Siglo’s House – Một góc trời Âu giữa lòng Hà Nội

Ngày cập nhật:09/03/2016

Chuyên về món Âu, sở hữu phong cách châu Âu cổ điển tinh tế, lịch thiệp với phần decour lạ cùng kệ rượu và xe cổ, Siglo’s House là một địa chỉ tuyệt vời cho bạn

Mục lục

Siglo’s House – Tái hiện một góc trời Âu giữa lòng Hà Nội

Đến với nhà hàng Siglo’s House – 20 Đoàn Trần Nghiệp, thực khách hẳn sẽ phải ngẩn ngơ ngạc nhiên bởi nét cổ và “độc” của nhà hàng này. Được bao phủ bởi một bầu không khí cổ điển, Siglo’s House đem đến cho chúng ta một cảm giác lắng đọng an nhiên giữa dòng thời gian mải miết. Những gam màu trung tính: vàng, nâu,… đan xen cùng những chậu cảnh nhỏ xinh và những chiếc xe cổ treo lủng lẳng, kết hợp cùng giá rượu và ánh đèn trong trẻo hòa quyện – cách trang trí dù lạ lùng nhưng phải thừa nhận là vô cùng ấn tượng và độc đáo.

nhà hàng Siglo’s house 20 đoàn trần nghiệp không gian 1

Thời gian dường như đã lắng đọng lại trong không gian đơn sơ cổ điển của nhà hàng Siglo’s House

Không chỉ mang phong cách trang trí độc đáo, phá cách, ngay cả món ăn của Siglo’s House cũng đặc biệt “có cá tính”. Những nét riêng của một nền ẩm thực phương xa từng rực rỡ, huy hoàng tại Hà Nội tưởng như đã phai màu theo thời gian trôi nay chợt sống lại, dịu dàng và lắng đọng, lấp lánh giữa hàng ngàn mảnh bụi ký ức…

nhà hàng Siglo’s house 20 đoàn trần nghiệp món ăn 1

Có thể cảm nhận rõ ràng sự tinh tế, truyền cảm của từng món ăn

Hãy đến với Siglo’s House để khám phá một Hà Nội cổ điển và tĩnh lặng trong quá khứ, một nền ẩm thực phương Tây rất lạ mà cũng rất quen, bạn nhé!

Ưu đãi dành cho khách hàng đặt bàn qua PASGO

Thực khách đặt bàn trước qua ứng dụng đặt chỗ thông minh PASGO trước khi tới dùng bữa tại nhà hàng Siglo’s House sẽ nhận được ưu đãi 10% (bao gồm cả giá trị đồ uống, trừ trực tiếp vào hóa đơn) nhé mọi người!

Nhà hàng Siglo’s House - 20 Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0