25+ mẫu bánh sinh nhật siêu nhân cho bé trai đẹp, độc và cực ngầu

Ngày cập nhật:26/02/2024

Bánh sinh nhật siêu nhân cho bé trai chính là một món quà độc đáo mà người lớn có thể lựa chọn làm quà tặng trong ngày đặc biệt. Chiếc bánh được trang trí hình Superman, Batman, siêu nhân Gao với những gam màu nổi bật chắc chắn sẽ làm bé nhà bạn thích thú, giúp bữa tiệc trở nên đáng nhớ.


Mục lục

Dưới đây PasGo Team sẽ chia sẻ với bạn 25+ mẫu bánh sinh nhật siêu nhân cho bé trai đẹp và độc đáo nhất để buổi tiệc của bé trở nên thật nổi bật và đáng nhớ.

1. Cách lựa chọn bánh kem siêu nhân chuẩn ý bé

Đối với các bé, chiếc bánh kem không chỉ để trang trí mà còn mang nhiều ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Trong ngày sinh nhật, được sở hữu một chiếc bánh thật đẹp, thật độc đáo sẽ khiến các bạn nhỏ vô cùng yêu thích và vui mừng, đồng thời bé có thể tự hào với mọi người rằng mình đã lớn thêm một tuổi.

Bánh sinh nhật siêu nhân cho bé trai có rất nhiều mẫu, nhiều kiểu với các tone đen, đỏ, xanh, vàng… làm chủ đạo. Bố mẹ và người thân nên tinh tế, để ý xem bé có đam mê với siêu nhân anh hùng, siêu nhân Gao hay Người Dơi… và thích những màu nào nhất để có thể dễ dàng lựa chọn mua tặng.

Ngoài ra, chắc chắn bé nào cũng thích thú với những mẫu bánh to đẹp, “hoành tráng”. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh hãy cân nhắc lựa chọn bánh kem to hay nhỏ, bánh 1 tầng, 2 tầng sao cho phù hợp với quy mô của bữa tiệc sinh nhật bé. Mọi người hãy yên tâm vì hiện nay ngay cả những chiếc bánh với kích thước nhỏ cũng được trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ theo đúng nhu cầu.

Bên cạnh đó, bạn nên chọn cho bé chiếc bánh kem sữa tươi hoặc kem bơ, hoặc socola ít đắng bởi đây là những hương vị mà các bạn nhỏ dễ ăn.

2. Mẫu bánh sinh nhật siêu nhân cho bé trai đẹp, ấn tượng nhất

Một chiếc bánh kem ấn tượng là phải vừa đúng sở thích của bé, vừa phải làm nổi bật bữa tiệc và thu hút người tham dự nếu có. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn thì cùng tham khảo những mẫu bánh sinh nhật siêu nhân cho bé trai đẹp mắt nhất mà PasGo Team chia sẻ ngay dưới đây nhé!

2.1. Bánh sinh nhật siêu nhân cho bé trai hình Superman

Đây chính là một trong những mẫu bánh kem siêu nhân được các bé trai yêu thích nhất. Superman với sức mạnh phi thường luôn luôn đứng về phía lẽ phải, đánh bại kẻ xấu. Hình trang trí Superman được kết hợp bởi 2 tone xanh và đỏ, đúng như màu quần áo đặc trưng của nhân vật này. Bạn có thể lựa chọn mẫu bánh vẽ Superman hoặc trang trí bằng mô hình để tặng cho bé.

Bánh kem hình siêu nhân Superman ngộ nghĩnh

Hai màu xanh – đỏ nổi bật trên nền chiếc bánh kem trắng

Mẫu bánh gato siêu nhân Superman lực lưỡng bay lượn truy tìm kẻ xấu

Siêu nhân anh hùng chibi vô cùng đáng yêu

Vẫn là 2 màu đặc trưng nhưng nổi bật bởi cách trang trí vô cùng lạ mắt

Chiếc bánh 2 tầng trang trí mô hình siêu nhân

Mẫu bánh kem siêu nhân dành cho bé trai 1 tuổi

Bánh sinh nhật siêu nhân cho bé trai với logo Superman đặc trưng

Độc đáo với sự kết hợp của Superman và Doremon

2.2. Bánh sinh nhật hình siêu nhân Gao

Siêu nhân Gao là một nhân vật hoạt hình vô cùng quen thuộc, không chỉ với riêng các bé mà ngay cả những độ tuổi lớn hơn. Bộ phim này đã gieo vào lòng các bạn nhỏ khát khao được trở thành những người có ích, tiêu diệt yêu quái, bảo vệ người dân.

Nhân vật Gao đỏ được các bé trai yêu thích

Bánh sinh nhật hình siêu nhân Gao đỏ và xanh

Mẫu bánh kem trang trí 5 anh em siêu nhân Gao

Chibi Gao đỏ vô cùng dễ thương

Bánh gato siêu nhân 2 tầng đẹp mắt dành cho bé

2.3. Bánh kem hình siêu nhân Batman

Batman – nhân vật người dơi nổi tiếng trong các bộ truyện tranh, phim ảnh của Mỹ, vốn là một tỷ phú có tấm lòng dũng cảm, luôn muốn tiêu diệt những kẻ xấu xa lách ngoài vòng pháp luật. Batman chiếm được cảm tình của nhiều bạn nhỏ cũng bởi vì nhân cách đáng hâm mộ cùng tài năng phi thường. Do đó, những mẫu bánh sinh nhật siêu nhân cho bé trai hình Batman chắc chắn sẽ khiến bé thích thú.

Chiếc bánh với logo Người Dơi đã quá quen thuộc

Bánh kem hình siêu nhân Batman trang trí viên chocolate độc đáo

Trang trí bánh bằng mô hình Batman và siêu xe Batmobile

Mẫu bánh 2 tầng tạo hình Người Dơi ngộ nghĩnh

Lạ mắt với chiếc bánh kem sinh nhật lego Batman

Vậy là trên đây PasGo Team đã chia sẻ những mẫu bánh sinh nhật siêu nhân cho bé trai đẹp mắt, độc đáo nhất giúp mọi người có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Hy vọng bạn và bé yêu sẽ có một ngày sinh nhật thật vui vẻ và ý nghĩa!

Ngoài bánh trang trí hình siêu nhân, PasGo Team còn giúp bạn tổng hợp những mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đẹp – độc – lạ khác trong bài viết sau, bạn hãy click ngay để tham khảo nhé:

Trong ngày sinh nhật của bé, ngoài việc tổ chức ngay tại nhà thì một không gian Nhà hàng rộng rãi và tiện lợi sẽ là địa điểm rất thích hợp. Để giúp bạn không phải "đau đầu" tìm kiếm Nhà hàng chuyên về đặt tiệc sinh nhật, PasGo đã lựa chọn và chia sẻ ngay dưới đây:


Để biết thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích cho các buổi tiệc, bạn hãy tiếp tục theo dõi chuyên mục Tiệc & Tổ chức tiệc - Blog PasGo nhé!

Ngân Hà & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS & Android

---------------------------------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0