Soi 10 – Muốn ăn đồ Thái không cần phải đến tận Bangkok [HN]

Ngày cập nhật:15/03/2016

Nhà hàng Soi10 là một cái tên vô cùng quen thuộc với những người sành đồ Thái tại Hà Nội với không gian đẹp và chất lượng món ăn tuyệt hảo, khó quên

Mục lục

Nhà hàng Soi10 – “Thánh địa” của những người đam mê nền ẩm thực Thái Lan đầy màu sắc.

Điểm làm nên sự khác biệt của nhà hàng Soi10 so với những nhà hàng món Thái khác tại Hà Nội là ở tính nguyên bản. Giống như để vẽ nên một kiệt tác, thay vì thuê một nhà sao chép vô cùng tài tình để mô phỏng nét vẽ của một danh họa, tại sao ta không nhờ chính danh họa kia chắp bút cho bức tranh? Soi10 đã làm nên bản sắc của mình với tinh thần đề cao sự nguyên bản, nét đặc trưng cốt lõi của mỗi món ăn nhờ vào tay nghề bậc thầy của dàn đầu bếp giàu kinh nghiệm đến từ Bangkok – Thái Lan. Với Soi10, giờ đây, ngay giữa Hà Nội, bạn cũng đã có thể thưởng thức hương vị đồ Thái chuẩn kiểu Bangkok.

Nhà hàng Soi10 món ăn 1

Món ăn của nhà hàng Soi10 luôn vô cùng hấp dẫn, từ màu sắc đến hương vị

Soi10 sở hữu một không gian sang trọng, thanh lịch và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt những bữa tiệc chiêu đãi, liên hoan, tiệc gia đình hoặc hẹn hò ở nhà hàng này.

Nhà hàng Soi10 không gian 1

Không gian thanh lịch và tinh tế của nhà hàng

Ưu đãi dành cho khách hàng đặt bàn trước trên hệ thống PASGO

Nhà hàng Soi10 sẽ trân trọng dành tặng mức khuyến mại 10% (bao gồm cả giá trị đồ uống) cho bất cứ ai đặt bàn qua ứng dụng đặt chỗ thông minh PASGO trước khi đến nhà hàng.

Chúc mọi người vui vẻ tận hưởng đại tiệc ẩm thực Thái Lan cùng Soi10!

Nhà hàng Soi10 - 59A Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0