Quán Kiến Tuệ Tĩnh – Nhậu “độc” với côn trùng [HN]

Ngày cập nhật:05/03/2016

Quán Kiến gây ấn tượng với phong cách nhậu “độc nhất vô nhị” với côn trùng được cô chủ xinh xắn sưu tầm từ những chuyến đi phượt khắp các vùng miền trên Tổ quốc

Mục lục

Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh – Điểm dừng chân cho những bữa nhậu “thách thức giới hạn” bản thân

Quả là không ngoa khi nói Quán Kiến chính là nơi mà mỗi thực khách sẽ được thử thách triệt để giới hạn bản thân với từng món ăn của nhà hàng. Chắt chiu từ những cuộc đi phượt khắp các thôn cùng bản tận trên dải đất hình chữ S yêu dấu, cô chủ nhỏ xinh xắn của quán đã đem những tinh hoa văn hóa, những bản sắc riêng của từng vùng miền mình đã in dấu chân qua vào thực đơn nhậu của quán mình.

Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh món ăn 1

Bò cạp chiên giòn của Quán Kiến, bạn đã thử chưa?

Đến với Quán Kiến, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn từ côn trùng, những chén rượu ủ từ hoa quả, thảo dược như: Bọ cạp chiên, xôi trứng kiến, châu chấu rang,…

Phối hợp cùng với món ăn, không gian Quán Kiến cũng vô cùng độc đáo, lấp lánh sắc màu dân tộc, giản dị nhưng đầy cá tính, rất thích hợp với những con người can đảm, thích thử thách bản thân, thích tìm hiểu những điều mới lạ tụ họp và giao lưu, trò chuyện.

Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh không gian 1

Không gian độc đáo, tràn đầy âm hưởng dân tộc và sắc màu sáng tạo

Ưu đãi dành cho khách hàng đặt bàn trước qua PASGO

Trước khi đến dạo một vòng quanh thế giới côn trùng và những món nhậu đặc sắc của Quán Kiến, mọi người đừng quên đặt bàn trước qua PASGO để nhận được ưu đãi 10% đến từ cô chủ đáng yêu của quán nhé!

Nhà hàng Quán Kiến - Số 100 Tuệ Tĩnh, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0