Chọn nhà hàng dễ dàng, tin cậy mà không cần đọc review?

Ngày cập nhật:25/12/2017

Lựa chọn nhà hàng thời đại internet, review liệu đã qua! Giờ là thời đại của kết nối vạn vật và trí tuệ nhân tạo, vậy cách chọn nhà hàng có gì mới? Khám phá mạng lưới hơn 2000 nhà hàng ngon, đặt chỗ trực tuyến dễ dàng có ngay ưu đãi hấp dẫn!

Mục lục

chon-nha-hang-khong-can-doc-review-1

Chọn nhà hàng thế hệ cũ!

Nhiều lúc bạn thấy mệt mỏi vì phải chọn nhà hàng?

Chắc hầu hết trong chúng ta, không ít lần phải đau đầu, mệt mỏi cho câu chuyện tìm nhà hàng ngon để liên hoan, tụ tập bạn bè hay tổ chức sinh nhật,… Đa số sẽ lên mạng tìm kiếm thông tin, đọc các review, xem đánh giá hoặc hỏi người thân. Thậm chí, nhiều người phải so sánh, lục tung internet, diễn đàn, mạng xã hội… để ra quyết định!

Những cách trên thường thiếu đầy đủ, thiếu cập nhật nên không có độ chính xác cao, đặc biệt là các review trên diễn đàn, ứng dụng về địa điểm ăn uống sai lệch khá nhiều. Mới review trên có “ông” khen, review sau đã có “bà” chửi, chẳng biết tin ai. Đấy là chưa kể không biết có phải seeding không? Phiền phức, mất thời gian và vô bổ!

Nguyên nhân cho thực trạng trên có thể không khó để tìm ra, nhưng có cách nào giúp thực khách lựa chọn nhà hàng đúng ý và tin cậy hơn chính là câu hỏi lớn có lẽ chúng ta đều quan tâm và mong là có giải pháp!

Chọn nhà hàng thế hệ 4.0

Chọn nhà hàng dễ dàng, vui vẻ có thể không?

Việc tìm ra lời giải đã thôi thúc một startup gồm các chuyên gia am hiểu sâu sắc về lĩnh vực Ẩm thực – Nhà hàng để đánh giá, phân loại và lựa chọn hợp tác. Chất lượng nhà hàng là một trong những yếu tố hàng đầu. Kết hợp với nền tảng công nghệ gồm ứng dụng di động và website, giải pháp PasGo ra đời!

Hiện PasGo đã xây dựng được mạng lưới hơn 2000 nhà hàng uy tín, chất lượng tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng,... – số lượng có thể coi là lớn nhất so với các mô hình tương tự. Đặc biệt, PasGo vẫn luôn tiếp tục hoàn thiện và cập nhật thường xuyên, tự tin giúp thực khách có một kênh chọn nhà hàng tin cậy mà đơn giản, không còn phải bận tâm đến đọc review nữa.

chon-nha-hang-khong-can-doc-review-2

Xin nhắc lại, PasGo chạy trên hai nền tảng là ứng dụng di động(có trên Android & iOS), và website: pasgo.vn! Đặc biệt với nền tảng ứng dụng, thực khách có thể lựa chọn nhà hàng rất tiện dụng và đơn giản nhờ các tính năng thông minh và cách sắp xếp, phân loại nhà hàng theo nhu cầu đi ăn rất chuyên sâu!

 Chọn nhà hàng gần nhất

 Chọn nhà hàng có các ưu đãi hấp dẫn

 Chọn nhà hàng theo mức uy tín

 Chọn các nhà hàng theo mức độ sang trọng

 Chọn nhà hàng theo loại hình/nền ẩm thực

 Chọn nhà hàng theo phân khúc giá

 Chọn nhà hàng phong cách ăn uống(Buffet, lẩu, gọi món,…)

 Chọn nhà hàng theo mục đích đi ăn(tiệc sinh nhật, liên hoan Công ty, hội nghị,tiệc cưới…)

 Chọn nhà hàng theo kiến trúc, không gian,…

Đặt bàn và ưu đãi ăn uống kiểu mới

Đặt chỗ nhà hàng có kèm ưu đãi chỉ với vài nút chạm?

PasGo giúp đặt chỗ nhà hàng trực tuyến để giữ chỗ miễn phí, nhận kèm các ưu đãi ăn uống hấp dẫn giảm trừ trực tiếp trên hóa đơn. Đây chính là tính năng vượt trội mà PasGo tập trung xây dựng ngay từ đầu, nhằm mang tới cho thực khách phương thức đi ăn nhà hàng chủ động và tiện lợi hơn chỉ với vài nút chạm trên điện thoại. Bạn cũng có thể đặt bàn qua PasGo bằng tổng đài 19006005, hoặc qua tính năng chat hết sức tiện lợi.

 Đặt bàn nhà hàng qua PasGo đơn giản, miễn phí

 Và, thực khách được tặng kèm ưu đãi ăn uống khi đặt bàn nhà hàng qua PasGo

chon-nha-hang-khong-can-doc-review-3

Ưu đãi ăn uống trên PasGo là khác biệt so với việc mua deal/voucher hay qua các thẻ thành viên, mã giảm giá. Khi đặt chỗ qua PasGo thực khách được tặng ngay các ưu đãi mà không cần mua bán, hay xác nhận gì thêm:

 Ưu đãi hấp dẫn và có giá trị tương tự các hình thức cũ, nhiều hơn, đa dạng hơn.

 Ưu đãi ăn uống trên PasGo có số lượng lớn nhất hiện nay, với hơn 2000 ưu đãi mỗi ngày.

 Thực khách nhận được các ưu đãi này không cần thanh toán trước và hoàn toàn miễn phí

chon-nha-hang-khong-can-doc-review-4

PasGo mạo hiểm và tiên phong tạo ra cuộc chơi mới tại Việt Nam cho việc ứng dụng công nghệ vào việc kết nối thực khách và nhà hàng, một mô hình kinh doanh gắn chặt hơn ba bên. Từ đó, thúc đẩy tất cả các bên cùng nhau hưởng lợi ích, thúc đẩy nhau cùng phát triển!

Mạng lưới hơn 2000 nhà hàng ngon, danh tiếng tại Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng,... có mặt trên PasGo đã nói lên phần nào sức sống và giá trị của PasGo mang lại cho cộng đồng thực khách và nhà hàng, với niềm tin mỗi bữa ăn tại các nhà hàng qua PasGo ngày một chất hơn, tiết kiệm hơn sẽ được cộng đồng thực khách khắp nơi ủng hộ và đón nhận, đó sẽ là động lực to lớn để PasGo nỗ lực phát triển mỗi ngày!

Tải và thử ngay thôi: PasGo App (Android & iOS)

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0