Đến nhà hàng Latino khám phá ẩm thực Mỹ Latinh Hà Nội

Ngày cập nhật:25/02/2016

Latino là nhà hàng Hà Nội mang phong cách Mỹ Latinh độc đáo, đầy cá tính cả về món ăn và không gian, đã có gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong làng ẩm thực

Mục lục

Nhà hàng Latino – Vũ điệu Latinh sôi động của nền ẩm thực

Độc đáo và phá cách – đó chính là những gì mà bạn sẽ tìm thấy khi đến với Latino – nhà hàng mang phong cách Mỹ Latinh ẩn mình trong một con ngõ nhỏ: Số 121 C8, ngõ 12 Núi Trúc, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.

Nhà hàng Latino ngõ 12 Núi Trúc không gian 1

Latino giống như một bức tranh đầy ngẫu hứng

Rực rỡ mà sâu lắng, hoang dã mà mềm mại, sôi động và đầy ngẫu hứng, Latino mang đến cho khách hàng một không gian đậm chất nghệ thuật với những mảng màu đậm đặt cạnh nhau, những bức phù điêu đắp nổi, cùng với gỗ, cây xanh, và những bức họa mang phong cách của hai trường phái ấn tượng và dã thú. Lạc bước vào Latino, thực khách sẽ cảm thấy vừa đặt chân vào một vùng đất ban sơ, một không gian cách xa hẳn những mệt mỏi, ganh đua cuộc sống.

Nhà hàng Latino ngõ 12 Núi Trúc món ăn 1

Những món ăn đậm chất Mỹ Latinh khiến người người say đắm

Món ăn của Latino, cũng như không gian, là một bản tình ca Latinh hoang dại. Vượt bờ đại dương, hãy cùng Latino phiêu du đến châu Mỹ, thưởng thức hơn 100 món ăn đến từ nhiều quốc gia khác nhau: Cuba, Mexico, Tây Ban Nha, Argentina,… cùng những ly rượu vang sóng sánh và những vũ điệu Latinh khi sôi động, lúc dịu dàng…

Ưu đãi dành cho khách hàng đặt bàn qua PASGO

Thực khách đặt bàn trước qua ứng dụng đặt bàn trực tiếp PASGO khi đến với nhà hàng sẽ nhận được mức ưu đãi 10% (bao gồm cả giá trị đồ uống). Là một nhà hàng mang phong cách độc đáo, mới lạ, cộng thêm gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động và chính sách ưu đãi hấp dẫn, Latino chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho thực khách PASGO tại Hà Nội.

Nhà hàng Latino - Số 121 C8, ngõ 12 Núi Trúc, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0