Website cung cấp dịch vụ TMĐT PasGo.vn

Quy chế Hoạt động

Trang PasGo.vn (“PasGo”) thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần ONEPAS (“ONEPAS”) là một website khuyến mại trực tuyến phục vụ nhu cầu thực hiện khuyến mại hàng hóa, dịch vụ trực tuyến của các thương nhân/tổ chức kinh doanh (“Nhà cung cấp”) dành cho khách hàng của PasGo “Khách hàng”).

Mục tiêu của PasGo là trở thành một website khuyến mại trực tuyến uy tín, là cầu nối giữa các Nhà cung cấp và Khách hàng. Theo đó, website là nơi giới thiệu tới Khách hàng nhiều loại hàng hóa, dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý và có nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Khách hàng của PasGo.

I.Nguyên tắc Hoạt động

1.1 PasGo là môi trường trung gian kết nối các Nhà cung cấp với Khách hàng.

1.2 PasGo giới thiệu tới Khách hàng các chương trình khuyến mại của các thương nhân/tổ chức kinh doanh và cung cấp cho Khách hàng công cụ Đặt chỗ và/hoặc Đặt xe để thông báo tới Nhà cung cấp nhu cầu mua hàng hóa hoặc sử dụng dịch vụ của Khách hàng. PasGo không tham gia vào quá trình giao dịch, thanh toán trực tiếp giữa Khách hàng và Nhà cung cấp. PasGo cũng không thu phí Đặt chỗ/Đặt xe của Khách hàng. Khách hàng chủ động mua bán hàng hóa, sử dụng dịch vụ và thanh toán giá trị hàng hóa/dịch vụ cho Nhà cung cấp.

1.3 Các địa điểm kinh doanh (“Điểm đến”) của các Nhà cung cấp được giới thiệu trên PasGo là các Điểm đến đã được PasGo thẩm tra để đảm bảo việc cung cấp các hàng hóa, dịch vụ này là hợp pháp. Để được hưởng ưu đãi từ các chương trình khuyến mại của các Nhà cung cấp, Khách hàng cần phải làm theo quy trình được qui định bởi Ban quản lý PasGo. 1.4 Hàng hóa/dịch vụ được giới thiệu trên PasGo được pháp luật cho phép, không thuộc loại hàng hóa/dịch vụ bị cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật hiện hành.

1.5 Khách hàng của PasGo là các cá nhân hoặc tập thể có nhu cầu Đặt chỗ/Đặt xe qua PasGo để mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ tại các Điểm đến. Khách hàng phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin liên quan và được PasGo chính thức công nhận là Thành viên PasGo. Khách hàng sử dụng trang web này phải đồng ý rằng: - Khách hàng có đầy đủ năng lực hành vi dân sự. - Việc Khách hàng truy cập trang web này tại mọi thời điểm, địa điểm Khách hàng phải thực hiện đầy đủ các điều khoản quy định trong Quy chế này. - Khách hàng phải bảo vệ mật khẩu của Khách hàng và giám sát các thông tin có liên quan đến tài khoản Thành viên PasGo của Khách hàng; Khách hàng hiểu và đồng ý rằng Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cả về việc tài khoản của Khách hàng được sử dụng bởi bất cứ ai mà Khách hàng cho phép truy cập vào nó.

1.6 Tất cả các nội dung trong bản Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

II. Quy định chung

2.1 Một lần nữa Ban quản lý PasGo xin nhấn mạnh, PasGo chỉ là môi trường trung gian kết nối giữa Nhà cung cấp và Khách hàng. Thông qua PasGo, các chương trình khuyến mại của Nhà cung cấp được truyền thông tới Khách hàng. Đồng thời, Khách hàng có thể Đặt chỗ để tới Điểm đến mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ. PasGo cũng cung cấp cho Khách hàng dịch vụ Đặt xe để Khách hàng gọi xe taxi nhanh chóng hơn.

2.2 PasGo cung cấp tới Khách hàng dịch vụ Đặt chỗ và Đặt xe. Tuy nhiên, ngay cả khi Khách hàng đã Đặt chỗ/Đặt xe, Khách hàng vẫn có toàn quyền quyết định việc hủy Đặt chỗ/Đặt xe, có nghĩa Khách hàng có toàn quyền quyết định việc sẽ tới Điểm đến để mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ hay không. PasGo luôn luôn tôn trọng quyết định của Khách hàng.

2.3 Các thông tin về Điểm đến trên PasGo là do các Nhà cung cấp chuyển tới cho PasGo. Ban quản lý PasGo sẽ cố gắng một cách nỗ lực chủ quan tốt nhất để thẩm định các thông tin này, và truyền thông các thông tin này một cách đầy đủ, hợp pháp và chính xác để Khách hàng tham khảo. Khách hàng có toàn quyền quyết định việc sử dụng dịch vụ tại các Điểm đến. Ban quản lý PasGo có quyền hỗ trợ nhưng không có trách nhiệm phải giải quyết bất kỳ vấn đề nào phát sinh trong quá trình các bên sử dụng dịch vụ của nhau.

2.4 Khách hàng có quyền đánh giá chất lượng dịch vụ của các Điểm đến là nhà hàng, khách sạn, spa… và thái độ, chất lượng dịch vụ của tài xế, hãng vận tải với tinh thần xây dựng, chia sẻ; tuy nhiên đánh giá phải không mang tính xúc phạm, chửi bới hay vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam. Ban quản lý PasGo có toàn quyền sử dụng các nhận xét đánh giá của Khách hàng.

III. Quy định Giao dịch

3.1 Quy trình dành cho Người mua / đặt Dịch vụ.

+ Quy trình Đặt chỗ

Thành viên có thể lựa chọn và thực hiện Đặt chỗ tới các Điểm đến được giới thiệu trên PasGo theo quy trình sau:

Bước 1: Đặt chỗ

Cách 1: Đặt chỗ qua mạng

Thành viên truy cập website: pasgo.vn, đăng nhập tài khoản và truy cập vào phần “Điểm đến”. Để Đặt chỗ tại Điểm đến mà mình lựa chọn, Thành viên phải điền đủ các thông tin “Số người đến”, “Ngày”, “Giờ”, sau đó bấm nút “Đặt chỗ”. Màn hình hiển thị được chuyển đến bảng “Xác nhận đặt chỗ”, Thành viên có thể bấm “Hủy” để bỏ Đặt chỗ hoặc bấm “xác nhận” để hoàn tất Đặt chỗ.

Cách 2: Đặt chỗ qua điện thoại

Khách hàng gọi điện tới số điện thoại của tổng đài PasGo là 1900 6005 để thông báo Đặt chỗ tới sử dụng dịch vụ hoặc mua hàng hóa.

Bước 2: Sau khi Đặt chỗ, Khách hàng tới Điểm đến:

Khách hàng phải chủ động thông báo với Nhà cung cấp về việc Đặt chỗ của mình để được hưởng ưu đãi.

Bước 3: Thanh toán

Khách hàng trực tiếp thanh toán giá trị hàng hóa hoặc dịch vụ mà mình sử dụng với Nhà cung cấp.

Quy trình Đặt xe

Bước 1: Khách hàng gọi điện tới số tổng đài PasGo là 1900 6005 để thông báo Đặt xe.

Bước 2: Tổng đài PasGo sẽ chuyển yêu cầu Đặt xe của Khách hàng tới các hãng taxi là đối tác của PasGo. Các hãng xe sẽ trực tiếp liên hệ lại với Khách hàng và điều tài xế tới phục vụ nhu cầu di chuyển của Khách hàng. Khách hàng tự thanh toán với tài xế của các hãng xe.

3.2 Quy trình dành cho Nhà cung cấp

+ Quy trình đăng bài viết trên PasGo

- Sau khi hai bên ký kết Hợp đồng hợp tác kinh doanh, Nhà cung cấp có trách nhiệm gửi tới Ban quản lý PasGo bao gồm nhưng không giới hạn các thông tin sau: tên các Điểm đến, địa chỉ, mô tả sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh, bảng giá, các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho Khách hàng PasGo…. Ban quản lý PasGo sẽ đăng tải một cách đầy đủ và chính xác các thông tin này trên PasGo.

- Trong trường hợp có sự thay đổi thông tin đã cung cấp, Nhà cung cấp có nghĩa vụ báo cho Ban quản lý PasGo trước 07 ngày làm việc trước khi chính thức áp dụng những thay đổi này, để Ban quản lý PasGo kịp thời chỉnh sửa thông tin trên PasGo.

+ Quy trình chuyển thông tin Khách hàng

- Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu Đặt chỗ của Khách hàng để đến các Điểm đến của Nhà cung cấp, bộ phận tổng đài của ONEPAS sẽ gọi điện, nhắn tin, gửi email để chuyển thông tin về lượt Đặt chỗ của Khách hàng; hoặc hiển thị lượt Đặt chỗ trên công cụ mà ONEPAS đã cung cấp Nhà cung cấp.

- Đối với các Nhà cung cấp dịch vụ taxi, tổng đài viên của ONEPAS sau khi tiếp nhận yêu cầu Đặt xe của Khách hàng sẽ gọi điện tới hãng xe để chuyển thông tin Đặt xe và số điện thoại của Khách hàng tới các Nhà cung cấp này.

+ Quy trình nhận diện và tiếp nhận Khách hàng

- Thành viên PasGo sau khi Đặt chỗ thành công sẽ trực tiếp mua hàng hóa hoặc sử dụng dịch vụ tại Điểm đến. Tại đây, Nhà cung cấp nhận diện và xác nhận Khách hàng PasGo bằng số điện thoại Khách hàng đã dùng để đặt chỗ hoặc thông tin về ID PasGo (Mỗi tài khoản Thành viên PasGo có 1 ID PasGo khác nhau).

- Đối với Nhà cung cấp dịch vụ taxi, Nhà cung cấp nhận diện Khách hàng bằng số điện thoại Đặt xe của Khách hàng.

3.3 Quy trình Xác nhận, hủy Đặt chỗ / Đặt xe

+ Quy trình xác nhận, hủy Đặt chỗ

- Sau khi Thành viên nhấn “Đặt chỗ” trên PasGo, màn hình sẽ hiển thị bảng “Xác nhận đặt chỗ”. Nếu muốn hủy Đặt chỗ, Thành viên chọn nút “hủy”. Ngược lại, Thành viên chọn “xác nhận” để hoàn tất Đặt chỗ.

- Sau khi Đặt chỗ thành công, Khách hàng cũng có thể gọi điện lên tổng đài PasGo là 1900 6005 để thông báo hủy Đặt chỗ.

- Ngoài ra, trường hợp sau khi Khách hàng Đặt chỗ mà không tới mua hàng hóa hoặc sử dụng dịch vụ tại Điểm đến (vào thời gian đã Đặt chỗ trước) thì đồng nghĩa với việc Đặt chỗ đó đã bị hủy bỏ.

+ Quy trình xác nhận, hủy Đặt xe

- Sau khi Khách hàng Đặt xe qua tổng đài của PasGo, các Nhà cung cấp dịch vụ taxi sẽ trực tiếp liên hệ để xác nhận thông tin Đặt xe của Khách hàng. Khách hàng có toàn quyền quyết định việc xác nhận hoặc hủy Đặt xe trực tiếp với các Nhà cung cấp dịch vụ taxi.

3.4 Quy trình Xử lý Khiếu kiện, Khiếu nại của Khách hàng

- Khách hàng có thể trực tiếp gửi khiếu nại và yêu cầu bồi thường đến Nhà cung cấp nếu có chứng cứ cho rằng hàng hóa, dịch vụ của Nhà cung cấp không đảm bảo chất lượng, thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành sản phẩm hoặc Khách hàng không được hưởng mức ưu đãi như các thông tin đã công bố trên PasGo.

Nhà cung cấp có nghĩa vụ tiếp nhận khiếu nại của Khách hàng và giải quyết các khiếu nại này.

- Khách hàng cũng có thể gửi khiếu nại thông qua kênh chăm sóc Khách hàng của PasGo, tại:

  • Số điện thoại: 1900 6005
  • Email: cskh@pasgo.vn
  • Địa chỉ: Phòng Chăm sóc Khách hàng, Công ty Cổ phần ONEPAS – Số 25 – Phố Lạc Trung – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội.

- Ngay sau khi nhận được các thông tin khiếu nại của Khách hàng:

  • Nếu Khách hàng khiếu nại liên quan đến lỗi của Nhà cung cấp, ONEPAS sẽ hỗ trợ Khách hàng chuyển khiếu nại đó đến các Nhà cung cấp bằng các phương thức nhanh nhất. Thời hạn tối đa để Nhà cung cấp trả lời khiếu nại của Khách hàng là 07 ngày.
  • Nếu Khách hàng khiếu nại liên quan đến lỗi của ONEPAS, ONEPAS sẽ thực hiện mọi nỗ lực hợp lý đế giải quyết khiếu nại của Khách hàng, và phản hồi lại khiếu nại của Khách hàng trong thời gian tối đa là 03 ngày. Nếu những nỗ lực đó thất bại, bằng cách tiếp tục truy cập và sử dụng PasGo, Khách hàng đồng ý rằng bất kỳ khiếu nại, tranh chấp của Khách hàng có thể có đối với ONEPAS đều được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam, và tổng trách nhiệm của ONEPAS không vượt quá số tiền mà Nhà cung cấp thu được từ Khách hàng đối với vụ việc có liên quan đến khiếu nại của Khách hàng.

IV. Quy trình Thanh toán

ONEPAS là một công ty về công nghệ thông tin, ONEPAS không bán hàng hóa hay cung cấp dịch vụ ăn uống, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hay dịch vụ taxi… ONEPAS chỉ là trung gian kết nối giữa Khách hàng với Nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ. Chính vì vậy, ONEPAS cũng không tham gia vào quá trình mua bán hàng hóa, sử dụng dịch vụ hay thanh toán giữa các bên.

Đối với Khách hàng của PasGo, sau khi Đặt chỗ thành công, Khách hàng sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại theo đúng thông tin được truyền thông trên PasGo. Khách hàng chủ động trong việc quyết định sử dụng dịch vụ, mua hàng hóa hay không, cũng như việc tự trải nghiệm dịch vụ, lựa chọn hàng hóa, trao đổi thông tin về chất liệu sản phẩm, điều kiện bảo hành sản phẩm… Đồng thời, Khách hàng trực tiếp thanh toán với Nhà cung cấp. Tương tự như vậy, sau khi Đặt xe, Khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ và thanh toán mức phí dịch vụ theo bảng giá niêm yết của các Nhà cung cấp dịch vụ taxi.

V. Đảm bảo An toàn Giao dịch

5.1 Đảm bảo trong việc Thẩm định Điểm đến

ONEPAS không tham gia vào quá trình mua bán hàng hóa hay sử dụng dịch vụ và thanh toán giữa các bên. ONEPAS chỉ giới thiệu các Điểm đến và các chương trình khuyến mại của Điểm đến dành cho Khách hàng. Khách hàng là người toàn quyền quyết định việc mua hàng hóa hoặc sử dụng dịch vụ.

Để đảm bảo các Điểm đến giới thiệu trên PasGo là uy tín và hợp pháp, tất cả các Điểm đến này đều đã được Ban quản lý PasGo thẩm định và ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh.

Đồng thời, ONEPAS cam kết rằng tất cả hàng hóa/dịch vụ được giới thiệu trên PasGo đều được pháp luật cho phép, không thuộc loại hàng hóa/dịch vụ bị cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

5.2 Lưu ý với Khách hàng PasGo

Để bảo đảm tối đa an toàn giao dịch và quyền lợi của Khách hàng, Ban quản lý PasGo đề nghị Khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau:

Khi cung cấp các thông tin cá nhân để đăng ký làm Thành viên PasGo, Khách hàng cần cung cấp đầy đủ và trung thực các thông tin cá nhân có liên quan như: số điện thoại (bắt buộc), địa chỉ liên lạc, thư điện tử, giới tính, năm sinh, nhu cầu (không bắt buộc), …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý PasGo không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác;

Xem xét kỹ các thông tin liên quan đến các sản phẩm/dịch vụ đang khuyến mại trên PasGo về: giá, thương hiệu, các dịch vụ hỗ trợ cụ thể, điều kiện sử dụng, địa chỉ, thông tin bảo hành và các thông tin khác có liên quan… mà Ban quản lý PasGo đã yêu cầu Nhà cung cấp thực hiện khuyến mại cung cấp, kể cả các thông tin có liên quan đến thương nhân/cá nhân thực hiện khuyến mại như: tên doanh nghiệp, điện thoại liên lạc, địa chỉ trụ sở chính, địa điểm kinh doanh, nickname yahoo, nick skype để Khách hàng trực tiếp liên lạc và thực hiện việc Đặt chỗ tới mua sản phẩm, dịch vụ được khuyến mại;

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

VI. Chính sách Bảo vệ Thông tin cá nhân

6.1 Mục đích và Phạm vi Thu thập Thông tin

- Mục đích của việc thu thập thông tin là nhằm xây dựng PasGo trở thành một website khuyến mại trực tuyến mang lại nhiều tiện ích nhất cho Khách Hàng.

- Phạm vi thu thập thông tin: ONEPAS sẽ lưu trữ bất kỳ thông tin nào người dùng nhập trên website hoặc gửi đến PasGo, bao gồm:

  • Thông tin cá nhân: số điện thoại (bắt buộc), địa chỉ liên lạc, thư điện tử, giới tính, năm sinh, nhu cầu (không bắt buộc)…
  • Thông tin xuất phát từ Khách hàng: lịch sử Đặt chỗ, Đặt xe.

- Những thông tin đó sẽ được sử dụng cho mục đích phản hồi yêu cầu của Khách hàng, đưa ra những gợi ý‎ phù hợp cho từng Khách hàng khi lựa chọn điểm đến tại PasGo, nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ và liên lạc với Khách hàng khi cần.

- Ngoài ra, các thông tin giao dịch gồm: lịch sử đặt chỗ, giá trị sử dụng dịch vụ và/hoặc mua bán hàng hóa cũng được ONEPAS lưu trữ nhằm giải quyết những vấn đề có thể phát sinh về sau.

6.2 Phạm vi Sử dụng Thông tin

Mục đích của việc thu thập thông tin là nhằm xây dựng PasGo trở thành một website khuyến mại trực tuyến mang lại nhiều tiện ích nhất cho Khách hàng. Vì thế, việc sử dụng thông tin sẽ phục vụ những hoạt động sau:

Cung cấp các dịch vụ đến Khách hàng;

Gửi thông báo về các hoạt động giao dịch giữa Khách hàng và Nhà cung cấp dịch vụ;

Ngăn chặn các hoạt động phá hủy tài khoản hoặc các hoạt động giả mạo Khách hàng PasGo;

Liên hệ với các Khách hàng trong những trường hợp đặc biệt;

ONEPAS có trách nhiệm hợp tác, cung cấp thông tin cá nhân của Khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan pháp luật bao gồm:

Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của Khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của Khách hàng.

6.3 Thời gian Lưu trữ Thông tin

Thông tin của Khách hàng PasGo sẽ được lưu trữ cho đến khi tự Khách hàng PasGo thực hiện việc hủy bỏ hoặc Khách hàng yêu cầu Ban quản trị PasGo hủy bỏ, hoặc Ban quản trị PasGo quyết định hủy bỏ, hay theo yêu cầu từ các cơ quan pháp luật. Còn lại trong mọi trường hợp, thông tin Khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của PasGo.

6.4 Địa chỉ của Đơn vị thu thập và Quản lý thông tin cá nhân

Công ty Cổ phần ONEPAS


Văn phòng Hà Nội:

số 25 - Phố Lạc Trung - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại: 1900 6005

Email: contact@pasgo.vn

6.5 Cam kết Bảo mật Thông tin cá nhân Khách hàng

Thông tin cá nhân của Khách hàng được PasGo cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của PasGo. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác, đồng thời các thông tin này được sử dụng đúng với mục đích mà ONEPAS đã thông báo với Khách hàng.

Không sử dụng, không chuyển giao, không cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ Khách hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin PasGo bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, ONEPAS sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng theo chính sách (điều khoản) bảo mật của PasGo. ONEPAS yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/sử dụng dịch vụ là Thành viên, phải cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. ONEPAS không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Thành viên đó cung cấp khi đăng ký/sử dụng dịch vụ là không chính xác.

Trong trường hợp Khách hàng có khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, Khách hàng có thể gửi khiếu nại thông qua kênh chăm sóc khách hàng của PasGo. Khi nhận được các khiếu nại này, ONEPAS sẽ thực hiện mọi nỗ lực hợp lý và các phương thức nhanh nhất để giải quyết các khiếu nại của thành viên.

VII. Quản lý Thông tin xấu

7.1 Với thông tin đăng tải trên PasGo

a. Trên PasGo, ONEPAS cam kết không truyền thông cho các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ mà các mặt hàng của họ nằm trong danh mục cấm kinh doanh, bao gồm:

Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;

Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;

Rượu các loại;

Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến;

Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.

b. Cơ chế rà soát thông tin được đăng và xử lý thông tin xấu

Toàn bộ các thông tin đăng tải trên PasGo là các thông tin đã được Ban quản lý PasGo kiểm duyệt trước khi đăng tải để đảm bảo rằng các thông tin này là đầy đủ và chính xác về mặt nội dung, và hoàn toàn hợp pháp. Ngoài ra, Ban quản trị PasGo cũng có trách nhiệm cập nhật các thay đổi về thông tin của các Điểm đến như: thay đổi chương trình khuyến mại, thay đổi địa điểm kinh doanh, chương trình khuyến mại… khi nhận được thông báo về thay đổi các thông tin trên từ phía Nhà cung cấp hàng hóa/dịch vụ.

7.2 Với thành viên PasGo

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ tài khoản đăng ký và mật khẩu của mình.

Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Ban quản lý PasGo về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để Ban quản lý có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thành viên không sử dụng dịch vụ của PasGo vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những chức năng tương tự của dịch vụ do PasGo cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của PasGo bằng văn bản.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của PasGo dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của PasGo.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi Kỹ thuật

Khi thực hiện các dịch vụ trên PasGo, bắt buộc Khách hàng phải thực hiện đúng theo các bước của quy trình hướng dẫn đã nêu tại Điều 3.1.

Ban quản lý PasGo cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ kỹ thuật tốt nhất cho Khách hàng. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến việc thành viên không thể thực hiện được việc Đặt chỗ để sử dụng dịch vụ, Khách hàng vui lòng thông báo cho Ban quản lý PasGo qua địa chỉ email: contact@pasgo.vn. Ban quản lý PasGo sẽ nỗ lực khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên, Ban quản lý PasGo không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của Khách hàng không đến được Ban quản lý PasGo, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác gây ra.

IX. Quyền và Nghĩa vụ của Ban quản lý Website TMĐT PasGo

9.1 Quyền của Ban quản lý website TMĐT PasGo

Ban quản lý PasGo sẽ tổ chức giới thiệu các chương trình khuyến mại các sản phẩm, dịch vụ của các Nhà cung cấp khác với mức giá ưu đãi đến các Khách hàng PasGo.

Ban quản lý PasGo có trách nhiệm yêu cầu các Nhà cung cấp thực hiện khuyến mại phải cung cấp đầy đủ và chịu trách nhiệm pháp lý về các thông tin có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ khuyến mại.

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh Thành viên cung cấp thông tin cho PasGo không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Ban quản lý PasGo có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của Thành viên.

Ban quản lý PasGo có thể chấm dứt quyền Thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của Thành viên mà không cần báo trước trong trường hợp Thành viên vi phạm các Quy chế hoạt động của PasGo hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các Nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ trên PasGo.

Ban quản lý PasGo có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ của Khách hàng trong trường hợp Khách hàng tiếp tục hoạt động có thể gây ra cho PasGo trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các Khách hàng khác của PasGo. Trong trường hợp chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các quyền của Khác hàng PasGo được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

Ban quản lý PasGo giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên PasGo theo luật bản quyền quốc tế và các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Nhãn hiệu "PasGo”và tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần ONEPAS. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

9.2 Nghĩa vụ và Trách nhiệm của Ban quản lý website TMĐT PasGo

Ban quản lý PasGo chịu trách nhiệm xây dựng website www.pasgo.vn bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động PasGo trong điều kiện và phạm vi cho phép.

Ban quản lý PasGo sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, sản phẩm và các chương trình ưu đãi dành cho Khách hàng là thành viên PasGo.

Ban quản lý PasGo có trách nhiệm tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá PasGo ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các đối tác cung ứng hàng hóa, dịch vụ cho PasGo.

Ban quản lý PasGo sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của PasGo và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho Thành viên thì Ban quản lý PasGo không phải chịu trách nhiệm liên đới.

Xây dựng và công bố trên PasGo cơ chế tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại của Khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại hoặc hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại.

Bồi thường cho Khách hàng nếu phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ hoặc thẻ Khách hàng thường xuyên do mình phát hành bị đối tác từ chối trái với các điều kiện đã công bố trên website hoặc trên chính phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, thẻ khách hàng thường xuyên đó.

Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website PasGo những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Khoản 1 Điều 3 Thông tư 47/2014/tt-BCT.

Loại bỏ khỏi website PasGo những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên PasGo phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).

X. Quyền và Trách nhiệm Thành viên tham gia Website TMĐT PasGo

10.1 Thành viên là Khách hàng

a. Quyền của Khách hàng khi tham gia website TMĐT PasGo

Các Khách hàng tham gia PasGo sẽ được miễn phí phí Thành viên. Phí Thành viên được hiểu là khoản phí để được sử dụng tính năng Đặt chỗ/Đặt xe và hưởng ưu đãi từ các Nhà cung cấp là đối tác của PasGo.

Thành viên sẽ được cấp một tên đăng nhập và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ của PasGo.

Thành viên sẽ được nhân viên của PasGo hỗ trợ để sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc tiến hành sử dụng các dịch vụ tiện ích trên PasGo.

Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho PasGo trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho PasGo.

b. Trách nhiệm của Khách hàng khi tham gia website TMĐT PasGo

Bằng cách sử dụng PasGo, Khách hàng đã đồng ý rằng:

Sẽ chỉ sử dụng PasGo cho các mục đích hợp pháp;

Không sử dụng PasGo cho việc gửi hoặc lưu trữ bất kỳ tài liệu trái pháp luật nào hoặc cho mục đích lừa đảo;

Không sử dụng PasGo để gây phiền toái, khó chịu, bất tiện hoặc đặt sử dụng dịch vụ nhà hàng, dịch vụ vận tải và các dịch vụ khác với mục đích khác với mục đích sử dụng dịch vụ;

Không liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ cho mục đích nào khác ngoài mục đích sử dụng dịch vụ;

Không gây tổn hại hoặc cố gắng gây tổn hại cho PasGo bằng bất kỳ cách nào;

Không sao chép hoặc phân phối PasGo mà không có sự cho phép bằng văn bản của ONEPAS;

Giữ mật khẩu tài khoản đăng nhập PasGo của Bạn an toàn;

Cung cấp cho chúng tôi bất cứ giấy tờ chứng minh nào khi Ban quản lý PasGo có yêu cầu gửi tới Khách hàng;

Đồng ý cung cấp thông tin chính xác và đẩy đủ theo yêu cầu của PasGo để sử dụng các dịch vụ; và Khách hàng có trách nhiệm duy trì, cập nhật thông tin của mình một cách kịp thời để các thông tin này luôn chính xác và đầy đủ.Khách hàng cam kết rằng nếu thông tin cung cấp là không đúng sự thật, không chính xác hoặc không đầy đủ, Ban quản lý PasGo có quyền nhưng không có nghĩa vụ chấm dứt tư cách Thành viên và có thể loại Khách hàng ra khỏi hệ thống bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo.

Không sử dụng bất kỳ phương tiện nào để lừa gạt PasGo và các đối tác cung cấp dịch vụ cho PasGo để làm giàu cho mình, thông qua bất kỳ phương tiện nào, dù gian lận hay không trong bất kỳ các sự kiện, khuyến mại hay chiến dịch phát động của PasGo để khuyến khích người dùng đăng ký hoặc sử dụng các dịch vụ mới;

Khách hàng biết rằng khi yêu cầu sử dụng dịch vụ bằng hình thức gọi điện hoặc nhắn tin SMS, cước viễn thông tiêu chuẩn sẽ được áp dụng.

10.2 Đối với Nhà cung cấp Hàng hóa/Dịch vụ trên website TMĐT PasGo
a. Quyền của Nhà cung cấp hàng hóa/dịch vụ trên website TMĐT PasGo

Được ONEPAS giới thiệu các Khách hàng tới mua hàng hóa hoặc sử dụng dịch vụ tại các Điểm đến của mình. Sau khi cung cấp các thông tin cần thiết cho ONEPAS, các Nhà cung cấp được PasGo truyền thông về sản phẩm, dịch vụ và Điểm đến của mình trên PasGo và các trang blog chia sẻ cũng như các kênh truyền thông khác của PasGo. Được đề nghị ONEPAS cung cấp những thông tin phản hồi của Khách hàng về mình để cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.

b. Trách nhiệm của Nhà cung cấp hàng hóa/dịch vụ trên website TMĐT PasGo

Thực hiện đúng các cam kết về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại theo như thông tin đã cung cấp tới ONEPAS. Cung cấp cho ONEPAS các thông tin chính xác, đầy đủ về: Tên, địa chỉ, mô tả sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh, bảng giá, và/hoặc các chương trình khuyến mại dành cho Khách hàng. Khi có thay đổi các thông tin trên, Nhà cung cấp có trách nhiệm thông báo cho ONEPAS trước 07 (bảy) ngày làm việc.

XI. Điều khoản Áp dụng

Quy chế hoạt động của PasGo chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Ban quản lý PasGo có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên PasGo cho các Khách hàng biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc Khách hàng đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Địa chỉ liên lạc chính thức của Ban quản lý PasGo là:

Công ty Cổ phần ONEPAS

Văn phòng tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 25, Phố Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Tổng đài: 1900 6005

Email: contact@pasgo.vn


Văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng đài: 1900 6005

Địa chỉ: Lầu 13, Tòa nhà M-H, Số 728-730 Võ Văn Kiệt, P.1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

XII. Điều khoản Cam kết

Ban quản lý PasGo và các Khách hàng của PasGo đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong nội dung bản Quy chế này.