PASGO tặng thẻ khuyến mại khi đi ăn trị giá 100.000 VNĐ làm quà ra mắt

Ngày cập nhật:16/01/2016

PASGO trân trọng dành tặng mỗi thành viên mới đăng ký của hệ thống một thẻ khuyến mại khi đi ăn mệnh giá 100.000 VNĐ, sử dụng tại các nhà hàng ở Hà Nội và TP HCM

Mục lục

Để cảm ơn các khách hàng yêu quý đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của PASGO, PASGO xin trân trọng dành tặng mỗi khách hàng đăng ký thành viên trên hệ thống một thẻ khuyến mại khi đi ăn mệnh giá 100.000 VNĐ, sử dụng tại các nhà hàng ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Thẻ ưu đãi khi đi ăn mệnh giá 100.000 VNĐ của PASGO

1. Để nhận được thẻ khuyến mãi khi đi ăn của PASGO

- Đây là món quà ra mắt dành cho tất cả thành viên mới của hệ thống nên ngay sau khi đăng ký thành viên (hoàn toàn miễn phí) trên website đặt bàn, đặt chỗ online và nhập mã 123456 vào phần MÃ ĐĂNG KÝ

Nếu như bạn nhận được thẻ khuyến mại khi đi ăn mệnh giá 500.000 VNĐ khi đến mua hàng tại các đối tác của PASGO, thay vì nhập mã 123456, hãy nhập mã đăng ký trên thẻ để nhận được thẻ khuyến mại 500.000 VNĐ. Chi tiết xin vui lòng xem hướng dẫn sử dụng tại bài viết về thẻ khuyến mại khi đi ăn 500.000 VNĐ.

2. Hướng dẫn sử dụng thẻ khuyến mãi khi đi ăn 100.000 VNĐ

- Bước 1: Đăng nhập hệ thống PASGO với tài khoản bạn đã dùng để đăng ký

- Bước 2: Chọn địa điểm

Ở góc trên, bên trái màn hình, ngay dưới thanh ngang chứa các tap nội dung, vui lòng lựa chọn địa điểm bạn muốn sử dụng thẻ (Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh)

- Bước 3: Lựa chọn điểm đến

Vào mục  THẺ PASGO trên thanh ngang đầu trang, nhấn vào phần XEM CHI TIẾT trên thẻ, danh sách các nhà hàng áp dụng mức khuyến mại này sẽ hiện ra

Chọn một nhà hàng bạn thích, thực hiện thao tác đặt bàn ở khung ĐẶT CHỖ TRƯỚC KHI ĐẾN nằm ở phía bên phải của màn hình hoặc gọi đến tổng đài 1900 6005 để được hỗ trợ đặt bàn và được tư vấn cụ thể.

3. Cách thức sử dụng của thẻ khuyến mãi khi đi ăn của PASGO

- Thẻ có giá trị sử dụng một lần và sẽ được trừ thẳng vào giá trị thanh toán tại nhà hàng bạn đã đặt bàn.

- Mỗi tài khoản (số điện thoại) chỉ được đăng ký nhận thẻ quà tặng một lần.

4. Đi ăn tại nhà hàng trên hệ thống PASGO, khuyến mại nhân lên khuyến mại

Dù 100.000 VNĐ là con số không lớn, nhưng thẻ khuyến mại khi đi ăn này là món quà nhỏ tượng trưng cho lời cảm ơn PASGO gửi tới quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ của công ty. Sau khi thực hiện xong thao tác đặt bàn và đi ăn tại một nhà hàng trên hệ thống như trên, quý khách sẽ tiếp tục được tặng một thẻ khuyến mại khi đi ăn mệnh giá 500.000 VNĐ.

PASGO hy vọng trong thời gian tới, với sự nỗ lực cải thiện không ngừng, chúng tôi sẽ luôn là người bạn đường đáng tin cậy đồng hành cùng các bạn trên con đường ẩm thực!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0