Lựa chọn độc đáo cho những ai đi ăn nhà hàng và muốn có ưu đãi

Ngày cập nhật:05/10/2017

PasGo là mạng lưới nhà hàng ngon, danh tiếng, chất lượng giúp thực khách đặt bàn dễ dàng và được tặng kèm ưu đãi.

Mục lục

Giấc mơ của PasGo là gì?

- PasGo – Là Mạng Lưới Nhà Hàng Ngon, danh tiếng, chất lượng. Với hàng hàng nghìn nhà hàng tại Hà Nội và Sài Gòn. PasGo chạy trên hai nền tảng là ứng dụng di động và website.

- PasGo giúp đặt bàn giữ chỗ tại nhà hàng đơn giản, tiện lợi và miễn phí.

- PasGo giúp bạn nhận các ưu đãi ăn uống trực tiếp, tức thời thông qua việc đặt bàn PasGo, không cần mua voucher, mã giảm giá, thẻ vip,…rất đơn giản, tiện lợi, tin cậy.(*)

Hiện nay, ngoài cách đặt bàn nhà hàng trực tuyến qua app/web PasGo, thì để tiện lợi hơn PasGo cũng hỗ trợ đặt bàn qua tổng đài 19006005 và đặc biệt PasGo còn cung cấp tính năng đặt bàn, đặt món qua tính năng CHAT LIVE trên website và app PasGo và CHATBot trên Facebook messenger(**).

>>> Xem thêm: Voucher ăn uống thế hệ mới - Không cần mua bán, lưu trữ?

Vì sao thực khách nên dùng PasGo?

Vì sao thực khách nên dùng PasGo?

- PasGo là giải pháp tuyệt vời nếu bạn muốn tìm nhà hàng ăn ngon, chất lượng để tiếp khách, liên hoan tiệc tùng, sinh nhật, hẹn hò…?

- Thật bất tiện nếu bạn phải ghi nhớ tên vài nhà hàng cảm thấy yêu thích, hơn nữa ăn uống mà không phải lúc nào bạn cũng muốn đến các nơi đã biết! PasGo là mạng lưới nhà hàng ngon – đủ đáp ứng mọi nhu cầu khám phá ăn uống, khám phá những nhà hàng mới của bạn – hàng nghìn nhà hàng danh tiếng trong lòng bàn tay bạn.

- PasGo giúp bạn quên đi câu chuyện săn deal, voucher ăn uống giảm giá - PasGo là giải pháp mới tạo ra câu chuyện ưu đãi ăn uống thế hệ mới nhanh hơn, tiện lợi hơn và chất hơn. Và hơn thế, với nền tảng kết nối thời gian thực của PasGo sẽ giúp bạn biết và nhận được các ưu đãi tức thời, mọi lúc, mọi nơi không phải lo bỏ lỡ các cơ hội nhận các ưu đãi!

- Giải pháp đặt bàn tiện lợi, thời thượng giúp bạn đảm bảo có chỗ trước khi đến với nhà hàng. Chủ động hơn, văn minh hơn, sành điệu hơn!

- Bạn đang có mặt một thành phố mới lạ, bạn đang trên hành trình du lịch… và bạn muốn tìm nhà hàng phù hợp gần nhất có chỉ dẫn đường đi…thật tuyệt, PasGo sinh ra để làm việc này thay bạn, hãy dành thời gian của bạn để tận hưởng và thư giãn nha - việc rắc rối này để PasGo lo!

- Liệu bạn có muốn chọn nhà hàng mà không cần đọc review chứ? Thật tuyệt PasGo sẽ giúp bạn không còn phải lục tung các trang review - đánh giá, diễn đàn…để đọc review nữa nha!

Điều gì tạo nên hương vị cho PasGo?

Điều gì tạo nên hương vị cho PasGo?

- Chất lượng điểm đến là yếu tố hàng đầu. Hiện nay, PasGo đang nỗ lực và từng bước xây dựng mạng lưới nhà hàng ngon uy tín, chất lượng(***).

- PasGo chính là ứng dụng đặt chỗ nhà hàng online đầu tiên tại Việt Nam, được nghiên cứu và phát triển bắt đầu từ mùa Hè 2013, phát hành phiên bản đầu tiên trên chợ ứng dụng 14/9/2014.

- Bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn được nhà hàng gần nhất, phù hợp nhất một cách đơn giản.

- Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp đến từ đội ngũ CSKH ngày càng trưởng thành của PasGo. PasGo đặc biệt coi trọng dịch vụ CSKH.

- Cung cấp nhiều thông tin hữu ích về thị trường ẩm thực – nhà hàng ở Việt Nam qua các Bộ sưu tập, Top nhà hàng, Ẩm thực khám phá...

- PasGo đã trải qua rất nhiều khó khăn, phải thay đổi và chỉnh sửa rất nhiều. Đến thời điểm hiện nay về mảng đặt bàn nhà hàng trực tuyến PasGo tự tin đang dẫn đầu về mặt hiệu quả tại Việt Nam.

Tầm nhìn và sứ mệnh của PasGo

PasGo hướng tới một giải pháp mới cho câu chuyện ăn gì, ở đâu – giải pháp tiên phong và hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng bữa ăn tại nhà hàng; và kết nối dễ dàng thực khách tới những nhà hàng uy tín đó. Từ đó có thể góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt. Trở thành giải pháp kinh doanh mang ý nghĩa xã hội toàn diện hơn trong lĩnh vực ẩm thực cũng chính là điều PasGo mơ ước thực hiện!

PasGo đã được thực khách đón nhận ra sao?

Đã có hàng nghìn thực khách khắp Việt Nam trải nghiệm trên PasGo mỗi ngày, rất vui là PasGo phần lớn nhận được các nhận xét hoặc góp ý tích cực và ủng hộ.
Sau đây là vài nhật xét khiến anh em PasGo Team “sởn gia già”, “rụng tim” từ thực khách sử dụng PasGo:

“PasGo giúp tôi đỡ mất công chọn nhà hàng cho các buổi liên hoan bạn bè hay công ty, bởi có rất nhiều nhà hàng trên PasGo với các mức giá, loại hình ẩm thực và cả ưu đãi nữa rất đa dạng tiện lợi – một công cụ rất hiệu quả: chọn nhà hàng, chọn ưu đãi, đặt bàn trước - tất cả trong một”

“Mình hay săn voucher buffet, từ ngày có PasGo mình không còn canh mua, canh sử dụng nữa – hứng là chọn được ngay vì mình thấy luôn có rất nhiều trên PasGo, chọc cái là có ngay không cần mua bán – rất tiện lợi và hiệu quả”

“Đúng là thờ đại công nghệ, mình hay đi tiếp khách trước hay làm các thẻ VIP, nhớ các nhà hàng quen, hôm nào muốn ăn cho lạ chút thường phải hỏi bạn bè hoặc searh mạng – giờ có PasGo đúng là đi ăn nhà hàng, tiếp khách với mình là chuyện nhỏ. Chúc các bạn phát triển mạnh hơn, ra cả nước ngoài nhé ”

Hiện website pasgo.vn đã có hàng triệu truy cập, ứng dụng trên android và ios đã có hơn 100.000 lượt tải và sử dụng tại Việt Nam. Hy vọng trong thời gian sớm nhất PasGo sẽ phát triển ra thị trường nước ngoài.

Chú giải thêm từ PasGo Team.

(*): Nhận ưu đãi trực tiếp qua đặt bàn hay đặt bàn nhà hàng kèm ưu đãi nghĩa là khi thực khách dùng giải pháp PasGo để đặt bàn trước khi đến - thì dựa vào tình hình thực tế của mỗi nhà hàng, dựa vào thời gian đến, số người đến, đặt trước sớm bao lâu…mà mỗi nhà hàng sẽ có các ưu đãi hấp dẫn khác nhau – có thể ưu đãi thay đổi theo khung giờ. Các ưu đãi này về giá trị thường tương đương hoặc cao hơn so với các loại hình Voucher/Deal, Thẻ ưu đãi/Mã giảm giá…Bởi vì nhà hàng tối ưu nguồn lực tổng thể và toàn diện hơn để tạo ra các ưu đãi sát với thời gian thực nhất có thể - giải quyết cùng lúc nhiều biến số để tạo nên câu chuyện ưu đãi – không chỉ dừng lại chỉ một biến số như mua theo nhóm hay thẻ thành viên tích điểm…; ngoài ra khách hàng cũng bớt đi việc phải tìm kiếm, mua bán hay lưu giữ các định dạng ưu đãi khá bất tiện hiện nay.

(**) Về tính năng đặt bàn qua chat live, PasGo Team đang hướng tới sự thông minh và tự động – sẽ từng bước đưa trí tuệ nhân tạo vào để hỗ trợ đặt bàn nhanh, đặt món, ship món dễ dàng, đơn giản trên cơ sở thói quen tốt đã hình thành của thực khách smartphone.

(***) Đây là thách thức rất lớn với PasGo, chưa bao giờ đánh giá một nhà hàng tại Việt Nam là dễ dàng. Nhưng PasGo quyết tâm đi theo mục tiêu từng bước xây dựng được mạng lưới nhà hàng ngon, uy tín và chất lượng cao để phục vụ Quý thực khách!

Hãy tận hưởng tối đa những giá trị công nghệ mang lại bằng cách tải app PasGo (iOS & Android) hoặc truy cập website: pasgo.vn để dùng thử những tiện ích từ PasGo. Nếu Quý vị gặp bất tiện hay có bất cứ góp ý nào hãy giúp đỡ chúng tôi bằng cách thông tin tới: cskh@pasgo.vn hoặc Hotline: 0901006005

Trân trọng cảm ơn!

PasGo Team

Cùng tiếp tục khám phá:

>>> Báo chí đã "giải mã" ứng dụng đặt bàn PasGo

>>> Những câu hỏi thú vị về PasGo

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0