PASGO phối hợp tổ chức event khuyến mại cùng TECHONE

Ngày cập nhật:20/01/2016

Nhân dịp năm mới 2016, PASGO phối hợp cùng siêu thị điện máy TECHONE gửi đến quý khách hàng một chương trình khuyến mại tri ân đặc biệt dành cho người tiêu dùng

Mục lục

Nhân dịp chào năm mới 2016, thay mặt công ty ONEPAS, dự án PASGO xin trân trọng gửi lời chúc an khang thịnh vượng đến quý khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng công ty nói chung và dự án PASGO nói riêng trong suốt năm vừa qua!

Để thể hiện lòng biết ơn đối với sự quan tâm, tin tưởng của quý khách hàng, PASGO phối hợp cùng siêu thị điện máy TECHONE xin gửi đến các bạn một chương trình tri ân đặc biệt dành cho người tiêu dùng: Event khuyến mại “Mua sắm cuối năm” – nhận quà hấp dẫn.

1. THÔNG TIN EVENT KHUYẾN MÃI

Từ ngày 15/12/2015 – 10/2/2016, quý khách đến mua hàng trực tiếp tại Showroom TECHONE trên toàn quốc hoặc quý khách mua hàng online và trả góp, có hóa đơn từ 3 triệu VNĐ trở lên sẽ có cơ hội tham gia vào chương trình khuyến mại bốc thăm 100% có thưởng với nhiều mức giải thưởng hấp dẫn như sau:

 - 01 điện thoại IPhone 5

 - 10 giải, mỗi giải gồm một bữa ăn dành cho 2 người tại BBQ Garden – 163 Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (đối với khách hàng sinh sống tại Hà Nội) và tại nhà hàng 4GS TEXAS – 110 Điện Biên Phủ, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh (đối với khách hàng hiện đang sinh sống tại TP HCM)

 - 05 voucher tiền mặt trị giá 500.000 VNĐ

 - 10 sạc dự phòng 7.000 mAh

Và còn rất nhiều giải thưởng giá trị khác.

2. LIÊN HỆ NHẬN GIẢI QUA PASGO

Đối với quý khách hàng may mắn nhận được phần quà là suất ăn dành cho 2 người trong hệ thống nhà hàng PASGO, quý khách có thể sử dụng thẻ quà tặng theo 2 cách:

 - Cách 1: Khách hàng đăng ký thành viên PASGO và đặt chỗ online. Cách này sẽ thuận tiện, nhanh chóng hơn cách số hai do giản lược được số lần khách hàng phải liên hệ và xác nhận thông tin.

 - Cách 2: Khách hàng vui lòng thông báo cho PASGO một ngày trước khi đi ăn và vui lòng mang theo thẻ trúng thưởng khi tới dùng bữa tại nhà hàng.

Nhà hàng BBQ Garden – 163 Phố Huế - Hà Nội

Nhà hàng 4GS TEXAS – 110 Điện Biên Phủ - Quận 10 – TP HCM

Cùng với đối tác TECHONE, PASGO hy vọng sẽ mang tới một chương trình khuyến mại tri ân đầy ý nghĩa và nhiều niềm vui dành cho quý khách hàng. PASGO cũng hy vọng, với sự nỗ lực không ngừng của bản thân, trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiều hơn, xứng đáng với sự tin tưởng mà mọi người đã dành tặng suốt thời gian vừa qua.

Kính chúc quý khách có một ngày hội mua sắm nhân dịp năm mới thật nhiều niềm vui và ý nghĩa!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0