Sashimi BBQ Garden – Nghệ Thuật Buffet lẩu nướng Nhật

Ngày cập nhật:01/02/2016

Sashimi BBQ Garden – nhà hàng buffet lẩu nướng theo phong cách Nhật Bản nổi tiếng – áp dụng chương trình khuyến mai lớn, duy nhất dành cho khách hàng PASGO            

Mục lục

1. Sashimi BBQ Garden: Nghệ thuật ẩm thực là không biên giới

1.1. Nghệ thuật đến từ không gian cổ tích

Đến với Sashimi BBQ Garden - 2B Nguyễn Thị Thập, thực khách có lẽ sẽ ngỡ mình vừa lạc vào một tòa lâu đài cổ tích. Tòa nhà ba tầng lộng lẫy, những ô cửa kính cỡ lớn lung linh ánh sáng càng tôn lên màu hồng nhạt tươi tắn chủ đạo bao phủ mặt ngoài có lẽ chính là hiện thân của lâu đài pháp thuật trong những giấc mơ thuở thiếu nữ của bất cứ người con gái nào.

Sashimi BBQ Garden – Nghệ Thuật Buffet lẩu nướng Nhật 1

Sashimi BBQ Garden với không gian lộng lẫy, sang trọng như lâu đài cổ tích

Với diện tích lên đến 1.800 mét vuông và đội ngũ nhân viên, thiết bị hỗ trợ sự kiện chuyên nghiệp, Sashimi BBQ Garden vô cùng thích hợp với những sự kiện tiệc sang trọng hoặc những gia đình, nhóm bạn đi với số lượng lớn. Kể cả khi bạn dẫn theo trẻ con, hoặc không thích không gian trong nhà, bạn vẫn có thể hài lòng khi tới Sashimi BBQ Garden. Khu sân vườn rộng lớn xanh mát bóng cây mang phong cách Nhật Bản và năm chòi vui chơi dành cho các bé sẽ là địa điểm lý tưởng để cả gia đình cùng nhau vui đùa trong khi thưởng thức những món ăn ngon miệng.

1.2. Xem biểu diễn nghệ thuật ngay trong khi dùng bữa

Sashimi BBQ Garden nổi tiếng với thực đơn buffet lẩu, nướng đa dạng với gần 100 món chính, được kết hợp hài hòa từ nguyên liệu tươi, ngon và hàng chục loại nước sốt đặc biệt, dùng khi tẩm ướp và ăn. Món ăn ở Sashimi BBQ Garden rất chú trọng đến việc giữ gìn hương vị tự nhiên của nguyên liệu làm nên món ăn, đậm đà, hòa hợp nhưng không hòa tan, không lấn át lẫn nhau – đây cũng chính là một nguyên tắc quan trọng tiêu biểu cho nền ẩm thực Nhật Bản.

Sashimi BBQ Garden – Nghệ Thuật Buffet lẩu nướng Nhật 2

Nguyên liệu tươi ngon là đặc trưng nổi bật của món ăn tại nhà hàng Sashimi BBQ Garden

Đến với Sashimi BBQ Garden, bạn sẽ được thưởng thức trực tiếp nghệ thuật biểu diễn trong quá trình chế biến đồ ăn – những cảnh tượng mà tưởng như chỉ có thể được nhìn thấy tại cuộc thi Master Chef!

Sashimi BBQ Garden – Nghệ Thuật Buffet lẩu nướng Nhật 3

Thưởng thức nghệ thuật ẩm thực ngay trong khi dùng bữa...

Nếu yêu thích ẩm thực Nhật Bản, có lòng đam mê với các loại hình lẩu, nướng thì Sashimi BBQ Garden sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Sashimi BBQ Garden – Nghệ Thuật Buffet lẩu nướng Nhật 4

Đến Sashimi BBQ Garden để khám phá nét tinh tế, hài hòa của ẩm thực Nhật Bản

2. Khuyến mại dành cho khách hàng đặt bàn trước qua PASGO

Một tin vui dành cho những bạn yêu thích nhà hàng Sashimi BBQ Garden: Nếu đặt chỗ trước thông qua ứng dụng đặt bàn thông minh PASGO, bạn sẽ được hưởng mức ưu đãi đặc biệt vô cùng hấp dẫn:

2.1. Ưu đãi đặc biệt chỉ có trong dịp Tết âm lịch Bính Thân – 2016

Từ ngày 13 – 15/2/2015 (Tức mùng 6 – 8 Tết), nhà hàng Sashimi BBQ Garden giảm ngay 25% (có bao gồm cả giá đồ uống) trực tiếp vào hóa đơn thanh toán dành cho hai loại hình: Gọi món và buffet lẩu, nướng.

Cụ thể: Giá suất buffet lẩu – nướng giảm từ 349.000 VNĐ xuống còn 262.000 VNĐ khi đặt bàn qua PASGO.

Ưu đãi dịp tết Bính Thân là chương trình đặc biệt chỉ dành cho khách hàng đặt bàn qua PASGO, mọi người nhanh tay đặt chỗ trước kẻo hết nhé!

2.2. Ưu đãi luôn áp dụng cho khách hàng đặt bàn trước qua PASGO

- Giảm 10% đối với loại hình gọi món.

- Giảm 25% dành cho loại hình buffet nướng và buffet lẩu:

Loại hình Giá niêm yết Đặt bàn qua PASGO
Buffet lẩu 219.000 165.000
Buffet nướng 249.000 189.000

Nhà hàng Sashimi BBQ Garden - 2B Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0