Trải nghiệm buffet ở bar đầu tiên – rẻ mà vẫn sang

Ngày cập nhật:14/09/2016

Bar có lẽ đã đi nhiều nhưng buffet ở bar thì chắc chắn là lần đầu tiên thử. Ấn tượng là rẻ bất ngờ mà ăn ngon không kém gì địa chỉ chuyên buffet!


Mục lục

26T, mình là Thư Anh, nhân viên hành chính thôi, nhưng ham hố ăn uống và thi thoảng thích khám phá vài chỗ mới hay ho. Nhắc đến Wabar, mình đã ghé địa chi ở Phú Mỹ Hưng 1 lần, ấn tượng vì không gian quá thoáng và thức uống lạ miệng, nên lần này nghe Wabar mở buffet ở ngay Hai Bà Trưng quận 3, lại giảm giá còn 150K, tiện công việc nên ham hố ghé thử.

Ấn tượng đầu tiên là rẻ bất ngờ mà ăn ngon không kém gì địa chỉ chuyên buffet! Nhân trong thời gian tháng 9 đang chạy ưu đãi, mình chia sẻ lại luôn cho bạn nào đi quận 3 ghé thử kẻo tiếc!

Wabar – Buffet đầu tiên trong bar

Cuối tuần rồi, mình có ghé nơi này với 4 người bạn, tụi mình đi sớm. Buffet bắt đầu mở từ 18h30, nhưng tới thì chưa thấy có khách mấy. Nên thoải mái chọn đồ. Tới chừng 15 phút sau, khách bắt đầu đông, khảng 19h thì hết chỗ. Thấy đi chỉ sớm hơn vài phút đã khác hẳn.

trải nghiệm buffet đầu tiên tại bar 12

Chỗ ngồi ở đây khá thú vị

Quầy buffet được bày sát cửa kính, có nhân viên đứng luôn bên trong một góc quầy, vừa chế biến vừa tiếp món. Vì không gian là đặc trưng bar nên hơi tối, riêng khu buffet dùng đèn vàng, thêm đèn nháy phía bên ngoài khiến lung linh đặc biệt, vẫn nhìn được món ăn mà không sợ lấy nhầm đâu.

trải nghiệm buffet đầu tiên tại bar 11

Vẫn là không gian bar nhưng được bày thên quầy buffet sát gần cửa

Có thể bạn quan tâm

   • 10 nhà hàng buffet cuối tuần hấp dẫn tại Hồ Chí Minh 

   • Top 10 địa chỉ buffet trong khách sạn ngon tại Hồ Chí Minh

Rẻ - sang mà vẫn chất lượng

Khai vị đầu tiên với một dãy salad bày trong bình thủy tinh đẹp mắt và có cả salad coctailk. Lướt qua thấy khá nhiều món: Chicken salad, Nicoinse salad, Salad gà, Salad hải sản, có cả soup, nhưng mình chọn một phần Salad Ceasar.z

trải nghiệm buffet đầu tiên tại bar 1

Salad ở buffet Wabar khá nhiều loại

Ngoài ra khu khai vị còn có thêm khoai chiên, salad trái cây, gỏi tôm thịt, đến sớm nên chộp được lúc mọi thứ còn đầy nguyên như này, khá bắt mắt và đầy đặn.

trải nghiệm buffet đầu tiên tại bar 2

Đây là khu lấy nước chấm và món khai vị

Kế đó là quầy các món chính – món nướng. Có khá nhiều món: Sườn heo nướng sốt BBQ, Ba chỉ heo nướng cay, Ba chỉ cuốn nấm kim, Cánh gà nướng Cari, Đùi vịt nướng chao đỏ… được bày trên đĩa hoặc thố, thoạt nhìn không nhiều nhưng khá bắt mắt, bên trong có luôn nhân viên đứng quầy để tiếp. Mấy món nướng này quả thực ăn ngóng ngon nhất nên bạn có thể lấy rồi nhờ nhân viên nướng giùm.

trải nghiệm buffet đầu tiên tại bar 3

Quầy món nướng này

trải nghiệm buffet đầu tiên tại bar 4

Bò nướng sả

trải nghiệm buffet đầu tiên tại bar 5

Ba chỉ cuốn kim châm

trải nghiệm buffet đầu tiên tại bar  6

Ba chỉ nướng heo cay

trải nghiệm buffet đầu tiên tại bar 7

Có gà nướng món này nếu ăn thì nhờ bạn đầu bếp cắt giúp

Quầy nướng ở Wabar thường thì ăn đến đâu sẽ kêu nướng đến đấy, bạn ăn gì thì tự lấy nhờ nướng. Nếu không đợi được thì cũng có món chín để chén luôn. Tuy nhiên, mình thích lấy đồ sống rồi nhờ nướng luôn, tuy phải đợi nhưng đông nhân viên đứng nướng lắm. Mấy chú này cũng vui tính, nên tranh thủ đứng tán gẫu luôn. Cả hải sản cũng có, tuy không nhiều nhưng cũng đủ hào, tôm, mực, lươn nướng…

trải nghiệm buffet đầu tiên tại bar 8

Một đĩa hào bỏ lò – hơi ít nên mình chỉ lấy 1 con để thử

Kế đó là quầy lẩu. Có lẩu Thái hoặc lẩu Gà, khi ăn sẽ gọi nhân viên để được mang ra, còn nhân lẩu nhúng thì tự lấy từ quẩy lẩu: có bò, heo, gà , rau, hải sản, nấm và sẵn mì nhúng. Nước lẩu hơi đậm, bù lại các món nhúng khá tươi, nhất là rau giòn và mát.

trải nghiệm buffet đầu tiên tại bar 9

Quầy lẩu tại buffet Wabar

Cuối cùng, dạo một vòng qua bàn tráng miệng. Có chè đậu xanh nha đam, bưởi, bánh pudding, pannacota và cả sukem. Không quá nhiều nhưng cũng bày biện đẹp mắt. Chè đậu xanh nấu khá nhuyễn mà không bị ngọt gắt. Chỉ có điều trái cây hơi ít, mặc dù bưởi ăn ngon. Mình chỉ chén môt ly chè và bưởi là đã no.

trải nghiệm buffet đầu tiên tại bar 10

Quầy tráng miệng

Kết lại: Buffet ở Wabar không có quá nhiều món như nhiều nơi ăn buffet khác. Dạo qua một vòng, ai dạ dày bự là có thể nếm được hết lượt. Tuy nhiên với mức giá và nhất là không chuyên buffet thì đây là địa chỉ quá ổn. Thêm một điểm trừ là không gian hơi rộng, nên phải di chuyển nhiều khi lấy đồ, đồng thời, do đặc điểm bar nên ghế ngồi cao, bạn nào chân ngắn và hơi mập như mình thì quả thực ngại di chuyển.

Nhân tháng 9 đang có ưu đãi cả buffet và cả set ăn, mình mới chỉ ăn buffet nhưng khi nào có dịp cũng muốn quay lại thử set ăn.

Địa chỉ:

Wabar - 147 Hai Bà Trưng, Quận 3

>>> Xem ngay giảm giá tháng 9 của Wabar

Thư Anh

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0