Nâng cấp Push notification – Món quà tháng 4 từ ứng dụng PASGO

Ngày cập nhật:30/03/2016

Với chủ đề cải tiến Push Notification lần này, ứng dụng PASGO sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ và thú vị trong 3 tuần tới, mong sẽ nhận được sự chào đón của Quý vị!

Mục lục

Hành trình cải thiện bản thân không ngừng nghỉ của ứng dụng đặt bàn đặt chỗ thông minh PASGO

Từ khi đưa thế hệ sản phẩm đầu tiên ra thị trường đến nay, ứng dụng đặt bàn, đặt chỗ PASGO đã miệt mài không ngừng nghỉ thực hiện rất nhiều đợt nâng cấp, cải tiến, với hi vọng có thể mang đến cho quý khách hàng – những người đã tin tưởng và yêu mến ứng dụng thông minh PASGO – các dòng sản phẩm tối ưu nhất.

Với bản nâng cấp này, các Kỹ sư sản phẩm của PASGO mong muốn đẩy mạnh việc áp dụng công nghệ để gia tăng hiệu quả tương tác, giúp chúng trở nên đơn giản hơn, đúng nhu cầu hơn, và đúng thời điểm hơn,… cá nhân hóa hơn ở góc độ người dùng và nâng cao hiệu quả truyền tin với nhà cung cấp.

Push Notification và kỳ vọng của PASGO Team

Push notification chính là một tính năng có tính tương tác và cá nhân hóa rất cao trên nền tảng Ứng dụng di động. Thấy rõ được tầm quan trọng của tính năng này, các Kỹ sư phát triển sản phẩm của Ứng dụng đặt chỗ thông minh PASGO đã dành riêng phiên bản nâng cấp lần này cho việc cải tiến tính năng Push notification.

PASGO cải tiến ứng dụng Push notification ảnh 1

Push Notification có tính tương tác và cá nhân hóa rất cao

Cụ thể, trong lần cải tiến này, đội ngũ Kỹ sư phát triển sản phẩm của PASGO đã cân nhắc và tìm cách hoàn thiện Push notification về mọi mặt: Giao diện, cấu trúc, nội dung truyền đạt và hàm lượng thông tin cung cấp. Sau đợt nâng cấp này, phiên bản mới của Push notification gửi tới quý vị sẽ được:

- Cải tiến về cách thể hiện bản tin thân thiện hơn, đẹp mắt hơn.

- Cấu trúc đa dạng hơn trong cung cấp nội dung thiết thực.

- Dễ hiểu hơn trong cách trình bày và bố trí nội dung thông tin.

- Đúng nhu cầu hơn về mặt truyền tải thông tin.

PASGO cải tiến ứng dụng Push notification ảnh 2

Sau lần nâng cấp này, Push Notification sẽ “trình làng” với một diện mạo và nội dung ưu việt hơn hẳn!

Với lần nâng cấp này, PASGO team tin tưởng sẽ tạo ra kết nối hiệu quả hơn giữa người dùng và nhà cung cấp. Mục tiêu của PASGO là không thay đổi, nhưng để đạt được mục đích cuối cùng đó, định hướng hiện tại của chúng tôi là trước tiên phải thay đổi – Thay đổi nhanh hơn để phá vỡ những điều đã lạc hậu, đã không còn phù hợp với sự phát triển trong giai đoạn mới. Dự án khởi nghiệp công nghệ mang tên PASGO của chúng tôi, đặc biệt trong giai đoạn đầu này, sẽ không phát triển một cách cứng nhắc mà luôn luôn tìm cách thay đổi cho phù hợp hơn và không xa rời lợi ích cũng như nguyện vọng của quý khách hàng.

PASGO vẫn đang ở trong giai đoạn đầy thách thức, do vậy, nhận xét của Quý vị chính là thông tin quý báu để chúng tôi có thể tạo ra sự đổi mới, mang đến nhiều phát kiến sáng tạo và giá trị hơn! Tiện ích đặt bàn, đặt chỗ online của PASGO sẽ có những thay đổi mạnh mẽ và thú vị trong 3 tuần tới, mong rằng sẽ nhận được sự chào đón của Quý vị!

Cảm ơn và thân chào,

PASGO team.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0