PASGO mách bạn 6 nhà hàng hot nhất để kết tuần một cách hoàn hảo [HN]

Ngày cập nhật:17/03/2016

Mách bạn top nhà hàng nhất định sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để kết lại tuần này của bạn. PASGO xin bảo đảm ngon – độc – giá rẻ mà vẫn chất, bạn thử xem sao nhé!

Mục lục

Bạn đã có một tuần vui vẻ, nên đi đâu, ăn gì để cuối tuần là một cái kết hoàn hảo, đầy thú vị?

Bạn đã có một tuần khá mệt mỏi, vậy phải ăn gì, đi đâu để xốc lại tinh thần, nạp thêm năng lượng?

Để PASGO “chỉ điểm” giúp bạn một vài gợi ý “hot” nhất tuần vừa rồi ở Hà Nội. PASGO xin cam đoan, đây tuyệt đối sẽ là những lựa chọn cực Kool cho ngày cuối tuần này của bạn đấy!

1. Nhà hàng hải sản Hương Lan – Ba Đình

Có lẽ khỏi cần bàn nhiều về mức độ nổi tiếng của nhà hàng hải sản này vì đây chính là một trong những cái tên đi đầu trong mảng hải sản bình dân ngon – rẻ ở Hà Nội. Chính vì quá nổi tiếng, nên khách đến Hương Lan thường xuyên lâm vào tình trạng hết bàn do nhà hàng đã quá tải.

Pasgo gợi ý nhà hàng ngon bổ rẻ chất lượng ở hà nội ảnh 1

Hải sản Hương Lan rất nổi tiếng với dân Hà Nội

Vậy nên nếu cuối tuần này bạn muốn rủ rê ai đó cùng “hẹn hò” hải sản, thì đừng quên đặt bàn qua PASGO để “giữ chỗ” trước và nhận giảm giá 3% (tính cả đồ uống) tại Hương Lan nhé!

Để ăn no, bạn nên “giắt túi” chừng: 130.000 – 150.000 VNĐ

Hải sản Hương Lan - Số 42 Ngõ 12, phố Nghĩa Dũng, quận Ba Đình, Hà Nội

2. Quán Kiến – Tây Hồ/Hai Bà Trưng

Quán Kiến gọi là nhậu cũng được mà gọi là quán đặc sản cũng không sai, và là một trong những quán hiếm hoi ở Hà Nội đảm bảo được tiêu chí: Không gian đẹp, lạ, phá cách, thoải mái và món ăn “độc”, ngon, bổ.

Mách nhỏ những ai chưa biết thì thực đơn quán Kiến có rất nhiều những món từ côn trùng như xôi trứng kiến, bọ cạp chiên,… và các món đặc sản đến từ những dân tộc thiểu số anh em trên đất Việt. Ngoài ra, lẩu gà của quán kiến được xếp vào hàng lẩu gà ngon hàng đầu ở Hà Nội nhé!

Pasgo gợi ý nhà hàng ngon bổ rẻ chất lượng ở hà nội ảnh 2

Quán Kiến với những món đặc sản mang đầy tính thách thức giới hạn bản thân sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai ưa khám phá và sáng tạo

Để ăn no, bạn nên “giắt túi” chừng: 120.000 – 150.000 VNĐ, và bạn sẽ được giảm 10% nữa nếu đặt qua PASGO nhé.

Quán Kiến - Số 100 Tuệ Tĩnh, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và: Số 143 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội

3. Uni BBQ – Ba Đình

Nhà hàng này theo phong cách lẩu nướng xiên que cực ngon, cực lạ, cực phong cách, cuối tuần cứ đà se se lạnh, lây rây mưa thế này rủ “cạ cứng” đi đánh chén xiên que là số một đó mọi người!

Pasgo gợi ý nhà hàng ngon bổ rẻ chất lượng ở hà nội ảnh 3

Xiên nướng cùng “cạ cứng” để bồi đắp tình cảm vào dịp cuối tuần cũng rất ổn

Ở Uni BBQ, bạn có thể chọn set buffet cho 2 người có giá từ 170.000 VNĐ trở lên, suất cao nhất là 246.000 VNĐ/2 người và đây là là giá đã được giảm khi bạn đặt bàn qua PASGO rồi nhé!

Uni BBQ – 93 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

4. Buffet Vườn – Thanh Xuân

Dùng một câu để miêu tả nhà hàng này thì chính là: “Buffet gần 150 món giá 160k”. Nhà hàng buffet này trang trí theo phong cách dân gian Việt Nam, nằm ngay khu thương mại Royal City nên bạn có thể kết hợp cuối tuần đi chơi, mua sắm rồi ghé vào ăn uống luôn nhé!

Pasgo gợi ý nhà hàng ngon bổ rẻ chất lượng ở hà nội ảnh 4

Buffet giá rẻ bất ngờ khó tìm ở Hà Nội

Mọi người lưu ý một chút là giá 160.000 VNĐ là giá đã giảm trên PASGO, thêm nữa là bạn sẽ được tặng kèm 1 cốc bia tươi/coca khi ăn buffet ở đây nhé!

Buffet Vườn - B2 - R2- 09 TTTM Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân

5. La Badiane – Hoàn Kiếm

La Badiane mang phong cách Pháp đặc trưng và được Miele Guide xếp vào top 500 nhà hàng châu Á, được Trip Advisor trao chứng nhận “Certificate of Excellence” ba năm liên tiếp từ 2012 – 2014.

Pasgo gợi ý nhà hàng ngon bổ rẻ chất lượng ở hà nội ảnh 5

Hoặc là bạn muốn một cuối tuần nhẹ nhàng và thanh lịch với nhà hàng hạng sang tầm cỡ?

Nếu bạn muốn trải nghiệm cuối tuần một cách tinh tế và an tĩnh, thì La Badiane sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn cũng không cần phải quá lo lắng về giá cả, chỉ cần “giắt túi” chừng 75.000 – 165.000 VNĐ, thêm vào đó, bạn còn được giảm 10% nếu đặt bàn trước qua ứng dụng PASGO nữa.

La Badiane – Số 10 Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

6. Paku Paku

Nếu bạn yêu thích ẩm thực Nhật, muốn dành cuối tuần để thể nghiệm tình yêu cùng sushi, sashimi, mì udon, tempura,… thì có thể cân nhắc đến nhà hàng chuyên về ẩm thực Nhật này nhé. Vì Paku Paku là nhà hàng Nhật nên từ món ăn đến không gian đều rất “chuyên nghiệp”, rất có không khí, rất đáng để thử!

Pasgo gợi ý nhà hàng ngon bổ rẻ chất lượng ở hà nội ảnh 6

Gợi ý dành tặng những ai “trót” say mê ẩm thực Nhật – Paku Paku cho cuối tuần

Đồ Nhật ở Hà Nội thường khá “mắc”, nếu đến đây ăn, thường bạn cần chuẩn bị chừng 100.000 – 220.000 VNĐ, tuy nhiên, bạn sẽ được giảm giá 15% (bao gồm cả đồ uống) nếu đặt bàn trước qua PASGO nhé!

Paku Paku – Số 35 Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Chúc bạn sẽ có một lựa chọn tuyệt vời cho dịp cuối tuần này!

PASGO_Team.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0