PasGo phiêu lưu ký 2 – Có một mùa bóng đá

Ngày cập nhật:18/07/2016

Một góc nhìn về bóng đá và khởi nghiệp. Cùng PasGo Team, hãy cứ ước mơ và cứ chơi mỗi trận như trận chung kết nhé!

Mục lục

Sự kỳ diệu của bóng đá

Một kỳ Euro đã qua đi, Euro 2016, một mùa hè nóng bỏng đầy đam mê dành cho các tín đồ bóng đá trên toàn thế giới thưởng thức. Bóng đá thật kỳ diệu, bóng đá chính là cuộc sống, bóng đá chính là tấm gương phản ánh xã hội tuyệt vời nhất. Đó là tột đỉnh của vinh quang, đó cũng là tận cùng của những trò gian lận.

Một góc nhìn về bóng đá và khởi nghiệp

Với bóng đá chúng ta thấy con người trở lên gắn kết hơn bao giờ hết, chỉ cần các cầu thủ chiến đấu dũng mãnh, quả cảm, đam mê, cháy hết mình vì màu cờ sắc áo thì cả thành phố, cả dân tộc hay cả khu vực và thậm chí cả thế giới này sẽ thuộc về họ.

Trước khi nói về Euro 2016, hãy nhìn về Leicester City của HLV “Thợ hàn” Claudio Ranieri đã làm được, họ đã truyền cảm hứng cho toàn thế giới rằng: Đừng lo sợ, mà hãy bước ra và tiến lên! Dù Bạn đang ở đâu, dù Bạn có nền tảng sống trong nhung lụa, hay vẫn đang ở những miền quê xa lắc hàng ngày làm Bạn với gốc lúa, con kênh, bụi chuối, rừng cây… Cũng đừng lo lắng! Vì không quan trọng Bạn đang ở đâu, mà hướng đi và tốc độ của Bạn nhanh cỡ nào mới quyết định người chiến thắng cuộc chơi.

PasGo Phiêu Lưu Kí 2 ảnh 1

Kiên trì như HLV Ranieri và đừng lo sợ, mà hãy bước ra và tiến lên!

Nhìn lại Euro 2016 và Leicester City 2016, PasGo Team cảm thấy được truyền lửa mạnh mẽ. Bởi vì đội vô địch đều không phải là những đội có nhiều “ngôi sao” hay được đánh giá cao từ trước, thậm chí Leicester City 2016 chẳng có lấy một “ngôi sao” thực sự.

PasGo Team được nghe nhiều về lời khuyên là hãy chọn “người phù hợp”, chứ không phải “người giỏi hơn”; nghe thật đơn giản nhưng ngộ ra và làm theo được thì là cả quá trình gian truân. Khi Bạn chọn được người phù hợp, Bạn mới thấy thấm thía. PasGo Team cho rằng khởi nghiệp và một đội bóng là giống nhau nếu muốn thành công. Nhưng thật may, hãy tin PasGo Team đi, để thành công trong khởi nghiệp chắc chắn dễ dàng hơn việc đạt được chức vô địch Euro như Bồ Đào Nha 2016, vì nó không khắc nghiệt đến nỗi sút trượt mỗi quả Penalty mà thất bại ngay.

Khởi nghiệp vẫn có cơ hội sút lại!

PasGo Phiêu Lưu Kí 2 ảnh 2

Khởi nghiệp chắc chắn dễ dàng hơn việc đạt được chức vô địch Euro như Bồ Đào Nha 2016

Lại nói về nền tảng, PasGo được thừa hưởng phẩm chất sống độc lập từ thuở bé, khi lớn lên được truyền cảm hứng từ tình yêu với bóng đá, đó là thứ niềm tin vô bờ mà bóng đá mang lại! Từ những năm đầu thập niên 90, khi còn là những cậu bé sống ở làng quê, niềm vui lớn của chúng tôi là chờ tới chiều Chủ Nhật để được nghe tường thuật bóng đá qua radio của biên tập viên Đình Khải, hay háo hức chạy ra bụi chuối đầu ngõ chờ nghe bản tin thể thao từ chiếc loa công cộng của xã treo ở đầu xóm. Nếu không tiếp tục phiêu lưu cùng PasGo, chắc chương mới của cuộc đời chúng tôi sẽ gắn với bóng đá!

Tất cả tạo ra nhận thức, tạo ra thái độ, tạo ra ước mơ và niềm tin, không tạo ra chuyên môn.

Thái độ quan trọng hơn chuyên môn!

Liệu ngồi trong lều cỏ có định đoạt được thế cục? Đội của Bạn không có Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo, đội của Bạn không có được các huấn luyện viên tài danh như Jose Mourinho,… Vậy cơ hội nào cho Bạn?

Đừng lo, thế giới này thay đổi rất nhanh, và cơ hội luôn có rất nhiều dành cho Bạn! Có thể Bạn không tin, nhưng điều đó là không thay đổi. Nghe có vẻ rất vô lý đúng không ạ? Một sự vô lý (nếu có) luôn hiện hữu!

PasGo Phiêu Lưu Kí 2 ảnh 3

Dự bị cả giải nhưng ghi bàn giúp đội vô địch, luôn có cơ hội cho Bạn…

Hãy tin tôi đi Bạn vẫn có 100% cơ hội để vô địch mà không cần đến Messi hay Ronaldo đâu, chỉ cần Bạn có tư tưởng và bản lĩnh của nhà vô địch thực thụ là được! Và mỗi ngày đến, Bạn hãy đối xử với nó đầy niềm tin, đầy kiêu hãnh, đầy đam mê bùng cháy… như thể Bạn đang chơi trận chung kết quyết định. Và mạnh mẽ hơn nữa như chia sẻ của Steve Jobs: Hãy sống như Bạn chỉ còn lại ngày hôm nay để sống! Hãy tin tưởng những điều Steve Jobs đã nói, hãy thay đổi thái độ… điều đó sẽ giúp Bạn gạt bỏ những trở ngại tầm thường, dũng cảm bước lên và… nhận Cup vô địch!

Hãy ước mơ và kiên trì theo đổi ước mơ, Cup vô địch sẽ trong tay Bạn!

Bóng đá dậy PasGo luôn sẵn sàng mọi tình huống!

- Bạn được hoặc tự tung hô, đầy hào nhoáng như việc được đầu tư khủng.

- Rồi Bạn có thể bị thủng lưới ngay đầu trận.

- Bạn cũng có thể mất cầu thủ ngôi sao số một ngay những phút đầu.

- Ngay cả phút thứ 90 Bạn đang dẫn trước 1-0, điều đó chưa đủ nếu trọng tài vẫn chưa cắt còi kết thúc trận đấu. Hãy luôn tập trung cao độ.

- Bạn đá 90 phút quá hay và áp đảo, nhưng Bạn có thể nhận những bàn thua lãng xẹt trong 2 hiệp phụ bất cứ lúc nào.

- Suốt 120 phút đầy khí thế, nhưng loạt sút 11 mét thì chẳng như thời gian thi đấu chính thức, ngôi sao số một của Bạn có thể là tội đồ.

- Hãy tập luyện chăm chỉ, sẵn sàng cho mọi vị trí.

- Hãy can đảm và đoàn kết dù đối thủ là ai.

- Không cầu toàn, đừng mong sự hoàn hảo…

PasGo Phiêu Lưu Kí 2 ảnh 4

Hãy đón chờ PasGo thay đổi mỗi ngày…

Còn rất nhiều, rất nhiều những bài học tuyệt vời mà bóng đá đã mang lại…, hãy cùng PasGo Team cứ ước mơ nhé!

- Luôn có Fan hâm mộ chặt kín mỗi khi PasGo thi đấu,

- Luôn đầy ắp các nhà tài trợ tiếng tăm tìm đến,

- Người hâm mộ sẵn sàng mua vé cả mùa,

- Và có hàng triệu người hâm mộ đến từ khắp nơi trên thế giới…

Nói nhiều đau đầu quá, đơn giản hãy cùng PasGo Team, chúng ta cùng tiếp tục phiêu lưu một chuyến cho ra trò nhé!

Hãy cứ chơi mỗi trận như trận chung kết!

Xin cảm ơn và thân chào,

PasGo Team.

>> Mời bạn đọc quan tâm tới những bước phiêu lưu trong hành trình khởi nghiệp của PasGo, và dưới đây là những câu chuyện Phiêu lưu ký:

PasGo phiêu lưu ký 1 - Nâng cấp PasGo và câu chuyện của Dế Mèn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0