Tìm hiểu về cách thức đặt ship qua PasGo

Ngày cập nhật:30/10/2020

Phát huy những thế mạnh mà dịch vụ đặt chỗ đã và đang triển khai, PasGo cho ra mắt dịch vụ đặt ship đồ ăn ở thời điểm mà thị trường này đang là "miếng mồi béo bở" được nhiều đơn vị hướng tới. Nếu bạn chưa biết làm thế nào để đặt ship qua PasGo thì đây là bài viết dành cho bạn!


Mục lục

Nhắc đến PasGo, nhiều người nghĩ ngay đến ứng dụng đặt chỗ trực tuyến nhận ưu đãi. Nhưng, theo sự phát triển của nhu cầu khách hàng, PasGo đã cải tiến hệ thống của mình và cho ra đời dịch vụ đặt ship. Tuy là cái tên khá mới mẻ trên thị trường, nhưng PasGo tin rằng với nền tảng mà PasGo đã xây dựng sẽ làm hài lòng khách hàng. Đừng lo lắng nếu bạn là người mới biết hoặc mới sử dụng dịch vụ đặt ship của PasGo, với những hướng dẫn đặt ship dưới đây, bạn có thể dễ dàng thao tác dù là lần đầu tiên đặt hàng. 

Bước 1: Tải app

- Phiên bản cho hệ điều hành IOS:

https://apps.apple.com/app/id896053668

- Phiên bản cho hệ điều hành Android:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.onepas.android.pasgo

Hoặc bạn có thể vào kho ứng dụng của App Store/CH Play, tìm kiếm từ khóa PasGo để tải app

Tìm hiểu cách thức đặt ship qua PasGo 1

Giao diện app PasGo trên chợ ứng dụng của 2 hệ điều hành

Bước 2: Đăng nhập/Đăng ký tài khoản trên app PasGo 

Tìm hiểu cách thức đặt ship qua PasGo 2

Giao diện app PasGo phần đăng nhập/đăng ký tài khoản

Bước 3: Chọn món ăn

Bấm vào biểu tượng tìm kiếm, gõ tên quán ăn/nhà hàng (đối với những nhà hàng bạn đã biết có dịch vụ ship qua PasGo) hoặc click vào banner ship/thẻ tag xu hướng ship/banner bộ sưu tập ship (đối với trường hợp bạn chưa biết các nhà hàng nào có dịch vụ ship qua PasGo). Danh sách nhà hàng sẽ được hiển thị theo khoảng cách từ gần đến xa dựa vào vị trí định vị của bạn ban đầu.

Sau đó, bạn click vào một cửa hàng ưng ý và bắt đầu chọn món. Bạn có thể chọn nhiều món cùng một nhà hàng nhưng không thể chọn nhiều món thuộc các nhà hàng khác nhau trong cùng 1 đơn hàng.

Tìm hiểu cách thức đặt ship qua PasGo 3

Click vào một trong các biểu tượng trên để hiển thị danh sách nhà hàng hỗ trợ đặt ship

Tìm hiểu cách thức đặt ship qua PasGo 4

Màn hình chọn món của dịch vụ đặt ship qua app PasGo

Bước 4: Nhập thông tin nhận hàng

Bạn cần nhập thông tin người nhận (Tên và số điện thoại) và địa chỉ nhận hàng. Nếu vị trí của bạn không thể nhập cụ thể trong mục địa chỉ, vui lòng ghi vào phần ghi chú để tài xế có thể giao hàng mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Khi hoàn thành việc nhập thông tin giao hàng, số tiền cước phí giao hàng sẽ được tính toán dựa theo khoảng cách từ nhà hàng đến địa chỉ nhận.

Bạn có thể đặt thời gian giao hàng hoặc thời gian đến lấy trong trường hợp Mua mang về.

Hiện tại, PasGo chỉ chấp nhận hình thức thanh toán bằng tiền mặt đối với hình thức ship và đối với hình thức mua mang về, bạn có thể thanh toán theo các hình thức thanh toán tại nhà hàng/quán ăn.

Lưu ý: Ưu đãi của nhà hàng (nếu có) được trừ trực tiếp vào thực đơn hoặc sẽ tự động thêm vào giỏ hàng nếu đơn hàng của bạn đủ điều kiện. Không cần nhập mã khuyến mãi.

Tìm hiểu cách thức đặt ship qua PasGo 5

Nhập thông tin khách hàng và địa chỉ nhận hàng để hoàn thành các bước cuối cùng trước khi đặt món thành công

Bước 5: Trạng thái đơn hàng

Đặt hàng và chờ tài xế giao hàng.

Lưu ý: Thời gian khách hàng đặt món đến lúc giao hàng phải tối thiểu 45 phút.

Quá trình giao hàng được hiển thị trong mục Đơn hàng của bạn/Đơn ship của bạn, bạn có thể theo dõi trạng thái đơn hàng của mình. Hiện tại, có 2 trạng thái như sau:

-  Chờ xác nhận: Đơn hàng của bạn đang chờ được nhà hàng xác nhận

-  Đã xác nhận: Đơn hàng của bạn đang được chuẩn bị và giao cho bạn

Lưu ý: Khi đơn hàng đang hiện trạng thái Chờ xác nhận, bạn có thể hủy đơn hàng của mình bằng cách click vào nút hủy ở phía cuối màn hình. Khi trạng thái chuyển sang Đã xác nhận, bạn không thể hủy đơn hàng bằng cách thủ công. Vui lòng liên hệ đến tổng đài 19006005 để được hỗ trợ.

Tìm hiểu cách thức đặt ship qua PasGo 6

Trạng thái đơn hàng của bạn

Tìm hiểu cách thức đặt ship qua PasGo 7

Cách hủy đơn hàng của dịch vụ ship PasGo

Bước 6: Nhận hàng

Bạn đã đặt hàng thành công và chỉ cần đợi shipper giao đến. Hiện tại, PasGo chưa có đội ngũ shipper riêng nên shipper sẽ là nhân viên của nhà hàng hoặc được nhà hàng liên hệ trực tiếp.

Chỉ với 6 bước trên, bạn đã đặt thành công một đơn hàng ship qua PasGo. Nhanh tay đặt ship trên PasGo ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng. Chúc bạn có những trải nghiệm mới mẻ về dịch vụ đặt ship qua PasGo. Vui lòng để lại góp ý qua Chatbot hoặc email cskh@pasgo.vn để hệ thống có thể hoàn thiện hơn trong thời gian tới.


Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0