Những câu hỏi thường gặp khi đặt ship qua PasGo

Ngày cập nhật:30/10/2020

Khách hàng hẳn đã quen thuộc với dịch vụ đặt bàn qua PasGo, nhưng với dịch vụ ship mới được đưa lên phục vụ khách hàng, thì chắc rằng sẽ có nhiều thắc mắc. Những câu hỏi thường gặp khi đặt ship qua PasGo dưới đây sẽ giải đáp cho bạn!


Mục lục

Với mảng dịch vụ đặt ship mới được phát triển trên hệ thống PasGo, hẳn nhiều khách hàng còn cảm thấy khá lạ lẫm và không tránh khỏi những thắc mắc. Dưới đây là tổng hợp những câu hỏi thường gặp khi đặt ship qua PasGo và giải đáp.

1. Dịch vụ ship PasGo hoạt động trong thời gian nào?

Thời gian nhận dịch vụ ship của PasGo phụ thuộc vào thời gian hoạt động của từng nhà hàng (đã được cập nhật chi tiết trong phần thông tin nhà hàng).

Bộ phận chăm sóc khách hàng của PasGo hoạt động từ 07h30 sáng đến 21h00 tối tất cả các ngày trong tuần nếu khách hàng cần hỗ trợ.

2. PasGo có đơn vị ship chuyên biệt không?

Hiện tại, PasGo chưa có đơn vị ship chuyên biệt. Tất cả các đơn ship đều được thực hiện từ nhà hàng. PasGo đang trong quá trình đàm phán và sẽ có đội ngũ shipper riêng để phục vụ khách hàng trong thời gian sớm nhất.

3. Làm thế nào để huỷ đơn hàng trên PasGo?

Vui lòng kiểm tra đơn hàng của bạn trong phần Đơn hàng của bạn (iOS)/Đơn ship của bạn (Android). Nếu đơn hàng của bạn đang ở trạng thái Chờ xác nhận, bạn có thể ấn vào nút Hủy ở phía cuối trang (Vui lòng nhập lý do hủy của bạn để chúng tôi có thể phục vụ bạn tốt hơn vào những lần tới). Nếu đơn hàng của bạn đang ở trạng thái Đã xác nhận, hãy liên hệ trực tiếp đến tổng đài 190006005 để được Bộ phận Chăm sóc Khách hàng hỗ trợ.

4. Thời gian giao hàng cho mỗi đơn hàng ship là bao lâu?

Thời gian đặt đơn hàng tối thiểu là 45 phút bao gồm Thời gian xác nhận, Thời gian chế biến, Thời gian giao hàng. Thời gian này sẽ không cố định vì phụ thuộc vào tình hình giao thông, khoảng cách, thời tiết, thời gian chế biến của từng món ăn, thời gian gọi shipper. Tuy nhiên, nhà hàng sẽ cố gắng giao hàng cho khách hàng nhanh nhất có thể.

5. Cước phí cho dịch vụ ship được tính như thế nào?

Vì PasGo chưa có đội ngũ ship chuyên biệt nên cước phí cho dịch vụ ship tùy thuộc vào từng nhà hàng. Cước phí ship được nhà hàng cài đặt theo 1 trong 3 hình thức: Cước phí tính theo khoảng cách, cước phí tính theo hóa đơn và cươc phí tính theo số lượng món ăn. Khi khách hàng hoàn thành Chọn món ăn và chuyển sang mục Thanh toán, hệ thống sẽ tự động tính cước phí giao hàng từ nhà hàng đến vị trí của khách hàng theo sự cài đặt trước đó của nhà hàng.

6. Làm thế nào để biết nhà hàng nào có dịch vụ ship qua PasGo?

PasGo hiện tại chỉ cung cấp dịch vụ ship khi khách hàng đặt qua App PasGo (tải về trên chợ ứng dụng của iOS và Android)

Tại App PasGo, bạn có thể tham khảo danh sách các nhà hàng có dịch vụ ship thông qua:

- Banner Trang chủ

- Banner Bộ sưu tập nhà hàng có dịch vụ ship

- Thẻ tag xu hướng Ship

- Tìm kiếm nhà hàng có dịch vụ ship mà bạn đã biết trên thanh Tìm kiếm

7. Đặt ship qua PasGo có được hưởng ưu đãi như đặt chỗ không?

Tùy thuộc vào từng nhà hàng sẽ có chính sách ưu đãi riêng cho dịch vụ đặt ship và dịch vụ đặt chỗ. Đối với một số nhà hàng, hai chính sách ưu đãi được áp dụng giống nhau. Tuy nhiên, phần lớn nhà hàng, dịch vụ đặt ship và dịch vụ đặt chỗ có những mức ưu đãi khác nhau, mức ưu đãi cho từng món ăn trong dịch vụ ship cũng khác nhau. Khách hàng vui lòng chọn vào từng nhà hàng để biết thêm chương trình ưu đãi cụ thể.

8. Hình thức thanh toán đơn hành ship qua PasGo?

PasGo chỉ có một hình thức thanh toán duy nhất là Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng. 

9. Phạm vi hoạt động của dịch vụ ship qua PasGo

Trong thời gian đâu, PasGo chỉ triển khai dịch vụ ship trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Dịch vụ đặt ship của PasGo mới được đưa vào triển khai, không thể tránh khỏi những thiếu sót. PasGo vẫn đang cải thiện từng ngày với tinh thần lắng nghe ý kiến từ  nhu cầu thực tế của thực khách để đem đến trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang có thắc mắc mà không thuộc những câu hỏi nêu trên, vui lòng gửi mail đến địa chỉ: cskh@pasgo.vn để chúng tôi tư vấn và giải đáp!

Tải App PasGo trên chợ ứng dụng App Store hoặc CH Play.

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0