Kpop BBQ – Ăn nướng Hàn Quốc, xem cover nhạc Hàn [HCM]

Ngày cập nhật:07/03/2016

Với giới trẻ và dân sành lẩu nướng, Kpop BBQ không chỉ nổi tiếng bởi những món ăn ngon, giá cả phải chăng mà còn bởi những màn cover Kpop trực tiếp đầy ấn tượng

Mục lục

Tận hưởng không gian Kpop sôi động cùng Kpop BBQ

Điểm đặc biệt nhất làm nên dấu ấn riêng của nhà hàng Kpop BBQ so với các nhà hàng lẩu nướng khác trong khu vực có lẽ chính là sân khấu trực tiếp để các bạn trẻ thể hiện tài năng. Cover hát, nhảy, trổ tài DJ,… với những bản hit Kpop sôi động, nơi đây không chỉ đơn thuần là một quán ăn để tụ tập ăn uống, vui đùa cùng nhau của giới trẻ mà còn là một sân khấu, dù nhỏ nhưng chính là nơi khởi đầu của mọi ước mơ nghệ thuật, để các bạn trẻ có thể thoải sức sáng tạo, là chính mình và thể hiện tài năng.

nhà hàng Kpop BBQ không gian 1

Nhà hàng Kpop BBQ – sân khấu nghệ thuật của giới trẻ yêu Kpop

Bên cạnh sân khấu nghệ thuật, món ăn của Kpop BBQ cũng khiến cho nhiều thực khách “đem lòng nhớ thương” sau khi thưởng thức. Những món lẩu nướng đặc sắc của Kpop BBQ đã làm nên thương hiệu lẩu nướng Hàn Quốc đặc trưng cho nhà hàng, bên cạnh đó, những món ăn truyền thống xứ Hàn dưới tay nghề sáng tạo của dàn đầu bếp nhiều kinh nghiệm cũng rất đáng để “thử sức” đó!

nhà hàng Kpop BBQ món ăn 1

“Thử sức” cùng những món nướng đặc sắc của Kpop BBQ

Ưu đãi dành cho khách hàng đặt bàn trước trên PASGO

Đặt bàn qua ứng dụng đặt bàn đặt chỗ thông minh PASGO trước khi tới Kpop BBQ dùng bữa, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn, với:

Mức ưu đãi
Áp dụng
10%
Luôn được giảm
Lên tới 27%
Có thẻ PASGO

Chúc mọi người đi ăn vui vẻ!

Nhà hàng K-Pop BBQ - C8/1C Đường Phạm Hùng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0