Sứ Bia – Thành viên xanh nhất hệ thống PasGo, nhà hàng bia đẳng cấp

Ngày cập nhật:16/01/2016

Cây xanh và không gian ba chiều với những nét chấm phá độc đáo là những ấn tượng khó phai mà chỉ cần nhắc đến Sứ Bia, người ta sẽ ngay lập tức liên tưởng tới

Mục lục

1. Sứ Bia - Nhà hàng chuyên bia cao cấp với không gian xanh thân thiện

Giữa tháng 12, “đại gia đình” PasGo Hà Nội hân hạnh đón thêm một thành viên mới – Sứ Bia - 23 Nguyễn ĐÌnh Chiểu

Sở hữu không gian “xanh” độc đáo, thân thiện với môi trường và an tĩnh, yên bình hiếm có giữa dòng sống tấp nập Hà Nội, sở hữu phong cách ẩm thực giao thoa hài hòa giữa 2 nền văn hóa Á - Âu, hiện đại và truyền thống, Sứ Bia đã nhiều lần được các tổ chức du lịch, ẩm thực quốc tế cũng như Tripadvisor đưa vào một trong những điểm gợi ý không thể bỏ qua khi đến Việt Nam, cũng như nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng từng ghé nhà hàng.

Sứ Bia – Không gian xanh độc đáo

Cây xanh và không gian ba chiều với những nét chấm phá độc đáo là những ấn tượng khó phai mà chỉ cần nhắc đến Sứ Bia, người ta sẽ lập tức liên tưởng tới. Nếu bạn là một người yêu kiến trúc, sự kết hợp hài hòa giữa cây xanh – ánh sáng – tường gạch, giữa những góc cắt táo bạo và những đường thẳng, góc xiên của nhà hàng sẽ hớp hồn bạn. Nếu bạn chỉ đơn thuần là muốn tìm một không gian thật yên tĩnh, mang đến cho tâm hồn sự an nhiên, thoải mái sau những bộn bề lo toan cuộc sống, Sứ Bia cũng chính là điểm dừng chân hoàn hảo dành cho bạn.

Không gian kết hợp hài hòa phong cách Á – Âu của nhà hàng Sứ Bia

Món ăn của Sứ Bia cũng nhẹ nhàng, tinh tế như chính loài hoa sứ trong tên của nhà hàng. Thực đơn hơn 300 món, nhưng mỗi món ăn của Sứ Bia đều có một câu chuyện riêng ẩn chứa đằng sau, mỗi món đều được chăm chút tỷ mỉ từ khâu nguyên liệu đến tạo hình, với đầy đủ sắc – hương – vị, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên nhất!

Món ăn chất lượng từ nguyên liệu tươi sạch…

...đến phong cách chế biến, trang trí tinh tế, cẩn thận

2. Chính sách ưu đãi của Sứ dành cho PasGo

    Với 10% giảm giá trực tiếp vào hóa đơn dành cho những thực khách đặt bàn trước tại Sứ Bia thông qua PasGo, xin chúc mừng các thành viên PasGo từ bây giờ sẽ có thêm một nhà hàng cao cấp chất lượng cả về món ăn lẫn không gian ẩm thực để cân nhắc cho những buổi ẩm thực cuối tuần!

    Nhà hàng Sứ Bia - Số 23 Nguyễn Đình Chiểu, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

    Chat ngay để được tư vấn

    Đang tải...
    Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


    0