Buffet Sứ dạy tôi: Đừng đi ăn buffet một mình!

Ngày cập nhật:20/01/2016

Lẽ tất nhiên, Buffet Sứ không hề treo biển: Đừng đến đây một mình, thế nhưng, tới đây, tôi chợt hiểu ra: Nếu có thể, đừng bao giờ đi ăn buffet một mình...

Mục lục

Lẽ tất nhiên, Buffet Sứ không hề treo biển: “Đừng đến đây một mình”

Và cũng không có luật nào quy định đi ăn buffet là phải đi đông người, càng đương nhiên là sẽ chẳng có nhà hàng buffet nào lại từ chối một vị thực khách chỉ vì người ấy đi một mình.

Thế nhưng, khi đến Buffet Sứ, tôi chợt giật mình nhận ra: Nếu có thể, đừng bao giờ đi ăn buffet một mình!

Ở Buffet Sứ, tôi thấy…

Một tối Hà Nội trở gió và lất phất mưa phùn, tôi đến Buffet Sứ 64 Nguyễn Du, một mình, ngồi ở một bàn trong góc và yên lặng quan sát những con người không quen biết. Rồi tôi chợt hiểu ra, tại sao đừng nên đi ăn buffet một mình.

Tôi thấy một nhóm người, là đồng nghiệp cùng cơ quan, vui vẻ nói cười ở bàn góc trong cùng…

Tôi thấy một người đàn ông và một người phụ nữ Việt Nam nhẹ nhàng dẫn một người ngoại quốc mà họ gọi là “Professor” đến quầy chợ quê, tươi cười giới thiệu hai món bánh đúc, bún thang của quê hương. Và tôi thấy đôi mắt của vị giáo sư nọ đang cong lên những nét cười trước bát bún nghi ngút tỏa khói ở quầy chợ quê của buffet Sứ…

Tôi thấy một nhóm bạn, bàn bên cạnh tôi, cùng hát vang ca khúc “Chúc mừng sinh nhật”, và nhân viên Buffet Sứ rất phối hợp, cùng nhau tắt đèn trong khu vực đó để dành không gian cho một người con gái, với sắc mặt ửng hồng, đứng lên giữa bạn bè mình, thổi tắt cây nến cắm trên bánh gato…

Tôi thấy một cặp đôi, chàng trai đi theo người yêu mình, cầm những đĩa thức ăn mà cô đã lấy, với một nụ cười cưng chiều lặng lẽ… Tôi thấy một gia đình, người mẹ nắm tay đứa con nhỏ, trong khi người cha vừa cười vừa hỏi hai mẹ con muốn ăn gì…

Đến Buffet Sứ, tôi chợt hiểu…

Tôi chợt nhận ra, nhờ một lần “ngẫu hứng lúc giao mùa” một mình đi thưởng thức buffet ở Buffet Sứ, rằng tại sao một thực đơn buffet lại lên đến hàng trăm món. Đó là để cho có thể cùng lúc phù hợp với khẩu vị của rất nhiều người, để cho chúng ta có thêm cơ hội tụ tập, ăn uống, trò chuyện cùng thật nhiều người mà ta quan tâm, cho dù khẩu vị của mỗi người có khác nhau đến mức nào chăng nữa.

Vậy nên, ngồi một mình ở Buffet Sứ, tôi chợt nhận ra, nếu có thể, đừng bao giờ đi ăn buffet một mình, mà hãy dành những cơ hội đáng trân trọng này cùng những người bạn yêu thương, bạn quý mến.

Buffet Sứ Dạy Tôi Đừng Đi Ăn Buffet Một Mình 1

Buffet Sứ dạy tôi: Đừng đi ăn buffet một mình, mà hãy dành thời gian cho những người mình yêu quý!

Và hơn thế…

Và hơn nữa, bạn có biết, đặt bàn trước khi đi ăn ở Buffet Sứ - 64 Nguyễn Du theo nhóm qua ứng dụng đặt bàn thông minh PASGO, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản lớn hơn theo cấp số nhân so với khi đi ăn một mình không? Vậy thì, còn chần chờ gì nữa, hãy nhấc điện thoại lên, gọi cho người mà tại thời điểm này lập tức hiện ra trong đầu bạn, và rủ họ cùng đi ăn tối ngay nào, ngoài buffet Sứ, còn rất nhiều nhà hàng buffet nổi tiếng khác trên hệ thống đặt bàn đặt chỗ online PASGO đang chờ bạn khám phá nữa!

Nếu như chưa quen với việc truy cập website và đặt bàn online, bạn có thể gọi đến tổng đài 0471 066 066, đội ngũ nhân viên tổng đài sẽ tư vấn tận tình cũng như giúp bạn đặt chỗ trước tại nhà hàng, còn bạn chỉ cần đến check-in cùng người thân và thưởng thức thôi. Cùng với ứng dụng đặt bàn PASGO, hãy dành những khoảng thời gian đẹp đẽ nhất cùng người mà bạn yêu quý nhé!

Nhà hàng Buffet Sứ – 64 Nguyễn Du, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0