tọa lạc ngay mặt đường Ngô Đức Kế sầm uất, 1976 – Món Ngon Vị Bắc góp cho bản hòa ca phố phường một nốt trầm ngân da diết, rất quyến rũ. Không quá cầu kì trog trang trí, thiết kế nhà hàng hướng đến sự hài hòa mà ấm cúng, là điểm đến bình yên của những tâm hồn xao động, là nơi để quên mọi hối hả, bon chen bên ngoài cánh cửa gỗ nâu, để hòa mình vào không gian ẩm thực có một không hai, khác biệt hoàn toàn so với những nhà hàng khác.

Bước vào không gian nhà hàng, điều đầu tiên chắc hẳn ai cũng có thể cảm nhận được chính là sự dung dị trong từng đường nét.Nền nhà một màu xám tro, những bộ bàn ghế gỗ nhuốm màu thời gian xưa cũ chạy dài khắp không gian ngay ngắn. Màu tường màu nhạt như đậm hơn dưới những thanh đèn vàng cá tính làm nổi lên bức tranh tường khổng lồ những nét vẽ mô phỏng phố phường

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế6

Khung cảnh khiến lòng người dịu lại

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế5

1976 – Món Ngon Vị Bắc cũng rất chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ, kệ ly màu gỗ tối ấn tượng, những chiếc bát men xanh kiểu cổ được xếp ngay ngắn cũng là điểm trang trí, tôn lên nét cổ xưa của nhà hàng. Nơi đây còn khiến thực khách yêu thích bởi sự đa dạng trong không gian ngồi với khu vực ăn trong nhà và khu vực ban công thoáng đãng. Nếu bạn muốn sự kín đáo thì không gian trong phòng với những dãy bàn dài rất phù hợp với bạn. Còn nếu muốn trải nghiệm cảm giác vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa lắng nghe thanh âm thành phố thì bàn ăn bên ngoài ban công cũng luôn sẵn sàng. Và dù ngồi ở góc nào, lựa chọn vị trí nào thì bạn cũng sẽ không thể không hài lòng.

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế4

Mỗi góc là một điều thú vị đang chờ bạn khám phá đó nha!

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế3

Bộ bàn ghế với tông màu nổi bật, khác biệt

Thêm một điểm cộng mà thực khách rất yêu thích mỗi lần đến với 1976 – Món Ngon Vị Bắc – Ngô Đức Kế chính là sự hài hòa thiên nhiên trong tổng thể nhà hàng. Những ô của mở thoáng tận hưởng gió trời, những chậu cây nhỏ xinh nơi góc phòng hay vòm xanh mát mắt trên ban công lớn.Giữa những bản nhạc không lời du dương, nghe đâu đó tiếng chim chuyền cành, tiếng đập cánh giữa tầng không hào sảng, quả thực nơi đây là một không gian rất tình của Sài Gòn hối hả.

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế2

Cảm giác dễ chịu là điều bạn luôn thấy ở đây

1976 món ngon vị bắc ngô đức kế1

Vào một ngày mệt mỏi, bất chợt bạn cảm thấy nhớ những hương vị đất Bắc xa xôi, nhớ một góc nhỏ mộc mạc mang phong cách một Hà Nội xưa cũ thì 1976 – Món Ngon Vị Bắc Ngô Đức Kế là điểm đến lý tưởng dành cho bạn đó.Đừng quên đặt bàn online qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!

Địa chỉ Nhà hàng:

Nhà hàng 1976 – Món Ngon Vị Bắc: Lầu 2, số 78 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Đánh giá bình luận

  • Tags:

Chưa hỗ trợ đặt bàn qua PasGo

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0