Tóc rụng kinh niên, gàu mãn tính cũng hết với khế chua

Ngày cập nhật:11/01/2017

Khế chua rất giàu vitamin C và khoáng chất, giúp cơ thể tăng sức đề kháng và ngăn ngừa gầu, rụng tóc vô cùng hiệu quả. Các bạn tham khảo xem sao nhé!

Nhận ngay ưu đãi đặc biệt khi đến nhà hàng Công Viên Nhỏ - số 36, ngõ 76 phố An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
Top 10 quán nướng ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội


Mục lục

Khế chua rất giàu vitamin C và khoáng chất, giúp cơ thể tăng sức đề kháng và ngăn ngừa gầu, rụng tóc vô cùng hiệu quả.

Thời tiết giao mùa là giai đoạn tóc trở nên gãy rụng và nhiều gầu nhất. Do sự thay đổi của yếu tố hooc – môn, cùng với nội tiết trong cơ thể là nguyên nhân chính gây nên tình trạng rụng tóc kéo dài.

Để khắc phục tình trạng đó, mình xin giới thiệu cách điều trị vô cùng hiệu quả từ quả khế chua. Mời các bạn tham khảo để có phương pháp điều trị thích hợp nha.

Có thể bạn quan tâm

   •Nhà hàng Pepperoni’s – Số 15 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đang có ưu đãi hấp dẫn

   •Tổng hợp nhà hàng buffet lẩu ngon tại HCM đang có ưu đãi đặc biệt

Thành phần nguyên liệu:

- Khế chua chín: 5 quả

- Mật ong nguyên chất: 3 thìa cà phê

- Nước dừa tươi: 200ml

- Máy xay sinh tố hoặc cối giã

- Dây lọc

- Bát và thìa

Cách làm:

Bước 1: Bạn chuẩn bị khoảng 5 quả khế chín, rồi đem đi rửa sạch, để vào rổ cho ráo nước.

Bước 2: Bạn đem cắt khế thành miếng nhỏ, dùng máy xay sinh tố hoặc cối giã nghiền nát, rồi đổ 200 ml nước dừa tươi vào, trộn đều hỗn hợp lên.

Bước 3: Tiếp đó, bạn dùng lưới lọc sạch bã và thu phần nước cốt khế. Bước 4: Hoàn thành xong, bạn đổ nốt chỗ mật ong vừa chuẩn bị vào hỗn hợp, rồi dùng thìa khuấy đều cho đến khi các nguyên liệu hòa vào thành 1 hỗn hợp đồng nhất.

Cách dùng:

- Trước hết, bạn phải gội đầu với nước ấm và dầu gội giúp lỗ chân lông nở ra, đồng thời cũng giúp loại bỏ một số bụi bẩn bám trên tóc và da đầu, sau đó dùng khăn mềm thấm khô.

- Tiếp đó, bạn thoa đều hỗn hợp vừa chuẩn bị lên tóc từ chân đến ngọn, kết hợp vừa ấn vừa massage nhẹ nhàng lên vùng da đầu, giúp tóc hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.

- Bạn để hỗn hợp và thư giãn trong vòng 30 phút, dùng khăn bông mềm ủ kín. sau khi tóc đã khô tự nhiên bạn xả lại với nước lạnh là được. Bạn có thể kết hợp thêm dầu xả để tóc trở nên mềm mượt, bồng bềnh hơn.

Lưu ý:

Nên sử dụng hỗn hợp trên thường xuyên, liên tục trong vòng 2 tuần, mỗi tuần 2 lần sẽ giúp bạn ngăn ngừa gầu và rụng tóc quay trở lại.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách chăm sóc tóc hiệu quả tại nhà, hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp các bạn một phần nào đó trở nên đẹp hợp.

Chúc các bạn thành công!

Theo hoaanhdao.vn

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0