PasGo thay Logo mới – Chào đón 2017

Ngày cập nhật:09/12/2016

Khiến con tàu PasGo trở lên vững chắc, gọn nhẹ hơn, cung cấp thêm nhiều giá trị hữu ích cho người dùng mà lại đơn giản khi sử dụng!

Mục lục

Chỉ còn vài tuần nữa là chúng ta chia tay năm 2016, với PasGo Team đó đích thị là một năm đầy sóng gió. Con tàu PasGo liên tục phải hoãn những chuyến ra khơi xa!

Xét thấy năm 2016 PasGo không hoàn thành mục tiêu “Làm bá chủ vùng đồng cỏ này – Theo tinh thần PasGo phiêu lưu ký 1 – pasgo.vn”.

Thành ra chúng tôi quyết định công bố Logo mới sớm hơn dự kiến, với mong muốn khích lệ tinh thần chính mình và đặc biệt là khiến con tàu PasGo trở lên vững chắc, gọn nhẹ hơn, cung cấp thêm nhiều giá trị hữu ích cho người dùng mà lại đơn giản khi sử dụng!

PasGo thay Logo mới – Chào đón 201721

Logo mới của PasGo phản ánh tinh thần cũ, đó là:

1- PasGo là một giải pháp ứng dụng công nghệ để giúp người dùng đặt chỗ tới Điểm đến. Hiện nay, PasGo đang triển khai hợp tác với các Điểm đến là các Nhà hàng uy tín. Ngoài việc đặt bàn và được giữ chỗ miễn phí khi tới các Điểm đến thì người dùng có thể còn được nhận kèm các ưu đãi hấp dẫn. 

2- Mỗi Map pin là tượng trưng cho một Điểm đến. Biểu tượng các “Map pin” lồng vào nhau thể hiện mạng lưới các Điểm Đến - Đối tác của PasGo.

3- Đồng thời phía trong cùng là biểu tượng Ngôi sao năm cánh, thể hiện hai ý nghĩa quan trọng:

+ Thứ nhất: Các Điểm Đến đều là các Điểm Đến uy tín, được PasGo lựa chọn và đảm bảo.

+ Thứ hai: Năm cánh của ngôi sao cũng thể hiện cho năm thước đo để đánh giá mức độ uy tín của các Điểm Đến - Thước đo này dự kiến sẽ được PasGo công bố trong thời gian sắp tới.

PasGo thay Logo mới – Chào đón 2017

Việc thể hiện tinh thần PasGo thông qua Logo mới này thực sự là một hành trình phiêu lưu vô cùng mạo hiểm nhưng cũng đầy hy vọng với các Nhà khởi nghiệp PasGo và cộng sự!

Giải pháp đặt chỗ trực tuyến PasGo thường được so sánh với các website thương mại điện tử bán voucher, bán deal, mã khuyến mại,… Từ đó, PasGo dễ bị đánh đồng và hiểu nhầm cũng đi theo trào lưu đẩy giá cao rồi giảm sâu, chất lượng ảo,… Mà mấu chốt là Khách hàng không bao giờ có thời gian để nghe giải thích suông – đúng vậy – vì Khách hàng là Thượng đế.

PasGo thay Logo mới – Chào đón 2017

Do vậy, với tinh thần phiêu lưu ký, PasGo Team không thể dùng cách giải thích bằng lý lẽ khoa học và logic thông thường mà cần sáng tạo và đặc biệt phải kiên trì. Muốn vậy, PasGo Team buộc phải có niềm tin “mù quáng” vào giải pháp của chính mình, để truyền đi thông điệp và lan tỏa niềm tin cùng sự chân thành của mình tới cộng đồng Đối tác, Khách hàng; giúp họ giải quyết được các vấn đề của họ tốt hơn, nhanh hơn, đơn giản hơn.

Bởi thế, giải pháp đôi khi chỉ là ngồi lại, rút ra những bài học, rồi… bỏ qua và đi tiếp!

PasGo thay Logo mới – Chào đón 20171

Chia tay năm 2016, chào đón năm mới 2017, PasGo Team xin gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể Quý Khách hàng, Quý Đối tác, toàn thể đội ngũ Cố vấn, Chuyên gia phản biện, các Nhà đầu tư… đã liên tục và kiên trì ủng hộ PasGo!

Thêm một lời cảm ơn với phiên bản nâng cấp PasGo 3.2.0 cũng đang chuẩn bị có mặt trên chợ ứng dụng iOS và Android trong một vài ngày tới. 

Chúc sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công sẽ đến với tất cả chúng ta trong năm mới 2017!

Xin cảm ơn và thân chào!

PasGo Team.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0