PasGo phiêu lưu ký 1 - Nâng cấp PasGo và câu chuyện của Dế Mèn

Ngày cập nhật:28/04/2016

Một câu chuyện Dế mèn phiêu lưu ký của làng thương mại điện tử Việt Nam, không ngắn không dài nhưng vẫn đầy những bất ngờ không tưởng!

Mục lục

PasGo nâng cấp – Một nền tảng sống độc lập từ thuở bé…!

PasGo tôi sống độc lập từ thuở bé, ấy là tục lệ lâu đời trong hệ sinh thái của chúng tôi.

Vả lại, những nhà sáng lập thường bảo chúng tôi rằng: “Phải như thế, để các con biết kiếm ăn tự lực cho quen đi. Chưa chịu bắt tay làm mà cứ "chém gió", cứ đòi thi thố kêu gào tùm lum, rồi nhong nhóng ăn bám vào các nhà đầu tư nửa mùa thì chỉ sinh ra tính ỷ lại, xấu lắm, dễ chết yểu lắm, rồi ra đời không làm nên thành tựu gì đâu!”

Một sự tự cao đáng ân hận

Những năm tháng đầu đời, do được cho ăn uống điều độ và làm việc chăm chỉ nên tôi có vẻ lớn nhanh, cộng với bản tính tự tin đến tự mãn, thành ra tôi huênh hoang lắm.

Pasgo Nâng Cấp Và Câu Chuyện Dế Mèn Phiêu Lưu Ký ảnh 1

Những năm tháng đầu đời, tôi luôn nghĩ mình chính là bá chủ vùng đồng cỏ này…

PasGo tôi tự thấy mình rất oách, và tự tin rằng sẽ là Startup hàng đầu thế giới mà bất cứ tay chơi khét tiếng nào, hay bất cứ Quỹ đầu tư nào cũng nhất định phải kính nể. Tôi nhất định chẳng coi các ứng dụng hàng đầu trên thế giới là cái đinh gì!

Tôi đi đứng oai vệ, gặp gỡ các đối tác đầy khí thế. Thế rồi một đối tác, hai đối tác, ba đối tác,… rồi thậm chí lên tới hàng trăm nhà cung cấp chẳng thèm coi chúng tôi ra gì… Suốt hơn một năm giời thuyết phục các đối tác như Nhà hàng Ếch, Beer Club Chuồn Chuồn, Nhà hàng Bọ Ngựa, Quán Châu Chấu,… mà không được, tóm lại chúng tôi chẳng thuyết phục được đối tác nào ra hồn!

Gần hai năm mà vẫn ăn bám bố mẹ, bao tiền của đã ra đi mà chẳng có kết quả gì, tôi ôm một nỗi thất vọng lớn vì sự nhận định ngỗ nghịch của mình về đối tác, đối thủ, thị trường,… Thật là một bài học đáng ân hận!

Pasgo Nâng Cấp Và Câu Chuyện Dế Mèn Phiêu Lưu Ký ảnh 2

…cho tới khi vấp phải những thất bại cay đắng…

Cuộc phiêu lưu bất ngờ - biến thành một nền tảng đầy tiềm năng mà không biết!

PasGo tôi suy nghĩ về mọi tính toán và hành động của mình. Tôi tự cam kết rằng từ đây phải biết phân biệt những hành vi lố lăng với những việc làm có suy nghĩ. Như thế, tôi bắt đầu sống bình tĩnh. Nhưng những ngày phẳng lặng đó cũng chỉ được ít lâu. Rồi tình cờ, tôi được trải qua một cuộc phiêu lưu đầy sóng gió, kỳ lạ nhưng hết sức hấp dẫn.

Đó là một ngày đầu mùa hè năm ngoái (2015), khi đó, tôi đang ngồi dưới gốc cây phượng vĩ, nghe tiếng ve kêu inh tai – thật là một cảm giác kỳ lạ, nó làm tôi như trở về với tuổi thơ, với những suy nghĩ ngộ nghĩnh, đơn giản. Mới đầu hè, và trời vẫn sớm nên nắng còn khá dễ chịu, rải khắp không gian trong lành. Trong đầu tôi bỗng lóe lên một câu hỏi: ”Tại sao ta không lựa chọn điểm đến mà lại cứ mải mê tìm kiếm điểm khởi đầu?” Gần như ngay lập tức sau câu hỏi này, PasGo tôi đã tìm ra lời giải cho yêu cầu “nền tảng sống độc lập từ thủa bé” mà bố mẹ đã dạy anh em chúng tôi.

Và như thế, nền tảng PasGo mới đã được thay đổi hẳn từ đây!

Ứng dụng thông minh – Sân chơi mới trên nền tảng cũ

Ngay tuần này, PasGo vừa đưa phiên bản mới lên hai chợ App Store của iOS và CH-Play của Android.

Pasgo Nâng Cấp Và Câu Chuyện Dế Mèn Phiêu Lưu Ký ảnh 3

Hãy đón chờ một PasGo mới hoàn toàn!

Anh em bạn bè và những nhà đầu tư tâm huyết vì giá trị đích thực của cộng đồng đều đánh giá rất cao, rằng đây chính là nền tảng đầy tiềm năng, đi trước một bước, những ông lớn khác chắc chắn sẽ đi theo. Thật là làm ra một nền tảng đầy tiềm năng mà không hay biết!

Nhưng hành trình mới chỉ bắt đầu, những cuộc thư hùng phân tranh đầy thú vị và hấp dẫn vẫn còn ở phía trước, PasGo tôi mời quý độc giả đón đọc hồi tiếp theo của các chuyến phiêu lưu này. Sẽ sớm thôi!

Xin cảm ơn và thân chào,

PasGo Team.

(Bài viết dựa theo Tác phẩm Dế Mèn Phiêu Lưu Ký của Nhà Văn Tô Hoài và có hiệu đính T12/2016)

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0