Nâng cấp giao diện app PASGO – Bước tăng tốc đột phá

Ngày cập nhật:22/04/2016

Điều gì đã khiến app PASGO không ngừng đổi mới ứng dụng đặt bàn, đặt chỗ? Chỉ có một lý do duy nhất, đó chính là vì các bạn!

Mục lục

Lại sửa sai, khởi đầu mới, chạy Marathon!

Sửa sai

Không biết đã là lần thứ bao nhiêu app PASGO lại nâng cấp, và lần này, cũng như những đợt nâng cấp ứng dụng thông minh trước đó, vẫn là dựa vào các góp ý từ thực tiễn của chính các bạn – những người trực tiếp sử dụng ứng dụng đặt bàn đặt chỗ của PASGO và cả các “dự đoán sai lầm” mà chúng tôi nhận ra trong suốt quá trình đã triển khai trong hơn 2 năm qua.

Và kết quả của đợt nâng cấp này chính là sự ra đời của phiên bản mới nhất của app PASGO. Lần này app đã được chúng tôi kết hợp giữa những đóng góp của cộng đồng người dùng về mong muốn hiện thời của họ và những dự đoán về nhu cầu người dùng trong tương lai của bản thân đội ngũ PASGO team…

Nâng cấp giao diện app PASGO ảnh 1

Màn hình giao diện giờ đã được bổ sung nhiều tính năng mới, cung cấp nhiều thông tin và gợi ý hữu ích hơn cho người dùng

App PASGO – Trước và sau những cải tiến mang tính bước ngoặt về giao diện

Những khách hàng thân thiết với PASGO nói chung và app PASGO nói riêng từ trước đến nay hẳn đều quen với màn hình giao diện gợi ý địa điểm của app PASGO dưới dạng bản đồ, tuy nhiên, lần đổi mới giao diện này sẽ đem đến cho quý vị một app PASGO hoàn toàn mới.

Lần này, bên cạnh bản đồ gợi ý địa điểm truyền thống, PASGO team đã bổ sung thêm phần thông tin các nhà hàng ở ngay phía dưới theo những tiêu chí riêng như: Điểm đến uy tín, top ưu đãi, điểm đến yêu thích,… Chúng tôi tin rằng sự đổi mới này sẽ đem đến cho các quý khách hàng một app PASGO thân thiện hơn, dễ sử dụng hơn và sẵn sàng đưa ra những gợi ý hữu ích dành cho các bạn hơn.

Nâng cấp giao diện app PASGO ảnh 2

Ứng dụng không chỉ thông minh và dễ sử dụng hơn mà còn dễ nhìn hơn rất nhiều sau khi thay đổi cấu trúc và màu sắc

Tốc độ và khởi đầu mới

Một mùa Xuân lại sắp qua đi để đón chào mùa Hè mới, đây sẽ là mùa Hè đầy niềm tin và hy vọng của PASGO. Tính từ ngày PASGO “được khai sinh” – thời điểm cuối mùa Hè năm 2013 – đến nay, PASGO đã lên 3 tuổi – cái tuổi đã có thể tập chạy, để bước vào cuộc chạy tốc độ hơn với hành trình đường dài “vòng quanh trái đất”!

Thực tế và mơ mộng

Các kỹ sư sản phẩm của PASGO muốn gửi gắm đến tất cả các bạn – những người đã, đang và sẽ ủng hộ ứng dụng đặt bàn đặt chỗ thông minh app PASGO của chúng tôi một thông điệp: “Đáp ứng nhu cầu người dùng là mong mỏi và định hướng nâng cấp của app PASGO nhưng tạo ra nhu cầu hữu ích, tạo ra thói quen mới tốt hơn mới là một trong số các mục tiêu quan trọng của giải pháp PASGO”.

Thông điệp trên liệu có quá to tát hay mơ mộng? Mặc dù tính đến thời điểm này, chúng tôi thực sự cũng không biết và chẳng thể quan tâm nổi nhiều đến thế, nhưng có một điều chắc chắn rằng trước nay chúng tôi vẫn luôn kiên trì theo đuổi thông điệp mà Steve Jobs đã chia sẻ: Hãy luôn khát khao – Hãy luôn dại khờ.

Làm sao để một “đứa trẻ ba tuổi” với quyết tâm và mơ mộng này bắt kịp xu thế và dành được cơ hội? Chỉ cần Quý vị ưu ái dành cho PASGO một cơ hội, nhất định Quý vị sẽ không cảm thấy thất vọng!

Kiên trì và tỉnh táo

Sự kiên trì sẽ trở lên nguy hiểm nếu không tỉnh táo nhìn ra vấn đề, vì thế tỉnh táo để để kiên trì cung cấp cho cộng đồng một giải pháp tuyệt vời là điều ý nghĩa nhất với PASGO lúc này, và Tháng 5 sẽ chắc chắn có nhiều điều thú vị từ Chúng tôi!

Hẹn gặp lại trong bản tin Tháng 5, cảm ơn và thân chào Quý vị!

PASGO team.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0