High View BBQ – Ăn lẩu nướng ở tầng thượng lộng gió [HCM]

Ngày cập nhật:04/03/2016

Tọa lạc trên tầng thượng lộng gió, tầm nhìn bao quát cả thành phố, quán lẩu nướng High view BBQ không chỉ có đồ ăn rất ngon mà còn đẹp, lãng mạn đến ngỡ ngàng

Mục lục

Trải nghiệm lẩu nướng “gác mái” lãng mạn như phim Hàn? Hãy đến High View BBQ

Nếu không kể đến món ăn và thiết kế không gian “mở” thoải mái đầy ấn tượng thì việc sở hữu vị trí “đắc địa” – tầng thượng tòa TF Building số 408 Điện Biên Phủ chính là một trong những nguyên nhân chính khiến cái tên High View BBQ nổi như cồn trong giới trẻ sành lẩu, nướng Sài thành. Giữa phương Nam quanh năm nắng vàng như mật, không gian lộng gió trời, lảng bảng sương chiều và lấp lánh tinh tú về đêm của High View BBQ chẳng khác gì một viên pha lê trân quý trong lòng mỗi thực khách từng ghé đến nơi đây.

nhà hàng High view BBQ không gian 1

Hẹn hò lãng mạn như phim Hàn? Hãy đến High View BBQ!

Không chỉ sở hữu không gian đẹp, lãng mạn “đúng kiểu Hàn Quốc” rất thích hợp để “hẹn hò” với người yêu, bè bạn, gia đình,…, High View BBQ còn có một thực đơn phong phú các món lẩu, nướng đẹp mắt – ngon miệng, mang dấu ấn riêng của nhà hàng và được thực khách đánh giá rất cao.

nhà hàng High view BBQ món ăn 1

Khám phá những ranh giới ẩm thực độc đáo cùng High View BBQ

Ưu đãi dành cho khách hàng đặt bàn trước qua PASGO

Để trải nghiệm bầu không khí lãng mạn “tiêu chuẩn phim Hàn” với lẩu nướng tầng thượng High View BBQ, bạn đừng quên đặt bàn trước qua ứng dụng đặt chỗ online PASGO để nhận được ưu đãi hấp dẫn lên tới 15% (có bao gồm đồ uống) nhé.

Nhà hàng High View BBQ – Rooftop, Tòa nhà TF Building, Số 408 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Hồ Chí Minh

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0